Hệ thống an toàn Toyota Alphard 2017

Bài viết liên quan:

Giới thiệu Toyota Alphard 2017

Ngoại thất Toyota Alphard 2017

Hệ thống an toàn Toyota Alphard 2017

Cập nhật giá xe Toyota Alphard 2017

Nội thất xe Toyota Alphard 2017


Hệ thống an toàn chủ động Toyota Alphard 2017

Hệ thống đèn với đèn chiếu gần , đèn chiếu xa, đèn báo rẽ hay đèn gầm đều sử dụng công nghệ LED cho độ sáng cao, mang lại cho Toyota Alphard 2017 có đủ ánh sáng khi đi trong những lúc thời tiết khó khăn nhất. Ngoài ra, cụm đèn pha của Toyota Alphard 2017 còn tran bị thêm rửa đèn pha, cùng cảm biến tự động bật sáng khi trời tối.

Toyota Alphard 2018

Hệ thống phanh của Toyota Alphard 2017 với cả 4 phanh đĩa mang lại hiệu quả phanh tối ưu trong mọi trường hợp, ngoài ra hệ thống phanh còn trang bị nhiều công nghệ và hệ thống như dưới đây:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên Toyota Alphard 2017 giúp lái xe vẫn có thể kiểm soát xe tốt trong những tình huống phanh xe khẩn cấp ở tốc độ cao, xe vẫn có thể ổn định khi đánh lái tránh chướng ngại vật.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh và lựa kéo hợp lý đến 4 bánh xe khác nhau, giúp Toyota Alphard 2017 ổn định trong mọi tình huống trên đường, kể cả khi đi vào những đoạn đường cua hay đường trơn trượt không đều, hiện tượng pa-ti-nê sẽ được khắc phục khi có hệ thống EBD.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA là hệ thống có thể cảm nhận được tình huống nào là tình huống khẩn cấp, để từ đó sẽ hỗ trợ chân phanh của người lái giúp tăng lực phanh một cách nhanh chóng nhất, giúp quảng đường phanh sẽ thành quảng đường phanh ngắn nhất.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC của Toyota Alphard 2017 giúp xe hạn chế bị trượt trên đường trơn, đường sỏi đá hoặc giúp xe lấy lại cân bằng khi bạn “lỡ” thao tác đánh dư tay lái một cách đột ngột. VSC sẽ can thiệp và tự động chuyển hướng đi của xe giúp nó trở lại trạng thái ổn định.

Hệ thống điều khiển lực kéo TRC sử dụng trên Toyota Alphard 2017  giảm mômen xoắn của động cơ khi bánh xe bắt đầu trượt quay không phụ thuộc vào ý định của người lái, cùng lúc đó nó điều khiển hệ thống phanh vì vậy giảm mômen truyền đến mặt đường một cách phù hợp nhất, giúp bánh xe không bị quay trơn trên đường. Lực kéo hay công suất của động cơ lúc này sẽ dồn hết vào những bánh xe có lực bám tốt giuos xe vượt qau vùng địa hình khó khăn một cách dễ dàng nhất.

Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC của Toyota Alphard 2017 hỗ trợ xe không bị lùi khi xe khởi hành ngang dốc trong thời gian lái xe chuyển chân từ chân phanh sang chân ga, giúp nâng cao độ an toàn khi khởi hành ngang dốc.

Hệ thống camera lùi giúp lái xe quan sát rõ hơn khoảng không gian phía sau xe khi lùi, giúp lái xe hạn chế va chạm với các vật cản phía sau xe nằm trong vùng điểm mù.

Hệ thống an toàn bị động Toyota Alphard 2017

Toyota Alphard 2017  có tất cả 9 túi khí bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí trên đầu, 4 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối bảo vệ tối đa cho hành khách trên xe khi có tai nạn xảy ra.

Khung xe an toàn GOA sử dụng trên Toyota Alphard 2017 có cấu trúc đảm bảo các tiêu chuẩn của thế giới. Với một cấu trúc mạnh mẽ, cải thiện hiệu quả hấp thụ các cú sốc từ một vụ va chạm với phân phối lực va chạm đến khung xe.

Đầu và bên hông xe Toyota Alphard 2017 thiết kế để giảm chấn thương cho người đi bộ khi có va chạm xảy ra.

Ghế WIL thiết kế có cấu trúc giảm chấn thương ở cổ trong trường hợp có va chạm từ phía sau.

Đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các vị trí trên Toyota Alphard 2017, giúp giảm thiểu chấn thương khi có tai nạn xe bất ngờ.

Bàn đạp phanh tự đổ sẽ hoạt động khi có va chạm đủ mạnh xảy ra, giúp giảm thiểu chấn thương vùng đầu gối.

Cột lái tự đổ hoạt động khi có tai nạn nhằm giảm chấn thương vùng ngực khi có tai nạn xe hơi


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo