Đánh giá nội thất Toyota Innova 2017

Toyota Innova 2017 có nội thất thay đổi hoàn toàn, tiện nghi vượt trội, rộng rãi là những điểm đáng lưu ý của Innova 2017

 

Tổng thể thiết kế Toyota Innova 2017

 

toyota-innova-2017 3

Thiết kế tổng thể nội thất Toyota Innova 2017

 

>> Xem thêm Vios

 toyota-innova-2017 21

Toyota Innova 2017 tại thị trường Việt Nam có 3 phiên bản: Innova V số tự động – 7 chỗ ngồi, Innova G số tự động – 8 chỗ ngồi và Innova E số tay – 8 chỗ ngồi. Theo đó nội thất cũng có sự bố trí khác nhau, chất liệu nội thất cũng khác nhau tuỳ theo mức giá của phiên bản đó. Trong khuôn khổ bài viết này, Toyota Thăng Long giới thiệu nội thất của Toyota Innova 2017.

Về mặt tổng thể, so với phiên bản tiền nhiệm vốn đã rất rộng rãi, nay phiên bản Innova 2017 còn được thiết kế nội thất rộng rãi hơn, hiện đại hơn. Từng vị trí ngồi trên xe sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi thiết kế mới, kể cả hàng ghế cuối cũng sẽ đem lại sự thoải mái cho hành khách.

 

>> Xem thêm Fortuner 

 

 toyota-innova-2017 11

 

Bảng đồng hồ táp lô ở phiên bản V và G sử dụng màn hình đa thông tin TFT kích thước 4.2 inch, giúp lái xe nắm bắt được các thông số về xe một cách dễ dàng ngay cả khi xe đang tham gia giao thông. Trong khi phiên bản Innova E sử dụng màn hình đa thông tin MID.

Vô lăng chỉnh cơ 4 hướng, có tích hợp các phím điều khiển âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin,  đàm thoại rãnh tay Bluetooth. Nếu như vô lăng của Innova V 2017 bọc da, mạ bạc, ốp gỗ, điều khiển bằng giọng nói. Thì vô lăng của Innova G và E sử dụng chất liệu Urethano mạ bạc.

 

 toyota-innova-2017 12

 

Trang trí trần xe của Innova G và V sử dụng ánh sáng màu xanh dương đồng bộ, điều chỉnh được cường độ sáng. Giúp không gian trong xe thêm sống động, tạo nên không gian thư giãn trên mọi hành trình. Đây là trang bị hoàn toàn mới trên tất cả các dòng xe Toyota chứ không riêng gì xe Innova 2017.

 

>> Xem thêm Yaris

 

 toyota-innova-2017 20

 

Cửa sổ điều khiển điện trên Innova V sử dụng điều khiển 1 chạm kể cả việc lên kính và xuống kính (trước đây chỉ tự động xuống kính), tự động chống kẹt tất cả các cửa, trong khi Innova E và G chỉ có cửa lái, các cửa còn lại điều khiển điện bình thường.

Hệ thống âm thanh 6 loa. Innova V 2017 trang bị màn hình DVD 7 inch, kết nối wifi, HDMI, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói. Màn hình trung tâm trên Innova V 2017 là thế hệ màn hình hoàn toàn mới, như một chiếc máy tính, khi dừng xe quý khách có thể lướt web, truy cầp youtobe hay facebook ngay trên màn hình trung tâm này. Trong khi phiên bản G và E chỉ sử dụng CD, kết nối Bluetooth, đương nhiên là phiên bản nào cũng nghe được AM/FM, kết nối USB, AUX…

 toyota-innova-2017 17

Hệ thống điều hoà 2 giàn lạnh. Innova V và G sử dụng điều hoà tự động hàng ghế trước và hàng ghế sau, Innova E 2017 điều chỉnh điều hoà cơ bằng tay. Thêm một điểm mới là Innova 2017 có cải tiến là trang bị hộc làm mát đồ uống, cực kỳ hữu ích cho việc để đồ uồng trong xe khi thời tiết nóng cũng như khi trời lạnh. Hộc làm mát trích một phần cửa gió điều hoà để làm mát (hoặc làm ấm đồ uống).

 

 toyota-innova-2017 18

 

Chìa khoá và khởi động thông minh chỉ trang bị cho phiên bản Toyota Innova V 2017, hai phiên bản E và G sử dụng chìa khoá điện bình thường.

 toyota-innova-2017 16

Ghế của Innova 2017 cũng được thiết kế hoàn toàn mới, phom ghế ôm sát người hơn, thoải mái hơn. Innova V 2017 trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ có công tắc và lẫy để người ngồi sau có thể tự chỉnh vị trí ghế trước. Innova V sử dụng ghế da cao cấp, pha màu cực kỳ trẻ trong và bắt mắt. Trong khi Innova G và E sử dụng ghế chỉnh cơ, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Innova G sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, trong khi Innova E sử dụng nỉ bình thường.

 toyota-innova-2017 25

Điều chỉnh gập ghế 1 chạm rất tiện lợi cho khách lên ngồi hàng ghế cuối, riêng Toyota Innova V 2017 sử dụng hàng ghế giữa là ghế rời (xe 7 chỗ), còn Innova G và V sử dụng hàng ghế giữa là ghế liền (xe 8 chỗ).

Tất cả các vị trí ngồi đều trang bị tựa đầu, có thể tháo rời, có chỗ cất gối đầu đi cho gọn nếu không sử dụng. Trên Toyota Innova 2017 cũng thiết kế rất nhiều hộc chứa đồ tiện lợi.

Kích thước xe tăng cả ba chiều: dài tăng 150mm, rộng tăng 70 mm, cao tăng 3,5 mm. Nhờ đó mà không gian trong xe được rộng rãi hơn, đặc biệt là thiết kế hàng ghế sau thay đổi hoàn toàn, giúp hành khách ngồi hàng ghế sau cùng đực thoải mái hơn nhiều, không còn gò bó như phiên bản tiền nhiệm.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo