Tư vấn dán phim cách nhiệt Konica cho ô tô – chất lượng Nhật Bản

Konica Minolta là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập từ năm 1873, hoạt động tại hơn 45 quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, hệ thống thiết bị quang học dùng trung công nghiệp ô tô, công nghệ thông tin và hệ thống chuẩn đoán hình ảnh trong ngành y khoa.

Với tầm nhìn chiến lược và khả năng nghiên cứu phát triển hơn 140 năm trong ngành quang học, Konica Minolta nhận thấy rằng:”trong tương lai ngành công nghiệp ô tô, xây dựng sẽ cần một giải pháp tối ưu cho vấn đề chống nóng, bảo vệ bề mặt vật liệu, sức khỏe con người dưới ảnh hưởng không mong muốn của những tia hồng ngoại, tử ngoại có trong ánh sáng mặt trời”.

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, năm 2011 – Konica Minolta đã sản xuất thành công một loại phim cách nhiệt thông minh bằng cách ứng dụng hạt siêu nano phi kim loại phủ trên bề mặt của chất liệu nền PET. Đây là thế hệ phim cách nhiệt thứ 5 và tiên tiến nhất trong ngành sản xuất phim cách nhiệt. Ice – “Intelligent Film for comfortable Environment” tạm dịch là: “phim cách nhiệt thông minh mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường”.

Lợi ích của phim cách nhiệt Konica

Đặc điểm chung của sản phẩm: Tất cả các dòng phim cách nhiệt Konica là phim phi kim loại nên hoàn toán tránh được một số khuyết điểm rất đặc thù cho dòng phim kim loại phổ biến trên thị trường mang lại như: cản sóng điện từ, chóa sáng (mất an toàn khi lái xe ban đêm, phai màu sau một thời gian sử dụng nhất là ở vùng biển).

Ưu điểm của từng dòng phim

  1. Dòng phim Konica dán kính lái, siêu nano đa lớp: RT85, RT 70, RS 70 được Konica thiết kế nhằm đáp ứng cao nhất mọi tính năng mong đợi từ một sản phẩm phim cách nhiệt.
  • Phim có màu xanh biển nhạt trông cực kỳ sang trọng và khác biệt so với các nhãn hiệu phim khác, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt khi lái xe dưới trời nắng chói chang.
  • Konica đã kết hợp công nghệ phủ độc đáo “roll – to – roll” giúp kiểm soát sự trộn lẫn chất phủ có chức năng cách nhiệt và hấp thụ tia UV ở rìa phim để sản xuất nên phim kính lái có độ cách nhiệt cực cao (55%), hấp thụ tia UV gần như tuyệt đối (99,9%) và độ truyền sáng lên đến 85% tạo tầm nhìn rõ ràng, cho phép lái xe an toàn.

Giải thích: Vấn đề nằm ở công nghệ sản xuất lớp keo dính giữa phim và kính. Trên thị trường, phim cách nhiệt kém chất lượng có lớp keo không ổn định, thường bị biến dạng hoặc phân bố không đều sau khi dán, tạo nên hiện tượng hình ảnh bị méo khi nhìn qua lớp kính.

  1. Dòng phim dán kính sườn và kính lưng RS series và JB series cũng được Konica thiết kế rất tinh tế. Dòng phim này chẳng những mang đến sự cách nhiệt vượt trội mà còn có tính thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý cho người sử dụng.

Cụ thể , phim JB (jet black) có màu đen bóng như màu Iphone 7, với nhiều tông màu từ đậm đến nhạt cho cái nhìn rất thời trang, tôn thêm vẻ sang trọng cho ngoại thất xe

  1. Phim Konica giúp nhiệt độ trong xe luôn ổn định do làm chậm quá trình nhiệt lượng đi vào xe, giảm tải cho điều hòa. Từ đó, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, bền động cơ và thân thiện với môi trường.

Quy trình dán phim cách nhiệt Konica

Quy trình dán phim cách nhiệt Konica trải qua 9 bước cực kỳ nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo phim chất lượng cao được thực hiện bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao:

Bước 1: kiểm tra hiện trạng và vệ sinh xe

Bước 2: phủ nội thất xe

Bước 3: đo kích thước phim trên kính

Bước 4: vệ sinh mặt trong của kính

Bước 5: cắt phim theo hình dạng kính

Bước 6: sấy phim theo độ cong của kính

Bước 7: tách rìa và áp phim lên mặt trong của kính

Bước 8: loại hết hóa chất nằm giữa phim và kính

Bước 9: kiểm tra lại trước khi giao xe.

Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt Konica

Để đáp ứng linh hoạt nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, Konoca Minolta giới thiệt 3 dòng sản phẩm với những tính năng độc đáo, vượt trội như sau: RT series, RS series, JB series.

Bảng thông số kỹ thuật phim cách nhiệt Konica


RS
: Superior – Vượt trôi
RT
: reach to the top – hướng tới đỉnh cao

JB: Jet black – màu đen bóng giống Iphone 7

Các chỉ số (10, 20, 35 …85): giá trị này càng bé thì phim càng đậm màu và giá trị càng lớn thì phim màu càng trong.

Ý nghĩa thông số kỹ thuật phim Konica:

  • Độ truyền sáng (VLT – Visible Light Transmited): tỷ lệ ánh sáng khả kiến truyền xuyên qua phim vào xe, giá trị này càng lớn thì cho tầm nhìn càng rõ. Ngược lại, giá trị này càng nhỏ thì cho không gian riêng tư cho hành khách ngồi trên xe.
  • Tổng nhiệt lượng bị loại bỏ (TSER – Total Solar Energy Rejected): Giá trị này càng lớn thì hiệu suất cách nhiệt càng cao.
  • Hấp thụ tia tử ngoại (Ultraviolet Light cut): Giá trị này đối với phim cách nhiệt Konica là 99,9% nghĩa là phim cách nhiệt Konica hấp thụ tia UV cực tốt. Kết quả là giúp tránh sự rát da, đen da và bạc màu nội thất xe.
  • Không cản sóng điện từ (No signal interference): đây là tính chất đặc thù và ưu việt của phim cách nhiệt Konica phi kim loại.

8 lý do chọn phim Konica cho xe của bạn

  • Thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Nhật Bản
  • Không cản sóng điện từ: với khả năng truyền sóng là 100%
  • Kỹ thuật dán chuyên nghiệp
  • An toàn cho xe, dễ chịu cho người lái
  • Hấp thụ tia UV tuyệt đối
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Màu sắc độc đáo sang trọng
  • Bảo hành 12 năm trong vòng 4 giờ

Kết luận: Với những thông số ưu việt như trên thì phim cách nhiệt Konica xứng đáng là loại phim cách nhiệt dành cho ô tô có chất lượng tốt nhất hiện nay. Trên thị trường các loại phim cách nhiệt khác đang bị làm gủa, làm nhái rất nhiều. Tuy nhiê, với phim cách nhiệt Konica thì hiện tại chưa có hàng giả hàng nhái, và để làm giả làm nhái phim Konica là điều gần như không thể. Vì hiện tại Konica chỉ hợp tác với những đại lý cung cấp uy tín như Lexus, Mercedes, hay một số rất ít đại lý Toyota mà Toyota Thăng Long là đại diện uy tín.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo