Toyota Hilux mới trang bị động cơ dầu dung tích xi lanh 2.8 lít, sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trang bị 2 chế độ lái ECO (tiết kiệm nhiên liệu) và PWR (chế độ lái thể thao) sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay. Những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào tháng 11. Hilux dễ dàng phân biệt với phiên bản tiền nhiệm qua quan sát bên ngoài: Phiên bản tiền nhiệm trang bị hốc hút gió trên nắp ca pô, còn phiên bản Hilux mới không có hốc hút gió trên nắp ca pô.
HILUX mới mở ra kỷ nguyên mới cho dòng xe bán tải hiện đại, phong cách, uy lực và đa năng. Với từng chi tiết được thiết kế mạnh mẽ và đầy cảm xúc, chỉ HILUX mới có thể đem đến những cuộc chinh phục xứng tầm.
NGOẠI THẤT
Phần đầu xe của Hilux cũng dễ dàng được phân biệt với phiên bản tiền nhiệm nhờ việc không còn trang bị hốc hút gió trên nắp ca pô nữa. Việc này tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc bán tải cá tính.
Cụm đèn trước với thiết kế sắc sảo được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, mang lại sự tiện nghi và an toàn tối đa cho người cầm lái – Đèn LED chiếu sáng ban ngày – Đèn LED chiếu gần dạng bóng chiếu – Hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động – Chế độ đèn pha tự động bật/tắt và đèn chờ dẫn đường. Thiết kế cụm đèn trước liền kề với lưới tản nhiệt trải rộng hai bên, kết hợp với cản trước lớn và dày tạo nên một diện mạo nam tính mạnh mẽ, khẳng định cá tính và bản lĩnh của người sở hữu.
Đèn sương mù phía trước tạo điểm nhấn hài hòa cho phần đầu xe và nâng cao khả năng quan sát, giúp người lái cám thấy an tâm và tự tin hơn.
Ăng ten dạng cột ngắn được đưa về phía trước mui xe giúp cho việc chuyên chở những đồ vật dài trở nên dễ dàng hơn, tối ưu hóa khả năng chuyên chở và tính tiện dụng cao cho chiếc xe.
Hông xe thiết kế những đường dập nổi bắt đầu từ mép cụm đèn trước, chạy dọc thân xe kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ đầy xúc cảm của HILUX. Đặc biệt hơn, hốc bánh xe lớn và liền khối với thân xe tạo nên một tổng thể vô cùng vững chãi và mạnh mẽ, sẵn sàng cho chủ nhân chinh phục mọi địa hình.
Đường dập nổi và bề mặt lượn sóng ở hông xe được tiếp nối ở phần đuôi xe, tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa và liền mạch cho cả chiếc xe. Chủ nhân sẽ cảm thấy hài lòng và tự hào khi sở hữu một chiếc xe bán tải có kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ và cá tính.
Gương chiếu hậu bên ngoài kiểu dáng khí động học được mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, có khả năng chỉnh điện và gập điện, làm tăng nét khoẻ khoắn cho chiếc bán tải đầy kiêu hãnh.
Với khoang chở hàng có sức chứa lớn, được thiết kế tối ưu cho việc xếp dỡ đồ đạc, chủ nhân sẽ hoàn toàn hài lòng và thích thú khi sở hữu chiếc HILUX vừa sang trọng như một chiếc xe du lịch, vừa có khả năng chuyên chở tiện nghi của một chiếc bán tải đúng nghĩa.
Cản sau Toyota Hilux có thiết kế mới với bậc lên xuống được hạ thấp giúp lên/xuống khoang chở hàng dễ dàng hơn. Phiên bản 3.0G được nẹp crôm bảo vệ, giúp chống chầy xước đồng thời nhấn.
Đèn báo phanh trên cửa khoang chở hàng sử dụng công nghệ LED cảnh báo nhanh chóng giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát, mang lại sự an tâm và tự tin hơn khi lái xe.
Cụm đèn sau lớn với đường viền đen toát lên phong cách riêng đậm nét đầy nam tính và tăng khả năng nhận biết trong điều kiện thời tiết xấu.
Được trang bị mâm đúc hợp kim 6 chấu đơn mang đậm phong cách thể thao, cho vẻ đẹp mạnh mẽ trong từng chuyển động.
Bậc lên xuống được phủ nhựa hòan toàn giúp chống trầy xước và hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng và an toàn.
Tay nắm cửa mạ crôm được thiết kế mới, to hơn hài hòa với thiết kế tổng thể của xe nhằm tôn lên nét mạnh mẽ, sang trọng.
Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và đầy xúc cảm, không gian sang trọng rộng rãi, HILUX mang lại cho người cầm lái những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.
Ngăn đựng vật dụng được trang bị cửa lấy gió từ hệ thống điều hòa với chức năng làm mát ngăn trong, giúp hành khách có thể thưởng thức được đồ uống mát lạnh ngay trên xe trong suốt chuyến hành trình. Giá giữ ly được thiết kế nhằm tối ưu hóa sự tiện nghi cho không gian nội thất của xe.
Với việc trang bị hộp đựng mắt kính, HILUX cho thấy sự tiện nghi tối đa mong muốn mang đến cho hành khách.
Toyota Hilux AT trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng cửa sổ điều chỉnh điện một chạm chống kẹt ở tất cả các cửa, tăng cường tiện nghi và an toàn cho hành khách.
Hệ thống điều hòa tự động ở HILUX được thiết kế hoàn toàn mới, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh hơn, có khả năng năng ngăn chặn các mùi khó chịu, được trang bị lọc gió điều hòa và có cửa gió riêng cho hàng ghế sau tạo nên không gian trong lành dễ chịu cho người cầm lái và hành khách trên xe.
HILUX được trang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa, tích hợp AM/FM, kết nối USB/AUX, 6 loa và Bluetooth, mang đến âm thanh trung thực, sống động, tạo nên cuộc hình trình thư giãn và đầy sảng khoái.
Với thiết kế hoàn toàn mới gồm 2 đồng hồ lớn 2 bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch ở trung tâm, người lái luôn dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết trong suốt hành trình.
HILUX hai cầu AT dung tích 2.8 lít được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm với chìa khóa được thiết kế hoàn toàn mới, cho chủ nhân cảm giác tự hào khi sở hữu chiếc xe được trang bị công nghệ cao cấp.
Vô lăng được thiết kế hoàn toàn mới, kiểu dáng 3 chấu mạnh mẽ, tích hợp các nút điều chỉnh: hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin. Hơn nữa, vô lăng có khả năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí ưng ý, tối ưu hoá sự tiện lợi khi điều khiển xe.
NỘI THẤT
Thiết kế nội thất mở rộng hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc, kích thước lớn, tạo nên không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi như dòng xe SUV sang trọng.
Hàng ghế sau được thiết kế với khả năng gập 40/60, giúp hành khách có thể di chuyển lên xuống xe một cách thuận tiện nhất.
Ngăn đựng vật dụng hàng ghế sau được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian bên trong xe, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Tựa tay cho hàng ghế phía sau tạo sự thoải mái và tiện nghi tối ưu cho hành khách trong suốt chuyến hành trình.
Tay nắm hỗ trợ được trang bị ngay trên các cột trụ giúp việc lên xuống xe dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.
Móc ghế với chức năng tháo lắp ghế cho trẻ em nhằm nâng cao độ an toàn khi có trẻ em đi cùng.
VẬN HÀNH
Khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, HILUX là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc chinh phục đầy thách thức.
Nếu như phiên bản tiền nhiệm sử dụng động cơ dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 5 cấp. Thì phiên bản mới của Toyota Hilux sử dụng động cơ 2.8 lít, được trang bị hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số thể thao cho chủ nhân sự thuận tiện và phấn khích khi lái xe. Ngoài ra, hộp số mới kết hợp với hệ thống gài cầu điện tử tiên tiến cùng khóa vi sai cầu sau sẽ mang lại cảm giác lái vô cùng mạnh mẽ, đánh thức đam mê chinh phục mọi địa hình của người cầm lái.
Một tính năng hoàn toàn mới của Hilux mới so với phiên bản tiền nhiệm đó là Hilux mới có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ lái là ECO (chế độ lái tiết kiệm) và PWR (chế độ lái thể thao).
Động cơ 1KD-FTV 2.8L, I4, DOHC, được trang bị những công nghệ tối tân: Hệ thống phun diesel điện tử Common Rail; Turbo tăng áp kết hợp Intercooler. Sử dụng bộ Turbo tăng áp loại VNT cho công suất cao, momen xoắn lớn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Chủ nhân sẽ luôn hài lòng khi sở hữu chiếc bán tải vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Phiên bản 2.8G AT được trang bị hệ thống gài cầu điện tử giúp thao tác lái càng thêm thuận tiện. Hệ thống khóa vi sai cầu sau kết hợp với hệ thống gài cầu cho phép xe có thể vượt qua được những địa hình gồ ghề, phức tạp.
Khung gầm xe HILUX mới được cải tiến với tiết diện 2 bên sườn tăng thêm; bổ sung thêm các mối hàn; tấm che gầm xe được thiết kế lại và nâng cao độ bền, qua đó giúp xe vận hành ổn định và chắc chắn hơn. Khách hàng không những cảm thấy tự tin khi vận hành mà còn hoàn toàn yên tâm về khả năng chở tải nặng của xe HILUX.
Với treo trước là độc lập tay đòn kép và treo sau là nhíp lá, hệ thống treo được cải tiến giúp xe vận hành ổn định và êm ái hơn, mang lại cảm giác lái tự tin trên mọi cung đường.
AN TOÀN
Được tăng cường những tính năng an toàn chủ động và bị động tối ưu, với HILUX mới, hành trình của bạn luôn được bảo vệ tuyệt đối.
Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.
Hệ thống VSC giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp. Đặc biệt hơn, hệ thống VSC ở phiên bản này còn được tích hợp thêm tính năng TSC giúp tăng cường khả năng ổn định thân xe khi kéo thêm moóc phía sau.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ phanh giữ xe trong vòng 3 giây để người lái có thể chuyển từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga mà xe không bị trôi.
Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A – TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống. Hơn nữa, hệ thống A – TRC vẫn hoạt động khi xe vận hành ở chế độ L4 và khóa vi sai cầu sau, mang lại sức kéo tối ưu để vượt qua những địa hình khắc nghiệt.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.
Được trang bị 7 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái, 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.
Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:
Công cổ phần Toyota Thăng Long
Phòng kinh doanh
Mr Vũ – Phụ trách kinh doanh
Điện thoại: 0869189230
Email: minhvu16082011@gmail.com
Reviews
There are no reviews yet.