Mẫu MPV Toyota Rumion 2023 “siêu rẻ” với giá chỉ từ 375 triệu đồng

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Ngay trong năm nay, mẫu xe MPV Toyota Rumion 2023 được đồn đoán rằng sẽ mở rộng thị trường sang khu vực châu Á, đặc biệt là Ấn Độ.

toyota-rumion-2023-powersteam

Đầu tháng 7 năm nay, thị trường Nam Phi chào đón phiên bản cao cấp của dòng xe MPV 7 chỗ Toyota Rumion. Được biết, mẫu xe này là phiên bản từ Suzuki Ertiga. Các showroom ở Nam Phi hiện đang trưng bày những chiếc Toyota Rumion 2023 mới với nhiều cải tiến đáng chú ý.

So với phiên bản cũ, Toyota Rumion 2023 đã thể hiện sự mới mẻ và phong cách riêng, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt với Suzuki Ertiga. Một điểm nhấn rõ rệt là khu vực đầu xe, nơi mà xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn, với viền mạ crôm sáng bóng. Mắt lưới đã được thiết kế sang trọng, dạng tổ ong sơn đen, tạo nên sự tinh tế và cuốn hút.

dau-xe-toyota-rumion-2023-powersteam

Bên cạnh đó, cản trước cũng thay đổi với hốc gió trung tâm hình thang, viền mạ crôm bao quanh, tương tự như lưới tản nhiệt. Đèn sương mù trước cũng được đổi mới với thiết kế tinh tế hơn, tăng thêm vẻ bắt mắt cho xe. Đặc biệt, Toyota Rumion 2023 sở hữu bộ vành la-zăng thiết kế 7 chấu đẹp mắt, phay xước 2 màu.

Ngoài những thay đổi nổi bật ở mặt trước, các khu vực khác của Toyota Rumion 2023 như đèn pha, đèn hậu, cản sau, sườn xe, cửa cốp và nội thất vẫn giữ nguyên như cũ và tương đồng với Suzuki Ertiga.

duoi-xe-toyota-rumion-2023-powersteam

Tại thị trường Nam Phi, Toyota Rumion 2023 đã ra mắt với 3 phiên bản tiêu chuẩn, SX và TX. Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu MPV này đã được trang bị một số tính năng cơ bản như vành thép 15 inch, điều hòa chỉnh tay, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống an toàn với 2 túi khí, ABS và trợ lực phanh BA.

Phiên bản SX tầm trung, có thêm những tiện ích như sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, vô lăng đa chức năng, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 4 loa, bệ tì tay giữa hàng ghế trước, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, khóa/mở cửa từ xa, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

than-xe-toyota-rumion-2023-powersteam

mam-xe-toyota-rumion-2023-powersteam

Đối với phiên bản cao cấp TX, Toyota Rumion 2023 được trang bị vành hợp kim 15 inch, đèn sương mù LED, chìa khóa thông minh, khởi động máy bằng nút bấm, điều hòa tự động, ốp trang trí giả gỗ, hệ thống âm thanh 6 loa và cổng sạc 12V phía trước và phía sau dành cho 2 hàng ghế.

Không chỉ chú trọng đến tiện nghi bên trong, Toyota Rumion 2023 cũng đảm bảo sức chứa cho hành lý. Khoang hành lý ở phiên bản này có dung tích lên đến 153 lít, và khi gập hàng ghế cuối cùng, dung tích này tăng lên 550 lít. Nếu gập cả 2 hàng ghế sau cùng, xe sẽ có thể chứa đến 803 lít hành lý.

noi-that-toyota-rumion-2023-powersteam

khong-gian-xe-toyota-rumion-2023-powersteam

Điểm chung đáng chú ý của cả ba phiên bản Toyota Rumion 2023 tại thị trường Nam Phi là động cơ. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh có dung tích 1.5L, được thừa hưởng từ mẫu Suzuki Ertiga. Động cơ này đem đến công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, cung cấp sức mạnh đáng kể cho xe.

Hệ thống truyền động của Toyota Rumion được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Điều này giúp xe vận hành mượt mà và hiệu quả. Xe cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm, với lượng xăng tiêu thụ trung bình ước tính là 6,2 lít/100 km.

dong-co-toyota-rumion-2023-powersteam

Giá bán tại thị trường Nam Phi dao động từ 296.000 đến 380.000 Rand, tương đương khoảng 375 – 481 triệu đồng. Theo tin đồn, sau khi ra mắt tại Nam Phi, Toyota Rumion 2023 sẽ tiếp tục mở rộng thị trường sang khu vực châu Á, đặc biệt là Ấn Độ. Dự kiến, mẫu xe sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 9 năm nay.

Hiện tại, Toyota chỉ bán mẫu Innova Hycross tại thị trường Ấn Độ trong phân khúc MPV. Nếu thông tin về việc Toyota Rumion 2023 sẽ được đưa vào thị trường Ấn Độ là chính xác, đây sẽ là một lựa chọn mới và đáng chú ý cho người tiêu dùng tại đây, đồng thời là sản phẩm hợp tác tiếp theo giữa Toyota và Suzuki tại thị trường này.

Nguồn: https://toyota-vn.com/mau-mpv-toyota-rumion-2023-sieu-re-voi-gia-chi-tu-375-trieu-dong-2/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo