Vay trả góp mua xe Toyota Vios 1.5E, 1.5G tại Phú Thọ cần biết

Việc mua xe ô tô trả góp ngày càng phổ biến và còn dễ dàng hơn với sự hỗ trợ từ phía ngân hàng. Tại Phú Thọ, nhiều huyện miền núi đường xá phức tạp nên nhu cầu mua xe Vios 1.5E số sàn khá lớn. Đặc biệt là những gia đình vừa kết hợp mua xe làm phương tiện chạy dịch vụ, cưới hỏi, lễ hội. Với thuế trước bạ 10%, chi phí biển số thấp, đăng ký xe tại Phú Thọ tiết kiệm khoảng 30 – 40 triệu so với đăng ký xe biển Hà Nội.

Rất nhiều khách hàng ở các huyện: Hạ Hòa, Đoan Hùng, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Thanh Ba, Lâm Thao, TX Phú Thọ hay TP Việt Trì gọi điện cho chúng tôi hỏi về thủ tục vay trả góp mua xe Toyota Vios. Nhất là các câu hỏi liên quan như: Số tiền hàng tháng phải đóng là bao nhiêu? Vay ngân hàng nào? Thủ tục có dễ không? Cần có trước bao nhiêu tiền để mua được xe?

Để mua xe, mọi người cần biết số tiền chi phí hoàn chỉnh cho xe và số tiền cần chuẩn bị là bao nhiêu. Sau đây, Toyota Thăng Long sẽ tính toán các chi phí hoàn chỉnh cho chiếc xe Toyota Vios 1.5E CVT. Các xe Vios 1.5E MT số sàn và Vios 1.5G CVT cũng chỉ thay đổi giá tiền 1 chút so với xe này.

Chi phí khi vay trả góp mua xe Toyota Vios tại Phú Thọ

 

Số tiền phải trả hàng tháng khi vay trả góp mua xe Toyota Vios

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo