Sự kiện Bangkok Auto Salon 2023 diễn ra tại trung tâm triển lãm Impact Muang Thong Thani (Thái Lan) thu hút đông đảo các “ông lớn” trong ngành xe và phụ kiện, dịch vụ xe ô tô trên toàn thế giới.

Tại đây, hãng xe Toyota Motor Thái Lan khiến người mê xe “mãn nhãn” bởi dàn xe Toyota Hilux độ hầm hố với nhiều phong cách khác nhau.

Toyota Hilux Revo 54th

Chiếc xe trông “hoang dã” nhất trong gian hàng của Toyota đó là Hilux Revo 54th, nhờ bộ bodykit thân rộng trông giống như một chiếc xe trong loạt phim Transformers.

Toyota Hilux Revo 54th hầm hố. 

Đầu xe gây sự chú ý với cản trước góc cạnh cùng các khe hút gió giả, tích hợp đèn chạy ban ngày, các điểm nhấn bằng nhựa màu đỏ sáng bóng và tên nhãn hiệu Toyota in nổi bật ở phía trước lưới tản nhiệt.

Nắp ca-pô mới có đường gân nổi thể thao, chắn bùn được mở rộng theo phong cách quân sự, gương chiếu hậu cỡ lớn giống gương của xe tải, thanh đèn LED gắn trên nóc xe và bậc lên xuống.

Thân xe có nhiều nâng cấp mới khác với nguyên bản nhà sản xuất. 

Chiếc Toyota Hilux này được trang bị bộ la-zăng hợp kim Oasis 20 inch và lốp bùn/địa hình AMP (285/55R20). Hệ thống treo được nâng lên rõ ràng với giảm xóc Profender và Monotube.

Xe dùng động cơ diesel 2,4 lít giống nguyên bản. Được biết, chi phí cho các nâng cấp nói trên rơi vào khoảng từ 350.930 baht (khoảng 10.133 USD).

Toyota Hilux Revo High Performance & Style

Chiếc Toyota Hilux Revo với màu sơn đỏ nổi bật đến từ một hãng độ có tên Arto. Ngoại hình xe được lấy cảm hứng từ Ford Ranger Raptor.

Toyota Hilux Revo hiệu suất cao. 

Hilux Revo với nguyên bản là phiên bản Pre-Runner, kết hợp nhiều sửa đổi về mặt ngoại thất, hệ thống treo khỏe hơn nhờ lò xo Profender, bộ la-zăng hợp kim 20 inch mới của Lenso, lốp Yokohama 305/55R20 bám đường tốt.

Bên cạnh đó, hãng độ nâng cấp phần mềm cho bộ điều khiển động cơ (ECU) của xe giúp tối ưu hoá hiệu suất, đồng thời bổ sung sức mạnh và cải thiện khả năng tăng tốc của xe.

Đuôi xe giống Ford F-150 Raptor.

Phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt chắc chắn và mỏng hơn, cùng nắp ca-pô phình ra với cửa hút gió ở giữa. Bộ bodykit bao gồm chắn bùn trước và sau mở rộng với cửa hút gió giả, cửa hậu xe được sửa đổi tương tự như Ford F-150 Raptor, cản sau bằng kim loại. Tổng chi phí để hoàn thành bản độ này là 456.100 baht (khoảng 13.170 USD).

Toyota Hilux độ hạ gầm

Bên cạnh những chiếc Hilux mang phong cách hầm hố, Toyota còn trưng bày bộ ba độ gầm thấp tập trung vào việc làm cho Hilux trông thể thao hơn.

Nổi bật nhất về ngoại thất là chiếc Hilux Revo Dragster màu sơn sặc sỡ, bánh xe đường kính nhỏ, các bộ phận làm bằng sợi carbon (bộ chia khuếch tán gió phía trước, cửa sau và chụp gương), ghế đua…

Ngược lại, chiếc Revo Twin Turbo màu xám có ngoại hình đơn giản hơn với bánh xe hợp kim năm chấu, dáng xe được hạ thấp trông thấy.

Hilux Revo Twin Turbo

Cuối cùng, chiếc Revo Z-Runner màu trắng trông giống như mẫu nguyên bản với gầm hạ thấp, bánh xe và bậc lên xuống cũng được sửa đổi khác biệt.

Revo Z-Runner màu trắng.