Thiết kế ngoại thất Toyota Alphard 2017

Thiết kế tổng thể của Toyota Alphard như một chiếc mini bus, khá là đồ sộ và vuông vức, nhìn cũng đã thấy chiếc xe này thiên về nội thất hơn là thiết kế ngoại thất, tuy nhiên thiết kế ngoại thất của Toyota Alphard 2017 cũng đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

>> Cập nhật giá xe Toyota Alphard 2017

>> Cập nhật giá xe Toyota Alphard 2017

Phần đầu xe cực kỳ hầm hố và cơ bắp, nhưng cũng rất tinh tế pha chút mềm mại trong ngôn ngữ thiết kế.

Mặt ca lăng dạng lớn của Toyota Alphard 2017 được mạ chorome sáng choáng, đây là xu hướng mà các loại xe sang hiện đại đang hường đến. Mặt ca lăng Toyota Alphard 2017 rất lớn, lớn nhất trong các dòng xe thương mại hiện nay, không chỉ riêng Toyota mà tất cả các hãng xe hơi, nhìn mặt ca lăng đã nhận ran gay đặc trưng của Toyota Alphard 2017. Mặt ca lăng được ghép lại từ 36 tấm hình chữ nhật, ở ngay giữa là lo go hãng Toyota dạng lớn.

Cụm đèn pha thiết kế để kết hợp cùng với mặt ca lăng tạo sự hài hòa cho phần đầu xe Toyota Alphard 2017. Cụm đèn pha của Toyota Alphard thiết kế thì không có gì quá đặc biệt, chỉ đặc biệt ở công nghệ đèn, tất cả các chức năng từ đèn chiếu gần đến đèn chiếu xa hay đèn báo rẽ đều trang bị công nghệ LED đặc biết (Full LED). Cho độ sáng tối ưu, kể cả những khi thời tiết xấu nhất thì cũng không cản trở được tầm nhìn của tài xế. Hệ thống đèn của Toyota Alphard 2017 cũng được trang bị công nghệ hoàn toàn tự động.

Xuống phía dưới thì cụm đèn gầm cũng được Toyota trang bị công nghệ LED, hỗ trợ cho Toyota Alphard 2017 chiếu sáng trong những hôm sương mù dày đặc nhất. 

Đầu xe Toyota Alphard 2017 còn trang bị thêm bộ ốp cản trước, tạo độ “lỳ” cho chiếc “siêu MPV” này. Ngoài ra bộ ốp cản trước còn tạo vẻ thể thao cho chiếc xe đa dụng này, nếu tính đến tính khí động học của xe thì bộ ốp cản trước này còn có tác dụng trong việc ổn định thân xe khi xe đi ở tốc độ cao.

Gương chiếu hậu dạng lớn được trang bị cho Toyota Alphard 2017, gương chiếu hậu ngoài xe này còn được trang bị ttheem đèn báo rẽ dạng LED, gương được điều chỉnh tất cả đều bằng điện tự động, từ chỉnh lòng gương, cụp gương điện, gương tự điều chỉnh hỗ trợ khi lái xe về số lùi (R).

Toyota Alphard 2017 cũng được trang bị cửa sổ trời cùng kính panorama đem đến sự sang trọng, kiêu hãnh cho chiếc xe đồ sộ này. Ngoài ra, kính panorama còn có tác dụng là đem ánh sáng tự nhiên vào trong xe mà không cần mở cửa sổ trời. Cửa sổ trời xe Toyota Alphard 2017 được điều chỉnh hoàn toàn bằng điện, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. 

Hai cửa trước hai bên của Toyota Alphard 2017 không có nhiều điểm khác biệt, điểm đặc biệt đến từ hai cửa trượt hai bên thân xe. Hai cửa trượt được điều khiển bằng điện, giúp việc mở cửa xe mặc dù rất to, cao nhưng cực kỳ nhẹ nhàng với thao tác chỉ 1 nút nhấn. Có 4 cách để đóng/mở cửa trượt bên bằng điện: bằng nút bấm trên chìa khóa, bằng nút bấm trên vị trí người lái, bằng nút bấm bên trong cánh cửa và mở bằng tay nắm cửa.

Ra phía sau xe, Toyota Alphard 2017 nổi bật lên là cụm đèn hậu kiểu chữ Z dạng lớn, tích hợp đèn báo phanh, đèn lùi, đèn báo rẽ đều sử dụng công nghệ LED. Chiếc xe được tôn lên vẻ khỏe khoắn bởi thanh nẹp biển số mạ chrome dạng lớn. 

Cửa sau đóng mở bằng điện, có thể dùng chìa khóa có phím bấm để đóng/ mở, hoặc cũng có thể dùng các phím bấm tích hợp sẵn trong xe để điều khiển. Cửa sau của Toyota Alphard 2017 có thể nói được điều khiển một cách cực kỳ dễ dàng.

Lốp xe thiết kế dạng đa chấu hợp kim nhôm đúc, la zăng có kích thước 18 inch thể thao, lốp xe có kích thước 235/50R18. Vành bánh xe của Toyota Alphard 2017 chỉ nhìn thôi, cũng đã thấy thiết kế cực kỳ cá tính.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

Trả lời

Contact Me on Zalo