Tư vấn lắp đặt phụ kiện cho xe Toyota Corolla Altis 2018

Phụ kiện là một phần không thể thiếu cho hầu hết mọi loại xe ô tô, vì không có xe nào là trang bị đầy đủ tất cả phụ kiện, Toyota Corolla Altis 2018 cũng không phải ngoại lệ. Khi mua xong chiếc Toyota Corolla Altis 2018 thì việc đầu tiên thương phải làm đó là lắp đặt phụ kiện cho xe Toyota Corolla Altis 2018. Vậy phụ kiện xe Toyota Corolla Altis 2018 có những gì và cần lắp đặt những gì, công dụng của từng loại phụ kiện như thế nào. Trong bài viết này Toyota Thăng Long có bài viết tập trung vào việc tư vấn việc lắp đặt phụ kiện cho xe Toyota Corolla Altis 2018.

Trên thực tế xe Toyota Corolla Altis 2018 có rất nhiều phụ kiện, mỗi loại có một công dụng riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của từng người, tình hình tài chính riêng mà có thể lựa chọn lắp đặt phụ kiện khác nhau.

Dán kính là phụ kiện dùng chung cho tất cả các loại xe ô tô chứ không riêng gì xe Toyota Corolla Altis 2018. Công dụng: cách nhiệt cho nội thất xe, chắn những tia độc hại từ mặt trời chiếu vào hành khách trên xe, bảo vệ hành khách cũng như vảo vệ nội thất xe. Dán kính cho xe Toyota Corolla Altis 2018 cũng có rất nhiều loại với mức giá và chế độ bảo hành khác nhau, những loại dán phim cách nhiệt thông dụng mà xe Toyota Corolla Altis 2018 hay sử dụng: Lumar, Sungard, 3M…

Trải sàn da là việc phủ lên sàn xe một lớp da có công dụng giúp việc vệ sinh xe trở nên dễ dàng hơn, khi trời mưa thì nước không ngấm xuống lớp nỉ gây ra hôi xe. Trải sàn da cho xe Toyota Corolla Altis 2018 có chi phí rất thấp, nhưng công dụng mang lại rất hữu ích.

Màn hình DVD là phụ kiện dành riêng chi xe Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản 1.8G số tự động CVT và số sàn (vì phiên bản Altis 2.0V đã trang bị màn hình DVD). Việc trang bị màn hình DVD giúp nội thất chiếc Toyota Corolla Altis 2018 trở nên sang trọng hơn, trên màn hình có tích hợp các chức năng rất hữ ích như: Định vị, cảnh báo tốc độ, xem DVD, tích hợp camera lùi…

Camera lùi hiện nay được trang bị rất phổ biến cho xe hơi, khi đã lắp DVD cho xe Toyota Corolla Altis 2018 thì không có lý do gì mà không lắp thêm camera lùi, vì chi phí rẻ mà mang lại công dụng an toàn rất cao cho người sử dụng khi lùi xe.

Vè che mưa cho xe Toyota Corolla Altis 2018 vừa có tác dụng trang trí xe, còn có tác dụng vào những ngày mưa, nếu ngồi trong xe, muốn mở hé cửa xe cho thoáng trong khi vẫn không cho nước mưa chảy vào trong xe.

Ốp lưới tản nhiệt phía trước bằng những thanh ngang mạ chrome giúp tạo điểm nhấn cho phần đầu xe Toyota Corolla Altis 2018, chiếc sedan trở nên trẻ trung hơn, cá tính hơn.

Đèn gầm dạng LED có công dụng trang trí xe vào cả ban ngày và ban đêm, đèn LED mang lại ánh sáng cường độ cao, giúp lái xe quan sát đường dễ dàng hơn.

Bạt phủ xe dành riêng cho xe Toyota Corolla Altis 2018, tuy nhiên chỉ nên dùng bạt phủ xe khi để xe lâu ngày không sử dụng, nếu sử dụng nhiều kéo đi kéo lại thì có thể gây ra xước dăm cho vỏ xe.

Ghế da là phụ kiện dành riêng cho xe Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản 1.8G số sàn, do ghế nguyên bản của phiên bản số sàn là ghế nỉ. Ghế da cũng có khá nhiều loại chất liệu, với nhiều giá khác nhau, tất nhiên chất da càng xịn thì giá càng cao.

Đuôi gió dùng để lắp trên nắp khoang hành lý nhằm tăng tính thể thao, mạnh mẽ cho xe. Phiên bản 2.0V đã trang bị sẵn theo xe, còn phiên bản 1.8G có thể trang bị thêm.

Nẹp sườn mạ chrome là phụ kiện gắn ở 4 cánh cửa xe, mục đích nâng cao độ sang trọng, mạnh mẽ cùng vẻ cứng cáp cho xe.

Ốp hõm tay cửa cho xe Toyota Corolla Altis 2018 vừa mang mục đích trang trí xe, vừa có tác dụng chống trầy xước hõm cửa xe.

Nẹp bước chân xe Toyota Corolla Altis 2018 có hai loại là loại có đèn và loại không có đèn, mục đích trang trí xe khi mở cửa, cũng có tác dụng chống xước bậc lên xuống.

Khay hành lý xe Toyota Corolla Altis 2018 có tác dụng vệ sinh dễ dàng khoang hành lý sau khi để đồ.

Chống trầy xước cốp sau có công dụng trang trí cốp sau của xe, cũng như có công dụng chống trầy xước cốp mỗi khi mang đồ trong khoang hành lý ra.

Camera hành trình là phụ kiện có thể lắp trên mọi loại xe ô tô chứ không chỉ riêng xe Toyota Corolla Altis 2018. Camera hành trình giúp ghi lại những khoảng khắc xe đi trên đường, trong một số trường hợp mang lại công dụng cực kỳ lớn.

Camera 360 là bộ phụ kiện bao gồm 4 camera lắp quanh xe: phía trước, phía sau, hai bên hông, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát quanh xe, kể cả những điểm mù.

Khởi động thông minh và đề nổ từ xa là phụ kiện chỉ dành cho Toyota Corolla Altis 2018 bản 1.8G, có tác dụng tăng tính hiện đại và sang trọng cho xe. Đặc biệt, có thể khởi động xe từ xa có thể làm mát cho xe trước khi hành khách lên xe, đặc biệt là vào mùa hè.

Gập gương tự động: khi ấn nút khóa xe thì gương chiếu hậu ngoài xe sẽ tự động gập lại, thứ nhất để báo rằng xe đã khóa và cũng có công dụng thu gọn gương lại tránh va quyệt từ xe khác.

Bộ bảo vệ là bộ phụ kiện dùng chung cho tất cả các loại xe chứ không chỉ riêng Toyota Corolla Altis 2018, bao gồm: dây câu điện, đèn pin, tam giác phản quang, bộ dây kéo xe… hỗ trợ khi xe bị hỏng ở những cung đường vắng.

Bơm lốp điện tử sử dụng khi xe bị thủng lốp mà không có gara nào gần đó, chủ xe có thể tự vá xe cũng như tự bơm bằng những phụ kiện sẵn có, giúp khắc phục xe có thể trở lại hoạt động bình thường.

Hắt kính là bộ phụ kiện điện tử giúp hiển thị tốc độ xe lên kính lái, lái xe dễ dàng quan sát thông số xe mà không cần cúi xuống đồng hồ táp lô.

Màn hình gối đầu trang bị cho hai hàng ghế sau của xe Toyota Corolla Altis 2018, giúp hành khách phía sau có thể thưởng thức những bộ phim theo ý thích trên những cung đường dài.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo