Thiết kế nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Chi tiết thiết kế nội thất, trang thiết bị tiện nghi xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Tổng thể nội thất của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 được đánh giá là cực kỳ rộng rãi và thoải mái cho 7 người ngồi trên xe, kể cả hàng ghế thứ 3 vẫn mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi trên. Có hai sự lựa chọn về màu nội thất, đó là màu kem và màu đen, mỗi màu nội thất đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Ngoài ra bên trong nội thất của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 cũng được đánh giá là rất tiện nghi và hiện đại với nhiều trang bị cao cấp hướng đến hành khách trên xe.

>> Ngoại thất xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

>> Màu nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Ghế xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 thiết kế mới to hơn, ôm sát người hơn, mang lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe. Ghế lái được điều chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ phía trước được điều chỉnh điện 4 hướng. Chất liệu ghế là làm từ loại da cao cấp mang lại sự sang trọng cho chiếc SUV đến từ Nhật Bản.

Hàng ghế thứ hai của xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018  thì thực sự được đánh giá là thoải mái nhất, rộng rãi nhất trên xe có thể điều chỉnh theo ý muốn của bất cứ người nào với chiều cao bất kỳ. Cửa gió điều hòa cũng mang gió đến tất cả các vị trí ngồi trên xe. Hàng ghế thứ hai cũng thiết kế mới là gập 1 chạm mang lại sự tiện lợi khi gập hàng ghế thứ hai lại để ra vào hàng ghế thứ ba.

>> Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 và sự kỳ vọng của người tiêu dùng

>> Độ chìa khóa thông minh xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Bảng đồng hồ xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018  thiết kế theo phong cách classic với hai đồng hồ dạng 3D ở hai bên hiển thị tốc độ xe và tốc độ vòng tua máy. Nằm ngay chính giữa là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát các thông số của xe để đưa ra những quyết định xử lý cho chiếc xe hoạt động tốt nhất.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Vô lăng trang bị cho xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 là vô lăng 4 chấu thể thao, bọc da kết hợp mạ bạc mang lại sự sang trọng nhất định cho nội thất xe. Trên vô lăng có tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay kết nối Bluetooth mang lại tính năng tiện sử dụng khi xe đang chạy trên đường.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Hệ thống âm thanh trang bị cho xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 được Toyota trang bi màn hình DVD, tích hợp AM/FM cùng kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB, AUX, Bluetooth… Âm thanh được phát ra với 9 loa mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Màn hình DVD tích hợp camera lùi, xem DVD cùng chức năng điều khiển hệ thống âm thanh bằng các phím bấm cảm ứng, mang lại sự tiện dụng cùng hiện đại cho chiếc SUV đến từ đất nước mặt trời mọc.

Điều hòa tự động 3 vùng độc lập với các phím bấm hiện đại mang lại sự sang trọng cùng khả năng điều khiển dễ dàng hệ thống điều hòa. Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 cũng trang bị thêm lọc gió điều hòa mang lại không khí trong lành cho tất cả hành khách trên xe.

Khởi động thông minh là tính năng hoàn toàn mới trên Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 mà Toyota Thăng Long đang “hy vọng” là sẽ có trên phiên bản mới của dòng SUV này. Chức năng này thì Toyota Thăng Long sẽ liên tục cập nhật đến khách hàng. Vì ở phiên bản tiền nhiệm đã không trang bị cho Prado phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Hộp lanh hay tủ lạnh mini bên trong xe sẽ làm lạnh cho đồ uống để trong đó, giúp mang lại sự sảng khoái cho những hôm trời nóng khi được thưởng thức nước lạnh ngay trên xe. Khi đi vào vùng hẻo lánh vào mùa hè thì hộp lạnh này sẽ phát huy tối đa công dụng.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Giá giữ ly, hộc đựng đồ trang bị ở các cảnh cửa, tựa tay và nhiều nơi khác trên xe giúp tất cả hành khách trên xe đều cảm thấy thoải mái khi rất dễ dàng để các vật dụng trên xe.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo