Thiết kế nội thất, trang thiết bị tiện nghi xe Toyota Fortuner 2018

Nội thất nhiều vị trí trên xe ốp gỗ sang trọng, như: xung quanh cần số, vô lăng ốp gỗ, cùng một số vị trí khác trên bảng táp lô.

Ghế của Toyota Fortuner 2018 được tạo phom rất rộng, rất ôm người, rất thể thao tạo sự thoải mái cho lái xe cùng hành khách trên xe. Ở Toyota Fortuner 2018 số tưng động thì ghế được trang bị ghế da màu nâu, với những đường chỉ khâu tinh tế, ghế lái chỉnh điện 8 hường, ghế phụ chỉnh tay. Còn phiên bản Toyota Fortuner 2018 máy dầu số sàn chỉ trang bị ghế nỉ, chỉnh tay. Hàng ghế thứ hai thiết kế mới, chỉ cần 1 thao tác là có thể gập hàng ghế thứ hai cho hành khách xuống hàng ghế thứ ba. Phía sau mỗi ghế đều có bố trí móc treo đồ tiện dụng.

 

>> Thông tin chi tiết Toyota Fortuner 2018

 

>> Hệ thống an toàn xe Toyota Fortuner 2018

 

>> Tìm hiểu Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018

 

>> Tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Fortuner 2018

 

 

Nội thất nhiều vị trí trên xe ốp gỗ sang trọng, như: xung quanh cần số, vô lăng ốp gỗ, cùng một số vị trí khác trên bảng táp lô.

 

 

Vô lăng 4 chấu thể thao bọc da kết hợp ốp gỗ, vòng tròn vô lăng được thiết kế to hơn, vừa tay hơn, cầm chắc chắn hơn, không cần phải dùng thêm bọc vô lăng. Trên vô lăng của Toyota Fortuner 2018 còn tích hợp thêm các phím bấm điều khiển âm thanh, điện thoại rãnh tay, cùng các phím điều khiển màn hình hiển thị đa thông tin. Trên vô lăng của phiên bản máy xăng còn có chế độ sang số trên tay, phiên bản hai cầu tích hợp thêm chức năng Cruise Control.

 

Bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế tinh xảo, hiện đại sử dụng các vật liệu cao cấp. Ở giữa bảng đồng hồ còn tích hợp màn hình LCD hiển thị đa thông tin, giúp lái xe luôn kiểm soát tình trạng xe một cách dễ dàng nhất.

 

 

Hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Fortuner 2018 là hệ thống âm thanh với 6 loa, trên Toyota Fortuner 2018 bản máy xăng trang bị màn hình DVD, điều khiển cảm ứng, trong khi trên bản máy dầu chỉ trang bị CD. Tất nhiên cả ba phiên bản đều có tích hợp AM, FM cùng các thiết bị kết nối ngoại vi như: USB, AUX, Bluetooth.

 

Hệ thống điều hoà có lọc khí mang đến không khí trong lành cho toàn bộ ca bin xe. Toyota Fortuner 2018 phiên bản máy xăng trang bị điều hoà tự động, phiên bản máy dầu trang bị điều hoà chỉnh tay. Cửa gió điều hoà được trang bị cho tất cả các vị trí trên xe, giúp xe ngay lập tức có thể tăng/ giảm nhiệt độ.

 

 

Hộc đựng đồ được thiết kế hướng đến toàn bộ hành khách trên xe, nên bất cứ vị trí nào trên xe đều bố trí hốc đựng đồ, ở cánh cửa, ở tựa tau đều có.

 

Ngăn mát dần dần sẽ được phổ biến trên xe Toyota và Toyota Fortuner 2018 không phải ngoại lệ, trích một phần cửa gió điều hoà cho vào ngăn đựng đồ uống. Về mùa hè sẽ tận dụng làm mát nước uống, ngược lại thì mùa đông sẽ làm ấm nước uống. 

 

Chìa khóa thông minh trang bị cho xe Toyota Fortuner 2018 máy xăng, giúp chiếc SUV trở nên sang trọng hơn, tiện lợi khi sử dụng hơn, giảm một số thao tác như bấm nút mở xe, hay cắm chìa khoá vào ổ khoá và vặn. Toyota Fortuner 2018 phiên bản máy dầu số tay không trang bị option này.

 

 

Khoang ca bin cực kỳ rộng rãi cho 7 người ngồi, với thiết kế linh hoạt có thể gập lại hàng ghế thứ hai và thứ ba, giúp cho việc chở đồ trở nên thuận tiện hơn. Việc bố trí các ghế một cách hợp lý giúp người ngồi trước có vị trí ngồi thoải mái, trong khi người ngồi hàng ghế sau chán hoàn toàn chưa chạm đến lưng ghế ngươdi ngồi trước.

 

Trần xe Toyota Fortuner 2018 thiết kế không phẳng mà tận dụng khoảng không gian để tăng chiều cao trần xe (mà không tăng chiều cao xe). Việc này giúp cho hành khách trên xe cảm thất thoải mái, thư giản mà vẫn đảm bảo chiều cao xe để xe ổn định khi di chuyển.

 

Khoang hành lý rất dễ sử dụng, rất dễ bỏ đồ vì đã được bố trí điều khiển cốp sau bằng điện (bản 4×4). Khoang hành lý còn có thể rất rộng nếu xếp gọn hàng ghế sau cùng lại, giúp việc chứa đồ trở nên rất thoải mái.

>> Thiết kế ngoại thất xe Toyota Fortuner 2018

 


 Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo