Giới thiệu đại lý Lexus Thăng Long – Đại lý Lexus chính hãng duy nhất tại Hà Nội

Nối tiếp thành công của Lexus Trung tâm Sài Gòn khai trương vào cuối năm 2013, hơn 1 năm sau đại lý Lexus Thăng Long chính thức đi vào hoạt động với quy mô đẳng cấp và chuyên nghiệp. Hai đại lý mang tới cơ hội sở hữu những chiếc xe đẳng cấp và trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng trên cả nước một cách thuận lợi hơn

Ngày 19/01/2015, đại lý Lexus Thăng Long chính thức được ra mắt, là đại lý Lexus chính hãng đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Bắc cho đến thời điểm hiện tại. Với tổng vốn đầu tư ước tính 160 tỉ đồng, Lexus Thăng Long nằm trong khuôn viên rộng 0.9 ha, tổng diện tích xây dựng 2300 m2, toạ lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa với hai mặt tiền được thiết kế là các mặt kính trong suốt, hướng ra hai con đường lớn, luôn có mật độ giao thông cao qua lại là Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ thuộc địa phận P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. 

Showroom Lexus Thăng Long với hơn 10 mẫu xe đẳng cấp luôn được trưng bày đầy đủ

Bên trong đại lý là các khu vực được bố trí hợp lí và đầy sang trọng, được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Lexus với thiết kế luôn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều được đầu tư kĩ lưỡng theo đúng tinh thần hiếu khách “Omotenashi” của người Nhật.

Tầng 1 là khu vực trưng bày các mẫu xe đang được bán tại đại lý, cùng với đó là khu vực lễ tân, tiếp khách, tư vấn, kí hợp đồng và giao xe mới cho khách hàng. Ngay phía sau là 7 khoang sửa chữa với nhiệm vụ chủ yếu là kiểm tra phanh, đèn pha, cân bánh… Khu vực tầng 2 có tới 17 khoang, đảm nhận chủ yếu là phần thân vỏ xe, sơn công nghệ cao, nắn khung… với tất cả các trang thiết bị được sử dụng tại các khoang sửa chữa đều đạt tiêu chuẩn quốc tế của Lexus.Lexus Thăng Long

Lexus Thăng Long cũng đồng thời là đại lý Lexus chính hãng thứ 2 (sau đại lý Lexus Trung tâm Sài Gòn) đạt tiêu chuẩn 3S, cụ thể gồm có: bán hàng (sales), dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp (service) và cuối cùng là cung cấp phụ tùng và phụ kiện chính hãng cho khách hàng (spare parts).

Năm 2020, Lexus Thăng Long tiếp tục phân phối chính hãng các dòng xe Lexus, bao gồm các mẫu SUV thuộc dòng LX, GX, RX, NX, các mẫu sedan thuộc dòng ES, LS và mẫu coupe thể thao RC.

https://toyota-thanglong.vn/tin-tuc/mua-xe-lexus-chinh-hang-o-dau-tot-va-nen-mua-cua-ai.html

Đến lựa chọn xe tại đại lý, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên đầy nhiệt huyết với trình độ cao sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về những chiếc xe ưa thích của mình và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất.

Trả lời

Contact Me on Zalo