Peugeot phát triển xe bán tải từ Toyota Hilux

Hãng xe đến từ nước Pháp đang lên kế hoạch phát triển xe Pickup khi hợp tác với đối tác chiến lược Toyota.

Hãng xe đến từ nước Pháp – Peugeot vừa công bố kế hoạch phát triển 5 năm tới đầy tham vọng, trong đó sẽ ra mắt tới 26 xe du lịch và 8 xe thương mại mới. Đáng chú ý, hãng xe Pháp sẽ có xe bán tải hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền Toyota Hilux!

 

Trên thực tế, việc sử dụng chung hệ thống khung gầm giữa các nhà sản xuất ô tô là điều hoàn toàn bình thường, đặc biệt khi họ cùng hướng tới mục tiêu cắt giảm chi phí phát triển xe. Đây cũng không phải là lần đầu hãng xe Nhật bắt tay với hãng xe Pháp phát triển những mẫu ô tô có chung hệ khung gầm. Trước đó, những “đứa con chung” của Toyota và Peugeot như Toyota ProAce, Citroen Space Tourner và Peugeot SpaceTourer đều có chung một thiết kế, một hệ khung gầm, nhưng mỗi mẫu xe vẫn mang những phong cách riêng không pha trộn.

 

>> Tham khảo xe Toyota Hilux

toyota-hilux-2016 43

Hiện tại, thông tin chi tiết về mẫu xe bán tải mới chưa được tiết lộ. Giới mê xe vẫn đang tìm câu trả lời cho những câu hỏi như liệu mẫu xe mới sẽ mang thương hiệu Peugeot hay Citroen; xe có sử dụng động cơ diesel GD mới của Toyota hay không…

 

Tại Việt Nam, sau khi thế hệ mới ra mắt cuối năm ngoái, Toyota Hilux đang trở thành một trong những mẫu xe bán tải bán chạy nhất phân khúc. Quý I/2016, doanh số bán Toyota Hilux đạt gần 600 xe, tăng 87% so với cùng kỳ năm ngoái.


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo