Đánh giá nội thất, tiện nghi xe Toyota Prius Hybrid 2018

Nội thất Toyota Prius Hybrid 2018 thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung, tập trung vào người lái với các vị trí điều khiển vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, sự rộng rãi thoải mái của hành khách trên xe cũng được lưu ý một cách đặc biệt.

Bảng điều khiển trung tâm được đặt giữa xe từ màn hình trung tâm đến màn hình đa thông tin (thường bố trí sau vô lăng). Đây cũng là điểm tại nên sự khác biệt cho một chiếc xe chứa ẩn đầy những tính năng trên cả sự mong đợi.

Hai màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch ngay chính giữa bảng điều khiển thông tin chắc chắn sẽ mang mại nhiều thông tin về xe hơn là chỉ trang bị một màn hình. Chính màn hình này mang lại màu sắc “lạ” đến với khách hàng muốn sở hữu Toyota Prius Hybrid 2018.

Màn hình DVD trung tâm ngoài chức năng điều khiển hệ thống âm thanh thì còn chức năng hiển thị thông tin về xe, cùng bản đồ định vị vệ tinh giúp người lái dễ dàng kiểm soát những cung đường lạ.

Chức năng hiển thị thông tin trên kính lái, như tốc độ xe, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát tốc độ mà không cần cúi xuống. Hơn thế nữa, với chức năng này sẽ tôn lên vẻ hiện đại cho tổng thể nội thất của chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Vô lăng ba chấu thể thao, bọc da kết hợp sơn màu trắng, đây là điểm khác biệt với vô lăng của xe bình thường (thường là mạ bạc). Trên vô lăng có tích hợp chức năng điều khiển âm thanh, nghe điện thoại rãnh tay, cùng điều khiển màn hình đa thông tin. Tất cả mang lại cho Toyota Prius Hybrid 2018 việc điều khiển xe trở nên vô cùng tiện lợi.

Ghế sử dụng chất liệu bọc da cao cấp tôn lên vẻ sang trọng của nội thất xe, cùng chức năng điều khiển điện cho ghế lái giúp người ngồi dễ dàng điều khiển. Đặc biệt hàng ghế sau của Toyota Prius Hybrid 2018 có thể điều chỉnh, giúp hành khách phía sau có những tư thế ngồi thoải mái nhất.

Hệ thống điều hòa trang bị cho Toyota Prius Hybrid 2018 là hệ thống điều hòa với lọc không khí, mang lại luồng khí sạch. Cùng với đó là điều khiển tự động, với cửa gió cho hàng ghế sau, giúp làm lạnh xe một cách nhanh nhất.

>> Đánh giá tổng thể Toyota Prius Hybrid 2018

Hệ thống âm thanh giải trí trang bị màn hình DVD, với các chức năng xem Video, Radio AM/FM cùng các thiết bị kết nối ngoại vi như AUX, USB, Bluetooth. Hệ thống âm thanh được hãng âm thanh danh tiếng JBL cung cấp với 6 loa, cho âm thanh trung thực và sống động. Tất cả mới mục đích mang lại những giây phút thư giãn của hành khách trên mọi hành trình.

Cửa sổ trời là chi tiết khác nhất với các xe Toyota khác phân phối tại Việt Nam. Không có một xe chính hãng nào do Toyota phân phối tại Việt Nam có cửa sổ trời, tất nhiên khi nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam thì Toyota Prius Hybrid 2018 cũng sẽ có khả năng là không có cửa sổ trời.

Hộc để đồ trong xe vừa có chức năng làm tựa tay, vừa để đồ. Nắp hộc đồ thiết kế “khác” ở chỗ là nắp mở ngang chứ không mở dọc, với ưu điểm là khi mở không tốn không gian.

Sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, cho phép hành khách trên xe có thể sạc mà không cần cáp sạc điện thoại hay USB. Tất nhiên, chỉ dòng điện thoại nào tích hợp chức năng sạc không dây chuẩn Qi mới có thể sử dụng tính năng này trên Toyota Prius Hybrid 2018.

Khởi động thông minh là tính năng “rất bình thường” trong thời đại công nghệ hiện nay, tất nhiên Toyota Prius Hybrid 2018 cũng có trang bị nhằm tối đa tiện ích cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi không đề cập sâu đến tính năng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm của Toyota Prius Hybrid 2018.

>> Nguồn gốc nhập khẩu Toyota Prius Hybrid 2018

Cruiser Control là tính năng cao cấp giúp lái xe giữ tốc độ ổn định trên đường cao tốc mà không cần sử dụng đến chân phanh cũng như chân ga. Khi tăng tốc hay giảm tốc chỉ cần gạt cần Cruiser control trên vô lăng theo chiều tương ứng. Có chức năng Cruiser Control thì Toyota Prius Hybrid 2018 không còn sợ xe chạy quá tốc độ.

>> Hệ thống an toàn Toyota Prius Hybrid 2018

Khoang hành lý Toyota Prius Hybrid 2018 với thiết kế ngoại thất như vậy thì rất nhiều người đánh giá là khá nhỏ, tuy nhiên khi mở khoang hành lý ra thì khoang hành lý khá rộng, đặc biệt nếu cần diện tích rộng có thể gập hàng ghế sau để có thể tăng cường kích thước để đồ.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo