Tư vấn độ cốp điện cho xe Toyota Camry

Toyota Camry là một thương hiệu đầy sức mạnh tại thị trường Việt Nam, số lượng người sở hữu Toyota Camry ngày một tăng, Toyota cũng liên tục cải tiến tiện nghi trên xe, tuy nhiên qua rất nhiều lần thay đổi, Camry vẫn cưa được trang bị cốp đóng mở bằng điện, mà vẫn phải dùng tay. Để đáp ứng nhu cầu về trang bị cốp điện cho xe Camry, Toyota Thăng Long có bài viết tư vấn về việc độ cấp điện cho xe Camry.

>> Tham khảo độ cốp điện cho xe Landcruiser

>> Độ cốp điện cho xe Fortuner

Cốp sau xe Toyota Camry

Nếu chiếc Camry chưa độ cốp điện thì có thể mở cốp bằng 3 cách: ấn giữ phím ấn ở chìa khóa, kéo công tắc từ trong xe và cuối cùng là mở xe bằng nút ấn ở cốp sau. Tuy nhiên, nếu để đóng cốp thì chỉ có duy nhất 1 cách: dùng lực cánh tay dập nắp cốp sau xuống mạnh.

Bộ độ cốp điện cho xe Toyota Camry

Nhược điểm của việc đóng cốp bằng tay: đó là có thể gây ra kẹt tay người khác nếu không để ý, hoặc gặp vật cản có thể làm biến dạng cốp sau, nếu cốp xe dính đầy bùn đất thì không ai muốn phải đóng cốp bằng tay.

Phương án đó là độ cốp điện cho xe Toyota Camry, dưới đây là một số câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được của khách hàng thắc mắc về việc độ cốp điện cho xe Toyota Camry.

Công dụng của việc độ cốp điện cho xe Camry là gì?

Việc độ cốp điện cho xe Camry là việc tích hợp thêm bộ điều khiển thủy lực cho việc đóng mở cốp sau xe Camry. Việc độ cốp điện cho xe Camry mang lại một số lợi ích sau:

Việc mở cốp được thao tác không khác gì khi chưa độ.

Tuy nhiên, việc đóng cốp bằng điều khiển điện lại mang đến trải nghiệm khác biệt, có thể đóng cốp bằng 1 trong 3 thao tác: ấn phím trong xe, ấn chìa khóa và ấn nút điều khiển trong cốp. Khi cốp xe đầy bùn đất thì thao tác đóng cốp cũng không cần phải đụng vào cốp xe.

Việc độ cốp điện cho xe Camry còn mang đến tính năng an toàn cho người sử dụng, khi không sợ kẹt tay, không sợ biến dạng nắp cốp khi có vật cản, bởi vì năp cốp sau có khat năng chống kẹt, khi quá trình đóng gặp vật cản thì cốp xe sẽ dừng lại và di chuyển theo hành trình ngược lại.

Độ cốp điện cho Toyota Camry có phức tạp không?

Đương nhiên việc độ cốp điện không phải thợ điện ô tô nào cũng có khả năng xử lý, chúng tôi với những kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, việc độ cốp điện cho Camry là công việc hết sức bình thường. Hơn nữa, với việc đã độ cho nhiều xe, chính vì vậy kinh nghiệm với từng đời xe Camry cũng được các kỹ thuật viên nắm bắt rõ.

Chi phí độ cốp điện cho xe Camry có đắt không?

Hiện tại việc chi phí độ cốp điện là không cao so với hiệu quả mang lại, tại mỗi thời điểm, nếu có nhu cầu quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn và báo giá cho việc độ cốp điện cho xe Camry.

Thời gian độ cốp điện cho xe Camry mất bao lâu?

Thông thường thời gian độ cốp điện cho xe Camry mất khoảng 3 giờ làm việc, một khoảng thời gian không quá lâu so với độ khí của công việc.

Nên độ cốp điện cho xe Camry ở đâu?

Việc độ cốp điện cho xe Camry sẽ phải tác động đến hệ thống điện của xe, liên quan đến việc bảo hành xe, chính vì vậy lựa chọn đơn vị thi công cốp điện cho xe Camry uy tín cũng là một việc cực kỳ cần thiết.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo