Toyota triệu hồi 760 xe Innova tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức mở đợt triệu hồi 764 chiếc Innova tại Việt Nam liên quan đến độ an toàn của hai cánh cửa sau.

 

Sau khi báo cáo Cục Đăng kiểm Việt Nam, Toyota chính thức triệu hồi 764 chiếc MPV – Innova mang các kí hiệu: INNOVA TGN40L-GKMRKU, INNOVA TGN40L-GKMDKU, INNOVA TGN40L-GKPDKU, INNOVA TGN40L-GKPNKU được sản xuất từ 16/12/2015 đến 13/01/2016 liên quan đến thiết kế của hai cánh cửa phía sau (hàng ghế sau).

 

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này, theo Toyota Việt Nam, là do nhà cung cấp cấp hệ thống cửa (đến từ Indonesia) trong quá trình sản xuất đã không đảm bảo được tiêu chuẩn thiết kế, dẫn đến việc có tiếng kêu và giảm độ cứng của cửa, có thể dẫn đến khả năng thiếu an toàn cho hành khách ngồi sau trong các trường hợp va chạm.

 

Do vậy, Toyota Việt Nam sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi này tại tất cả các đại lý của mình trên toàn quốc. Thời gian thực hiện công việc này sẽ từ 3 – 5 giờ và chi phí hoàn toàn do Toyota Việt Nam chịu.

 

toyota innova 2015 suon xe

Tất cả những khách hàng của Toyota Thăng Long thì Toyota Thăng Long sẽ chủ động liên hệ để mời quý khách hàng trở lại Toyota Thăng Long để thực hiện việc thay thế, sữa chữa.

 

Quý khách hàng là khách hàng của Toyota Thăng Long cũng có thể chủ động liên hệ để đặt lịch hẹn thay thế và sữa chữa tại Toyota Thăng Long.

 

Thời gian bắt đầu thực hiện chiến dịch triệu hồi, sửa chữa này là từ 27/4/2016. Toyota Thăng Long đã căn cứ trên số lượng xe bán ra trong thời gian trên để đặt hàng từ Toyota Việt Nam, thời gian đặt hàng mất từ 2 đến 5 ngày. Toyota Thăng Long bắt đầu nhận sắp xếp lịch hẹn bắt đầu từ ngày 02/5/2016 cho những xe nằm trong diện triệu hồi.

 

Vậy Toyota Thăng Long xin thông báo đến quý khách hàng để có thể sắp xếp thời gian, công việc để được phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ Toyota Thăng Long trong suốt thời gian đã qua.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo