Nội thất của Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 có mấy màu

Những thắc mắc về màu nội thất của Toyota Landcruiser Prado TXL 2018

Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 là chiếc SUV danh tiếng trên toàn cầu của Toyota, Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 về Việt Nam được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiế từ Nhật Bản về Việt Nam, được phân phối đến khách hàng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

>> Ngoại thất Toyota Landcruiser Prado TXL 2018

>> Độ chìa khóa thông minh cho xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018

>> Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 và sự kỳ vọng

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng về Toyota Landcruiser Prado TXL 2018, trong đó có câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được, đó là: màu nội thất của Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 có mấy sự lựa chọn?

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Ở các phiên bản bình thường thì Toyota chỉ sản xuất mỗi loại xe một màu nội thất, tuy nhiên trong thời gian gần đây thì Toyota đã đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng về màu nội thất. Điểm qua, đó là Altis số tự động phiên bản 1.8G đã có hai sự lự chọn về màu nội thất cho khách hàng, đó là: màu đen và màu kem. Vậy đến phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 thì Toyota có đa dạng sự lựa chọn về màu nội thất cho chiếc SUV này hay chưa?

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Không cần đợi đến phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL 2018, mà phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL hiện nay đã có 2 sự lựa chọn cho khách hàng, đó là có thể lựa chọn 1 trong 2 màu nội thất: màu đen và màu kem. Tất nhiên mỗi màu nội thất đều có ưu nhược điểm riêng cho mình. Ví dụ: màu nội thất đen thì tuy sang trọng, sạch sẽ nhưng lại tối màu, không phải ai cũng thích. Màu nội thất là màu kem thì sáng xe, trẻ trung nhưng lại dễ dính các vết bẩn. Nói chung sự lựa chọn về màu nội thất sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng người khác nhau.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Sự khác nhau về màu nội thất có khác nhau về giá cả không? Câu trả lời đó là: màu nội thất nào thì giá xe niêm yết cũng như nhau. Chính vì vậy sự lựa chọn về màu nội thất sẽ không ảnh hưởng đến tài chính nếu khách hàng đã lựa chọn xe Toyota Landcruiser Prado TXL 2018.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo