Khách hàng Việt Nam chờ đợi gì ở Toyota Prius 2017

Giá dự kiến của Toyota Prius 2017 tại Việt Nam sẽ khoảngr 1,2 tỷ. Một cái giá không hề thấp ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam

Trước tiên Toyota Prius luôn được biết đến là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu luôn ở vị trí dẫn đầu trên toàn cầu. Mức tiêu thụ nhiên liệu luôn là con số đáng kể nhất, đáng để ý và là con số tạo nên danh tiếng của Toyota Prius cho đến ngày hôm nay. Toyota Prius 2017 ra mắt với rất nhiều sự kỳ vọng sẽ tạo ra con số kỷ lục về mức tiêu thụ nhiên liệu. Toyota Prius là chiếc xe không những rất thân thiện với môi trường, mà ngày nay do giá cả nhiên liệu ngày càng leo thang nên Prius luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho một chiếc xe ô tô tiết kiệm xăng hàng đầu. Tại Việt Nam cũng vậy, rất nhiều khách hàng Việt Nam đang chờ đợi một chiếc xe ô tô có mức tiêu thụ nhiên liệu ngang xe máy, do giá nhiên liệu ở Việt Nam hiện nay cũng dang ở mức rất cao.

Giá xe của Prius nói riêng hay bất cứ loại phương tiện nào nói riêng cũng là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam, nói đến ô tô là phải nói đến tiền. Thực tế, giá xe ô tô tại Việt Nam đang là một trong những nơi có giá xe ô tô cao nhất thế giới, chính vì vậy sở hữu ô tô luôn là một niềm mơ ước của rất nhiều người Việt Nam. Giá xe Toyota Prius 2017 về Việt Nam thì sao? Thực tế giá xe Toyota Prius 2017 tại Việt Nam chưa được công bố, tuy nhiên không có nhiều khách hàng dám kỳ vọng rằng giá Toyota Prius 2017 sẽ thấp. Tại Mỹ thì giá Toyota Prius 2017 trung bình có giá khoảng 25 nghìn USD, tương đương với một chiếc Toyota Camry, chính vì vậy theo dự đoán thì Toyota Prius 2017 nếu có nhập về Việt Nam thì giá cũng sẽ tương đương giá một chiếc Toyota Camry, như vậy giá dự kiến của Toyota Prius 2017 tại Việt Nam sẽ khoảngr 1,2 tỷ. Một cái giá không hề thấp ở một đất nước đang phát triển như Việt Nam

>> Xem thêm Toyota Vios 2017

>> Xem thêm Toyota Fortuner 2017

Toyota Prius 2017 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua Công ty ô tô Toyota Việt Nam, dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Toyota Prius 2017 sẽ không được lắp ráp tại Việt Nam như các dòng xe thông dụng như Vios, Camry, Altis, Innova, Fortuner … Thông qua hệ thống đại lý chính hãng, Toyota Việt Nam sẽ phân phối Toyota Prius 2017 đến tay người tiêu dùng Việt nam thông qua hệ thống đại lý Toyota ủy quyền. Theo những thông tin chưa chính thức, thì đến đầu tháng 10 năm nay, Toyota Prius 2017 sẽ lần đầu trình diện người tiêu dùng Việt nam tại triển lãm ô tô năm 2016 tại Hà Nội. Sau đó thì Toyota Prius 2017 sẽ bắt đầu nhận đặt hàng thông qua hệ thống đại lý Toyota chính hãng.

Phụ tùng, phụ kiện thay thế là những quan tâm hàng đầu của dòng xe lai chạy động cơ Hybrid tại Việt Nam hiện nay, do chưa có linh kiện thay thế khi hỏng, thời gian chờ đợi đặt hàng là tương đối lâu. CHính vì vậy, sau khi được phân phối chính hãng, Toyota Prius 2017 sẽ xóa được mối lo âu này của khách hàng. Phụ tùng, linh kiện sẽ được thay thế dễ dàng mỗi khi xe xảy ra sự cố.

Chất lượng xe tất nhiên trong mọi trường hợp luôn là quan tâm hàng đầu của khách hàng khi quan tâm đến một chiếc ô tô, tất nhiên Prius 2017 cũng không phải ngoại lệ. Một chiếc Toyota Prius 2017 khi nhập về phân phối tại Việt Nam sẽ phải đạt tất cả những tiêu chuẩn do Việt Nam và thế giới đưa ra về chất lượng và độ an toàn.

Các phương án hỗ trợ tài chính để sở hữu chiếc xe cũng là một quan tâm của rất nhiều người. Chính vì vậy, tại thời điểm hiện tại có rất nhiều phương án đưa ra các gói hỗ trợ về tài chính cho khách hàng để có thể sở hữu một chiếc Toyota  Prius 2017 nói riêng, hay một chiếc ô tô nói chung. Hiện tại, việc vay mua trả góp có thủ tục không còn rườm ra như trước, lãi suất cũng ở mức hợp lý chấp nhận được. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn hỗ trợ mua xe ô tô trả góp vui lòng liên hệ về:


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo