Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross ‘tái mặt’ vì siêu đổi thủ giảm giá kỷ lục

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Tin xe trưa 11/7: Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross ‘tái mặt’ vì siêu đổi thủ giảm giá kỷ lục

Tin xe trưa 11/7: Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross ‘tái mặt’ vì siêu đổi thủ giảm giá kỷ lục

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 11/7: Đối thủ cứng của Toyota Veloz Cross giảm giá sâu chưa từng thấy, rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander; Honda CR-V thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt, hứa hẹn bùng nổ doanh số nhờ loạt nâng cấp đỉnh cao…

Đối thủ cứng của Toyota Veloz Cross giảm giá sâu chưa từng thấy, rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander

 

Mẫu xe Hyundai Stargazer phiên bản Tiêu chuẩn hiện tại đang được một đại lý ở khu vực Hà Nội rao bán với giá chỉ 48X triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp của mẫu MPV này lần lượt có giá là 52X triệu đồng và 56X triệu đồng. Giá bán thực tế tại đại lý này hiện đang rẻ hơn giá niêm yết ít nhất 85 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn, rẻ hơn khoảng 95 triệu đồng với bản Đặc biệt và thấp hơn 105 triệu đồng với bản Cao cấp. Mức giá hấp dẫn hiện tại đang rẻ hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Veloz Cross và thậm chí cả Mitsubishi Xpander.

Peugeot 3008 2024 lộ diện thêm thiết kế ngoại thất ấn tượng, dễ khiến Honda CR-V ‘kinh sợ’

 

Peugeot 3008 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ C và luôn nằm trong số các mẫu SUV bán chạy nhất của hãng xe đến từ nước Pháp. Trước thềm ra mắt vào cuối năm nay, mẫu xe này đã rò rỉ thêm nhiều hình ảnh ngoại thất, giúp người tiêu dùng có cái nhìn toàn diện hơn về phiên bản mới.

Honda CR-V thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt, hứa hẹn bùng nổ doanh số nhờ loạt nâng cấp đỉnh cao

 

Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã ra mắt toàn cầu gần đúng 1 năm trước và sau đó được trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 3 năm nay trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2023. Có vẻ như mẫu SUV hạng C này sẽ sớm ra mắt tại Malaysia, sau khi nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe này một lần được được bắt gặp ở Gemencheh, Negeri Sembilan với lớp ngụy trang.

Toyota Yaris Cross 2023 chính thức ra mắt tại Campuchia, sắp về Việt Nam ‘đại chiến’ Hyundai Creta

 

Mới đây, Toyota Yaris Cross 2023 đã bắt đầu được trưng bày trong các showroom ở Campuchia. Tại thị trường này, xe chỉ có duy nhất 1 phiên bản với giá bán 37.500 USD (tương đương 887 triệu đồng).

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh

Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo