So sánh Toyota Corolla Altis 2018 bản 1.8G số sàn (MT) và số tự động CVT

Bài viết này Toyota Thăng Long tập trung đi vào so sánh sự khác nhau của xe Toyota Corolla Altis 2018 1.8G phiên bản số sàn và số tự động, để từ đó những ai còn phân vân chưa biết sự lựa chọn nào thì có thể có thêm căn cứ để lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân và gia đình.

Trước tiên so sánh về giá xe:

Giá xe Toyota Corolla Altis 2018 1.8G MT niêm yết: 747 triệu đồng.

Giá xe Toyota Corolla Altis 2018 1.8G CVT niêm yết: 797 triệu đồng.

Như vây, giá xe chênh lệch nhau 50 triệu đồng, sự khác biệt nào mang đến sự chênh nhau về giá như vậy, cùng Toyota Thăng Long đánh giá sự khác biệt đó.

Khác nhau lớn nhất của hai phiên bản Toyota Corolla Altis 2018 1.8G số tự động CVT và số tay đó như tên gọi của nó, đó là khác biệt về hộp số. Một loại sử dụng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT, một loại sử dụng hốp số sàn 6 cấp. Tất nhiên có người thích lái số sàn và có người thích sử dụng số tự động.

Từ sự khác nhau về hộp số cũng sẽ dẩn đến sự khác nhau về mức tiêu thụ nhiên liệu, nếu như trong đường phố thì phiên bản số tự động sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn, và ngược lại trên đường trường thì số tay sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tiếp đến, là sự khác nhau cơ bản ở nội thất xe:

Trong khi phiên bản Toyota Corolla Altis 2018 1.8G số tự động CVT có hai sự lựa chọn về màu nội thất là màu đen và màu kem, nội thất sử dụng ghế da, có ghế lái chỉnh điện 10 hướng.

Thì phiên bản Toyota Corolla Altis 2018 1.8G số sàn chỉ có duy nhất sự lựa chọn là nội thất màu kem, chất liệu ghế là ghế nỉ, tất cả đều chỉnh tay chứ không có chỉnh điện.

Nếu như Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản 1.8G CVT sử dụng hệ thống điều hòa tự động thì phiên bản số sàn sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay.

Một phiên bản có đèn gầm và phiên bản không có đèn gầm, Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản số tự động có đèn gầm và phiên bản số sàn thì không có.

Bên trên là tất cả sự khác nhau của Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản 1.8G số sàn và số tự động CVT. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết sự giống và khác nhau của hai loại xe.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo