Đánh giá hệ thống vận hành xe Toyota Prius 2018 động cơ Hybrid

Toyota Prius 2018 sử dụng động cơ Hybrid chạy kết hợp xăng và điện, nói đến thương hiệu Prius thì người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vào giới thiệu hệ thống động cơ và vận hành của xe Toyota Prius 2018.

Toyota Prius Hybrid 2018 sử dụng song song 2 động cơ: Động cơ xăng bình thường và mô tơ điện:

  • Động cơ xăng có dung tích xi lanh 1.8 lít, với công nghệ van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, công nghệ cao cấp nhất của Toyota hiện nay. Tức là động cơ xăng của Toyota Prius Hybrid 2018 bằng với động cơ của chiếc Toyota Corolla Altis.
  • Mô tơ điện của xe Toyota Prius Hybrid 2018 sử dụng nguồn pin Lithium-ion cho công suất 71 Hp và mô men xoắn 163 Nm.

>> Đánh giá tổng thể Toyota Prius Hybrid 2018

Hệ thống Hybrid của xe Toyota Prius Hybrid 2018 kết hợp giữa động cơ đốt trong hiệu suất cao và mô tơ điện công suất lớn và hiệu quả của việc kết hợp hai nguồn công suất này phụ thuộc vào điều kiện lái. Một hệ thống quản lý năng lượng sẽ đảm bảo xe vận hành với hiệu suất tối ưu nhất.

Hộp số sử dụng trên xe Toyota Prius Hybrid 2018 hiện đang sử dụng hộp số vô cấp thông minh CTV, mang lại khả năng truyền động êm ái, cùng khả năng tăng tốc mạnh mẽ đến cho chiếc xe lai siêu tiết kiệm nhiên liệu này.

Hệ thống trợ lực lái sử dụng trên xe Toyota Prius Hybrid 2018 là hệ thống trợ lực lái sử dụng điện, giúp việc điều khiển xe nhẹ nhàng hơn. Hơn thế nữa là với hệ thống trợ lực lái bằng điện thì việc bảo dưỡng hệ thống lái là không phải suy nghĩ tới, vì hệ thống trợ lực lái điện không cần bảo dưỡng định kỳ.

Hệ thống treo trước của xe Toyota Prius Hybrid 2018 sử dụng hệ thống treo độc lập MacPherson, hệ thống treo sau với các thanh ổn định cân bằng. Giúp mang lại cho Toyota Prius Hybrid 2018 hoạt động ổn định trên mọi cung đường.

>> Giá xe Toyota Prius Hybrid 2018

Thiết kế của Toyota Prius Hybrid 2018 tuân thủ ngiêm ngặt tính khí động học của xe, mang lại lợi ích rất lớn vì lực cản không khí được giảm một cách tối đa. Đặc tính này cũng mang lại một phần khả năng tiết kiệm năng lượng cho xe.

>> Nguồn gốc xe Toyota Prius Hybrid 2018

Khả năng cách âm của Toyota Prius Hybrid 2018 cũng được các kỹ sư Toyota rất chú ý đến, khi có rất nhiều tấm cách âm ở khoang động cơ, ở gầm xe, ở bên hông các cánh cửa. Tất cả điều đó mang lại khả năng cách âm đáng nể cho Toyota Prius Hybrid 2018.

>> Hệ thống an toàn Toyota Prius Hybrid 2018

Hệ thống phanh sử dụng toàn bộ phanh đĩa, với hai đĩa trước là đĩa thông gió, hai đĩa phanh sau là đĩa đặc, mang lại hiệu quả phanh tối đa, cùng với khả năng chịu lực phanh lớn của Toyota Prius Hybrid 2018.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo