14 điểm mới trên Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Land Cruiser Prado 2018 với tên mới Prado VX thay cho Prado TX-L của phiên bản trước đây. Cùng Toyota Thăng Long phân tích những điểm thay đổi trên xe SUV đỉnh cao của Toyota trong nhiều năm qua.

 

Thay đổi trên Land Cuiser Prado VX 2018

 

Lần thay đổi này, Land Prado VX 2018 nâng cấp chủ yếu là ngoại thấttiện ích xe. Các xe Prado VX đã được thông quan hải quan và đang được chuyển về đại lý Toyota. Xe được bán chính thức vào tháng 1.2018 với số lượng nhỏ giọt mỗi đại lý được vài xe thậm chí nhiều đại lý còn không đặt được xe.

Xe Prado 2018 đang được chuyển về đại lý Toyota

Được đánh giá rất cao trong phân khúc xe SUV, Land Cruiser Prado nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Lần thay đổi trước đây vào tháng 10.2015, chủ yếu nâng cấp động cơ và hộp số, điều đó cũng làm hài lòng tất cả những khách hàng mua xe ngay sau thời điểm đó. Lần cải tiến này, Toyota Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến một sự bứt phá mới, diện mạo mới sang trọng và nổi bật hơn.

Những điểm thay đổi về ngoại thất xe Prado VX 2018
Những điểm thay đổi về tiện ích xe Prado 2018

Mẫu xe Land Prado vẫn được đánh giá cao và yêu thích tại thị trường Việt Nam. Việc nâng cấp các trang thiết bị và tính năng xe đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho lái xe và người ngồi trên xe. Đối với người Việt Nam, đây là một chiếc xe đẳng cấp, nó là tài sản lớn, là thể hiện sự giàu có, thành đạt và đáng tự hào. Tất cả những tính năng trên xe Land Cruiser Prado đều đáp ứng nhu cầu của người sử dụng cả về tính năng lẫn trang bị an toàn.

Thay đổi trên Prado 2018 về ngoại thất

 

Phần đuôi là lazăng xe Prado mới

 

Thay đổi về nội thất xe Prado mới
Thay đổi về màu ngoại thất xe Prado 2018

Dự kiến xe bắt đầu được bán vào tháng 1.2018. Tuy nhiên số lượng xe rất ít, các xe tiếp theo về Việt Nam có thể sớm nhất vào tháng 7, tháng 8.2018 do ảnh hưởng của nghị đinh 116 của chính phủ về xe ô tô nhập khẩu. Không chỉ riêng Prado, mà tất cả các xe nhập khẩu như: Yaris, Hilux, Fortuner, Alphard,  Land Cruiser…đều sẽ không thể nhập về VN trong 6 tháng đầu năm 2018.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo