Xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 đầu tiên về đến Toyota Thăng Long

Land Cruiser Prado là chiếc xe SUV danh tiếng được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Đây là chiếc xe ưa chuộng tại rất nhiều nước trên thế giới bởi khả năng vận hành tuyệt vời trên mọi địa hình, độ an toàn cao, thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và nhiều tiện nghi cao cấp.

Phiên bản Prado VX 2018 là bản nâng cấp của Prado TX-L 2017 với 14 điểm mới (xem chi tiết 14 điểm mới của Prado tại đây). Prado VX 2018 có diện mạo mới, hoành tráng hơn với lưới tản nhiệt là các thanh nan dọc crom mảnh hơn kết hợp cùng cụm đèn trước được thiết kế lại với đèn Bi-Led cao cấp giúp cho cường độ sáng mạnh hơn, tốc độ chiếu sáng nhanh hơn, tuổi thọ bóng đèn cũng cao hơn nhiều lần.

 

Prado VX 2018 màu trắng tại Toyota Thăng Long.

 

Đầu xe Prado VX mới

 

Đuôi xe được đính chữ VX thể hiện phiên bản Prado 2018

Cụm đèn sau được thiết kế viền đen phá cách hơn trước, đuôi xe dập chữ VX phân biệt rõ rệt với phiên bản TXL của xe Prado 2017.

Nội thất màu kem xe sang trọng và trẻ trung

Nội thất xe Prado 2018 có 2 màu tùy chọn: màu đen và màu vàng kem. Không gian sang trọng, rộng rãi với bảng táp lô mới, vô lăng mới, màn hình DVD mới…Rất nhiều điểm khác biệt hoàn toàn so với trước đây khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Hàng ghế thứ 2 trên xe Prado VX 2018
Cửa hậu mở ngang với không gian khá rộng rãi

 

Xe Land Cruiser Prado VX 2018 màu đen mới 100%
Prado VX màu nâu trong khoang chờ PDS trước khi giao xe

Video ngoại thất, nội thất xe Land Cruiser Prado VX 2018

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo