Những giá trị tạo nên tượng đài ‘vua doanh số’ của Toyota Vios

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Không ngừng duy trì giá trị cốt lõi, đồng thời bổ sung những giá trị mới dựa trên sự thấu hiểu người tiêu dùng là công thức thành công cho Toyota Vios.

Sáng 18/6, một nhóm chủ xe Toyota Vios đã tổ chức buổi offline quy mô nhỏ tại TP.HCM. Đây là buổi offline định kỳ hàng tháng của nhóm, nơi mọi người có chung chủ đề và chia sẻ kinh nghiệm về mẫu sedan Nhật Bản. Buổi offline lần này có sự tham gia của 18 thành viên với đủ các phiên bản Vios từ 2010 đến 2023.

Anh Đặng Nhơn, người đứng đầu hội nhóm, cho biết, tính đến nay, nhóm đã hoạt động được 6 năm với gần 100 thành viên. Những buổi offline quy mô nhỏ thế này thường khó đông đủ vì còn phụ thuộc vào tính chất công việc và gia đình của mỗi thành viên. Các buổi offline đông đủ thường là những chuyến đi chơi xa hoặc đi làm từ thiện đã được lên kế hoạch trước.

“Toyota Vios 2023 xứng đáng từng đồng bỏ ra”

Anh Đặng Nhơn chia sẻ: “Nhóm này có một điểm đặc biệt là mọi người thường gắn bó với nhau lâu dài. Lý do một phần vì các thành viên thân thiết với nhau và một phần vì mẫu xe này đủ tốt để giữ chân họ”.

“Dù ở thế hệ hay phiên bản nào đi chăng nữa, Toyota Vios vẫn không rời xa ưu thế về độ bền và sự thực dụng so với các mẫu xe khác, cộng với việc dễ sửa chữa, bảo dưỡng với chi phí thấp. Tôi đang sử dụng chiếc Toyota Vios đời 2016, đến nay đã đi hơn 100.000 km, nhưng xe vẫn hoạt động tốt, mới chỉ thay các chi tiết phải thay định kỳ như lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lốp, gạt mưa, bugi, thỉnh thoảng đi cân chỉnh thước lái mà chưa từng phát sinh các vấn đề lớn”, anh Nhơn nói.

Những giá trị tạo nên tượng đài ‘vua doanh số’ của Toyota Vios - 1

Đồng tình với anh Nhơn, anh Khang Thịnh đã sử dụng qua hai đời xe Toyota Vios. Chiếc xe đầu tiên đời 2006 được anh mua cũ vào năm 2010. Đến 2021, anh đổi xe lên Vios G. Ngoài những ưu điểm mà anh Nhơn đã liệt kê, anh Thịnh hứng thú với Vios vì không gian phía sau rộng rãi. Người ngồi phía sau luôn thấy thoải mái, và thỉnh thoảng anh có thể tận dụng không gian này để chở hàng hóa phục vụ công việc.

Trong buổi offline lần này, chiếc Toyota Vios G đời 2023 của anh Bình Minh là tâm điểm sự chú ý. Anh vừa nhận xe cuối tháng 5 sau khi cân nhắc hầu hết các lựa chọn trong tầm tiền 500-600 triệu đồng.

Những giá trị tạo nên tượng đài ‘vua doanh số’ của Toyota Vios - 2

“Toyota Vios 2023 xứng đáng từng đồng bỏ ra. Tôi thích ngoại hình mới của chiếc xe và hai tính năng an toàn mới. Hơn nữa, tham khảo ý kiến một vài anh em trong hội nhóm, tất cả đều nói Vios đáng mua vì lành, ít hỏng vặt và chính sách sau bán hàng tốt. Đến bây giờ, tôi vẫn không hối hận về quyết định này”, anh Bình Minh chia sẻ.

Đứng cạnh chiếc xe của anh Minh, anh Lê Dương tỏ ra thích thú. Anh dự định “lên đời” ô tô và nhiều khả năng quyết định cuối cùng sẽ là Toyota Vios 2023.

Toyota Vios chinh phục khách hàng bằng sự thấu hiểu

Kết thúc năm 2022, Toyota Vios có năm thứ 8 dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam với 23.529 xe đến tay khách hàng. Doanh số có lẽ là cách trực quan nhất để chứng minh Vios luôn được người Việt Nam đón nhận và đặt niềm tin. Để làm được điều đó, Toyota không ngừng duy trì giá trị cốt lõi, đồng thời đưa lên Vios những giá trị mới dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng ô tô Việt.

Những giá trị tạo nên tượng đài ‘vua doanh số’ của Toyota Vios - 3

Phiên bản nâng cấp 2023 phản ánh rõ điều đó. Xe khoác lên mình diện mạo trẻ trung và cá tính hơn, hợp cả nhóm khách hàng trẻ và trung niên. Mặt ca lăng rộng kết hợp cặp đèn pha LED sắc sảo ảnh hưởng từ hai “đàn anh” Corolla Altis và Camry. Bộ mâm và cản sau thiết kế mới giúp mẫu xe Nhật Bản trở nên hấp dẫn hơn.

Bên trong khoang cabin, Vios 2023 được nâng cấp lên màn hình cảm ứng dạng nổi 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay. Vô lăng thêm lẫy chuyển số. Ghế sau thêm cổng sạc Type C đáp ứng nhu cầu sạc đa dạng của thiết bị di động. Đặc biệt, bản G bổ sung thêm 2 tính năng an toàn mới, gồm cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường. Đây là hai tính năng vốn thuộc gói Toyota Safety Sense, thể hiện nỗ lực của hãng xe Nhật trong việc mang tới những chuyến đi an toàn cho người Việt.

Những giá trị tạo nên tượng đài ‘vua doanh số’ của Toyota Vios - 4

Toyota Vios 2023 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: E MT, E CVT và G CVT, giá bán lần lượt 479 triệu đồng, 528 triệu đồng và 592 triệu đồng cho màu thường, cộng thêm 8 triệu đồng cho màu trắng ngọc trai. So với phiên bản trước thì giá của bản Vios G là không đổi, giá của bản E CVT giảm 14 triệu đồng, giá của bản E MT giảm 10 triệu đồng. Khách hàng mua xe giai đoạn này được hưởng rất nhiều đặc quyền, đầu tiên là chính sách giảm 50% phí trước bạ từ phía Chính phủ, số tiền tiết kiệm được tương đương 24 – 35,5 triệu đồng. Tiếp theo là ưu đãi lãi suất từ công ty tài chính Toyota Việt Nam, với lãi suất chỉ từ 3.99%/năm cố định trong 3 tháng đầu, 9.99%/năm cố định trong 6 tháng tiếp theo, chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp mua xe Vios từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 31/7/2023.

Cũng trong tháng 7, khách hàng cá nhân hoặc dịch vụ ký hợp đồng đặt mua Vios 2023 (phiên bản 1.5G, 1.5E CVT và 1.5E MT), nhận xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9 sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng trị giá lên tới 16.8 triệu đồng.

Vào dịp cuối tuần này vào ngày 15 và ngày 16 tháng 7 tại các tỉnh thành như Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Huế, Buôn Ma Thuột sẽ diễn ra sự kiện “Lái thử Vios, an tâm trải nghiệm”, đây là sự kiện được Đại lý Toyota hợp tác với các trường dạy lái xe tổ chức, hướng tới đối tượng là học viên mới nhận giấy phép lái xe. Các “tài mới” khi tới tham gia chương trình sẽ được hướng dẫn lái xe an toàn, cách chọn ô tô dành cho người mới sở hữu, trải nghiệm trực tiếp Toyota Vios 2023. Đồng thời, chương trình cũng dành cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi thiết thực, như quà tặng sau khi lái thử, hỗ trợ tài chính, cùng các chính sách ưu đãi giá bán và sau bán hàng đang được Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý đang áp dụng trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh

Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo