Toyota Rush – mẫu xe SUV đang được chú ý rất nhiều hiện nay, xe đang đối đầu với rất nhiều mẫu xe đình đám gần đây. Với ưu điểm cả về thiết kế lẫn chức năng, xe đang dần tạo được tiếng vang bằng chính những chi tiết mình đang có.
Ngoại thất
Mang phong thái điển hình từ dòng SUV, Toyota Rush mang đến ấn tượng khá độc đáo, cá tính và hầm hố. Thiết kế chẳng hề thua kém bất kể mẫu xe nổi tiếng nào khác, ngược lại còn khiến nhiều khách choáng ngợp.
Lưới tản nhiệt tạo từ những thanh ngang chúng được mạ crom, tạo hình hình thang khiến xe nhìn bắt bắt hơn. Hai bên là đèn pha chúng khá lớn và sáng, không chỉ tinh tế về ngoại hình, đèn pha còn khá thông minh khi tự chỉnh được góc chiếu, hiệu suất theo từng trường hợp.
Cản trước to và nhô ra phía ngoài cùng đèn sương mù được ốp đen bao quanh tạo nên vẻ huyền bí cho xe.
Hông xe dũng mãnh chúng khá dài và to, dễ dàng cuốn hút ánh nhìn người đi đường, kính xe được ốp viền trắng giúp hút sáng, nhìn xe sắc hơn.
Gương chiếu hậu trùng màu sơn, với đèn báo rẽ nhỏ phía trên đem đến dáng nhìn trẻ, ấn tượng.
Đuôi xe khá đẹp mắt, nét nổi bật đáng kể nằm ở đen xe và đèn phanh, chúng tạo điểm nhấn, nổi bật hơn hẳn so với các chi tiết đồng màu trên xe.
Kính trước, sau xe đều có gạt mưa cùng sấy kính hạn chế nước bám vào kính quá nhiều gây mất tầm nhìn.
Nóc xe được gắn thanh đỡ, khách có thể tận dụng chở hàng khi có nhiều đồ mà cốp không chứa được hết.
Nội thất
Toyota Rush thực tế có khoang nội thất chẳng quá to, tuy vậy với hướng sắp xếp tối giản đã khiến xe vẫn mang đến không gian rộng, tiện lợi tới khách.
Bảng taplo rộng rãi được phối màu đối xứng , phần điều khiển trượt xuống mềm mại tạo được không gian hiện đại và nổi trội.
Tay nắm cửa phía trong sáng do được mạ bên ngoài, chúng khiến không gian điểm xuyết được rất tốt.
Vô lăng có lớp da phía ngoài nên cầm lái chắc tay, ổn định và không trơn trượt. Phía trên gồm các phím chỉnh nhiều tính năng trên xe dễ và tiện hơn hẳn.
Gương chiếu hậu phía trong giúp chiếu dễ dàng cả ngày và đêm giúp việc đi xe dễ và an toàn hơn, dễ nắm bắt hơn các vật cản hay phương tiện trên xe.
Bảng đồng hồ ấn tượng, hiển thị nhiều thông số, giúp người lái nắm bắt trực quan nhất, hỗ trợ đi xe và bảo vệ xe.
Ghế xe cong, ôm người nên giúp người ngồi thoải mái, giữ được người dễ chịu. Ghế lái có 6 hướng, ghế khách bình thường có 4 hướng, chúng đều giúp người ngồi giữ được độ thoải mái tốt nhất.
Hàng cuối cùng gập lại được theo 50 : 50 chúng giúp cốp xe rộng, chứa đồ dễ và linh hoạt hơn.
Toyota Rush gồm rất nhiều ngăn chứa đồ, gần như mọi vị trí bên cạnh đều có hốc chứa đồ, chúng khá nhỏ tuy vậy chúng tạo được sự tiện lợi rất tốt cho khách.
Điều hòa hiện đai, với hàng ghế sau đều có cửa gió, khiến hành khách đều có trải nghiệm tốt nhất khi đi, không bí hoặc nóng, khó chịu khi ngồi.
Tại cốp xe còn có đèn chiếu nhỏ giúp việc vận chuyển đồ, lấy đồ buổi tối được dễ hơn, rõ hơn, tránh mất thời gian.
Cửa kính có phần điều khiển nằm bên trong, ngoài ra chúng còn tự khóa lại khi đi giúp bảo vệ người ngồi trong, nhất là khi trong xe có trẻ nhỏ.
Vận hành
Toyota Rush có gầm xe cao vì vậy việc đi xe ở địa hình khó cũng dễ dàng hơn, người lái tự tin lái xe dù đường đi có xấu hay gập ghềnh.
Động cơ 2NR – 1.5L cùng hộp số 4 cấp giúp xe chạy khỏe khoắn, trơn tru trên mọi đường đi, mọi điều kiện đi từ đường dốc, đường đèo.
An toàn
Toyota Rush có các bộ phận hỗ trợ an toàn đầy đủ, tương tự như các xe cùng dòng khác. Về phanh xe có chống bó phanh, hỗ trợ phanh gấp, phanh điện tử, giúp kiểm soát lực phanh, phanh đạt hiệu quả tốt và không dẫn tới phản ứng ngược gây hại xe.
Khởi động ngang dốc giúp xe chạy đường dốc dễ dàng, không gặp khó khăn hay việc xe trơn, giật khi đi.
Đèn báo phanh sáng rõ phía sau giúp xe khác nhận biết tốt nhất khi đi đường tối.
Camera lùi cùng cảm biến giúp người lái nắm bắt các vật cản hay phương tiện phía sau dễ hơn, giúp việc lùi xe, rẽ hoặc đỗ xe an toàn hơn.
Xe có 6 túi khí giúp bảo vệ tránh được những hư hại hay tổn thương khi có va đập.
Khung xe GOA chắc chắn bảo vệ xe và người ngồi, khung xe chịu lực tránh chấn thương khi va chạm xảy tới.
Reviews
There are no reviews yet.