Toyota Vios 2018 hoàn toàn mới giá khởi điểm 391 triệu đồng

Toyota Vios 2018 phiên bản J giá: 609.000 Baht tương đương 390 triệu đồng

Toyota Vios 2018 phiên bản E giá: 679.000 Baht tương đương 435 triệu đồng

Toyota Vios 2018 phiên bản G giá: 729.000 Baht tương đương 468 triệu đồng

Toyota Vios 2018 phiên bản S giá: 789.000 Baht tương đương 506 triệu đồng

 

Ngày 28/3 tại Thái Lan, Toyota Thái Lan tổ chức buổi lễ ra mắt xe Toyota Vios 2018 cực kỳ hoành tráng, trước sự chứng kiến đang đảo của truyền thông quốc tế và trong nước, cùng hàng nghìn khách mời tới tham dự buổi lễ. Toyota Vios 2018 ra mắt trong sự kỳ vọng cực kỳ lớn của người tiêu dùng và truyền thông, không chỉ tại Thái Lan, Việt Nam … mà trên toàn thế giới. CÙng Toyota Thăng Long tìm hiểu xe Toyota Vios 2018 mới ra mắt tại Thái Lan có gì?

 

Giá xe Toyota Vios 2018 là bao nhiêu?

 

Giá xe ô tô tại Việt Nam được xếp vào hàng đắt nhất thế giới nên khách hàng tại Việt Nam thường quan tâm đến giá xe đầu tiên, Toyota Thăng Long xin phép cập nhật giá xe Toyota Vios 2018 tại Thái Lan, Toyota Vios 2018 tại Thái Lan có 4 phiên bản:

 

Toyota Vios 2018 phiên bản J giá: 609.000 Baht tương đương 390 triệu đồng

 

Toyota Vios 2018 phiên bản E giá: 679.000 Baht tương đương 435 triệu đồng

 

Toyota Vios 2018 phiên bản G giá: 729.000 Baht tương đương 468 triệu đồng

 

Toyota Vios 2018 phiên bản S giá: 789.000 Baht tương đương 506 triệu đồng

 

Toàn bộ các phiên bản Toyota Vios 2018 nêu trên đều là số tự động, trang  bị hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-I với 7 cấp ảo. Hãy chờ đợi xem Toyota Vios 2018 tại Việt Nam có giá bao nhiêu.

 

Ngoại thất xe Toyota Vios 2018

 

Có thể thấy Toyota Vios 2018 là phiên bản thu nhỏ của Toyota Camry 2018, với những đường nét tương tự như thiết kế của Toyota Camry 2018, hãy đi đến từng chi tiết về thiết kế ngoại thất của Toyota Vios 2018.

 

 

Thiết kế phần đầu xe Toyota Vios 2018: Có thể thấy nếu so với phiên bản tiền nhiệm thì phần đầu xe Toyota Vios 2018 thiết kế lại trau chuốt hơn, có đường nét hơn và đặc biệt là cá tính hơn, trẻ trung hơn.

 

 

Cụm đèn pha thiết kế lại cá tính hơn, sang trọng hơn phiên bản tiền nhiệm với vỏ đèn được làm từ nhựa màu tối. Toyota Vios 2018 sử dụng cụm đèn pha không còn vuông vức như phiên bản tiền nhiệm, thay vào đó là những đường nét mềm mại hơn. Cụm đèn pha được trang bị loại Halogen dạng bóng chiếu phản xạ đa chiều mang lại dáng vẻ thể thao, trong khi chi phí lại tiết kiệm khi phải thay thế.

 

 

Bên dưới cụm đèn pha thực sự nổi bật với cụm đèn LED chiều dọc là đèn chiếu sáng ban ngày kiêm luôn chức năng cho đèn dẩn đường, cụm đèn này hoàn toàn mới ở Toyota Vios 2018 mà chưa trang bị trên Vios phiên bản tiền nhiệm.

 

 

Mặt ca lăng không còn sử dụng 3 thanh ngang đơn điệu như phiên bản tiền nhiệm, thay vào đó thì đến phiên bản Toyota Vios 2018 đã dùng một ngôn ngữ thiết kế mới tạo cho phần đầu xe cái nhìn cứng cáp hơn, mạnh mẽ hơn.

 

Bên dưới mặt ca lăng là lưới tản nhiệt, nếu như phiên bản tiền nhiệm lưới tản nhiệt chỉ đơn thuần là các thanh ngang bằng nhựa màu đen, thì đến phiên bản Toyota Vios 2018 diều này được thay đổi hoàn toàn. Có thể nói lưới tản nhiệt là điểm nhấn, thay đổi nhiều nhất trên đầu xe Toyota Vios 2018. Thiết kế mới tỷ mỷ hơn, trau chuốt hơn và đẹp hơn ở mọi góc độ của lưới tản nhiệt mang lại cho phần đầu xe Toyota Vios 2018 tiến đến phong cách thiết kế hoàn mỹ.

 

Cụm đèn gầm thì không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn phong cách classic như các phiên bản khác của Toyota, mang đến tầm nhìn rộng khi đi vào ban đêm nhất là khi thời tiết xấu. Ở Toyota Vios 2018 thì đèn gầm còn có phụ kiện lắp thêm là đèn gầm dạng LED.

 

Bánh xe cũng là một điểm nhấn phần hông xe, với vành bánh xe thiết kế mới dạng thể thao, với kích thước lốp cụ thể 195/50R16. Bộ vành Toyota Vios 2018 mang chúng ta liên tưởng đến bộ vành thể thao của xe Toyota Hilux 2018.

 

 

Gương chiếu hậu không có sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, Toyota Vios 2018 vẫn sử dụng thiết kế gương chiếu hậu hình dạng khí động học, màu sơn cùng thân xe và tích hợp đèn báo rẽ trên gương. Gương chiếu hậu của Toyota Vios 2018 được chỉnh điện, cụp gương bằng điện mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

 

 

Tay nắm của Toyota Vios 2018 không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế, duy chỉ có sự thay đổi đó là tay nắm không phải cùng màu thân xe mà là mạ chrome sang trọng và tinh tế.

 

 

Chúng ta cùng ra phía sau xe: nổi bật là đường ngang mạ chrome ở khoang hành lý, vừa thanh mảnh vừa tinh tế nhưng lại mang lại vẻ khỏe khoắn cho phần đuôi xe, chứ không đơn điệu như thanh nẹp biển số dạng lớn ở phiên bản trước. Với Toyota Vios 2018 đó là thiết kế lại chi tiết nhỏ – mang lại sự khác biệt lớn.

 

 

Cụm đèn hậu là điểm nhấn không thể bỏ qua của Toyota Vios 2018, chỉ có thể nói là quá đẹp, quá tinh tế cho thiết kế cụm đèn hậu. Cụm đèn hậu của Toyota Vios 2018 sử dụng bóng dạng LED mang lại ánh sáng cường độ cao, độ bền lớn với thiết kế theo ngôn ngữ Mesmerize – thách thức sự thống trị.

 

 

Nội thất và tiện nghi xe Toyota Vios 2018

 

Bên trên đã điểm qua những thiết kế đáng lưu ý bên ngoài của Toyota Vios 2018, bây giờ vào đến phần nội thất mới có nhiều điểm nhấn của Toyota Vios 2018. Nội thất của Toyota Vios 2018 được thiết kế rất hài hòa giữa vẻ hiện đại và bố trí phù hợp các tính năng tiện nghi cho người dùng.

Bảng táp lô vẫn trang trí màu đen chủ đạo, nhưng lại khác biệt ở những thay đổi nhỏ, đó là những viền nhỏ màu đỏ, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ nội thất xe.

 

 

Nổi bật nhất trong phần nội thất xe là chi tiết chưa bao giờ Vios được trang bị, đó là khởi động bằng nút bấm với chìa khóa thông minh, chỉ từ phiên bản 2018 trở đi thì Vios mới được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Chi tiết này mang lại sự hiện đại, cùng tính tiện dụng cho chủ xe.

 

 

Vô lăng xe Toyota Vios 2018 sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao, có tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng, mang đến sự tiện lợi khi vừa di chuyển vừa điểu khiển hệ thống âm thanh.

 

 

Bảng đồng hồ trung tâm Sporty thiết kế không có quá nhiều điểm mới, với ánh sáng chủ đạo màu đỏ, màn hình MID hiển thị đa thông tin, giúp người lái nắm bắt được tình trạng của xe ngay trong khi di chuyển.

 

 

Một chi tiết cũng hoàn toàn mới trên Toyota Vios 2018 đó là trang bị hệ thống âm thanh Radio / DVD / CD / MP3 / WMA. màn hình cảm ứng 7-inch với kết nối không dây, Bluetooth và kết nối USB. Với 6 loa mang lại âm thanh trung thực, giúp hành khách giải trí trên những cung đường xa sẽ bớt mệt mỏi khi tận hưởng những bản nhạc du dương sở trường.

 

 

Một hệ thống mà chả có gì thay đổi là Toyota Vios 2018 trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động với một màn hình LCD để điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió phù hợp. Vì trên thực tế hệ thống này đang hoạt đông rất ngon ở phiên bản tiền nhiệm, không cần phải thay đổi.

 

 

Ghế ngồi của Toyota Vios 2018 cũng được thiết kế lại, thể thao hơn, tinh tế hơn, đặc biệt là rất ôm người, cho cảm giác tự tin và thoải mái khi ngồi trên xe. Ghế da với những đường chỉ khâu khác màu da nổi bật. Ghế của Toyota Vios 2018 vẫn sử dụng chỉnh cơ.

 

 

Thiết kế bên trong Toyota Vios 2018 hướng đến người dùng trên cả xe, với rất nhiều ngăn đựng vật dụng, chai lọ. Với thiết kế thông minh từ trước đến nay, khay đựng cốc và chai nước bao giờ cũng đặt trước cửa gió để tận dụng nhiệt độ gió điều hòa.

 

 

Thiết kế Toyota Vios 2018 với sàn sau phẳng cho người ngồi phía sau cảm giác thoải mái nhất, không bị gò bó, người ngồi hàng ghế trước thoải mái, trong khi người ngồi hàng ghế sau cũng sẽ không bị chạm đầu gối.

 

 

Khoang đựng hành lý của Toyota Vios 2018 thiết kế rất rộng và sâu, mang đến không gian lưu trữ linh hoạt cho mọi chuyến đi.

 

Hệ thống vận hành của Toyota Vios 2018

Động cơ xe Toyota Vios 2018 sử dụng động cơ có mã 2NR-FBE, dung tích động cơ 1.5 lít, với 4 xi lanh xếp hàng I4, Công nghệ điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-i. Công suất tối đa 108 HP tại vòng tua 6000 vòng/ phút, mo men xoắn tối đa 140Nm tại vòng tua 4200 vòng / phút. Động cơ sử dụng nhiên liệu xăng A92.

Hộp số trang bị trên Toyota Vios 2018 là hộp số vô cấp thông minh CVT với 7 cấp ảo mang đến khả năng truyền chuyển động mượt mà, cùng chung suwac vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ. Toyota Vios 2018 êm hơn nhờ vào hộp số vô cấp CVT thông minh.

Hệ thống trợ lực lái bằng điện EPS điều chỉnh chính xác lực lái theo tốc độ, giúp xe Toyota Vios 2018 lái rất nhẹ ở tốc độ thấp, cùng khả năng lái rất đầm ở tốc độ cao, giúp người lái dễ dàng kiểm soát tay lái dù là ở tốc độ thấp hay tốc độ cao.

Hệ thống treo trơn tru và ổn định – Treo trước sử dụng hệ thống treo độc lập MacPherson với thanh cân bằng, treo sau sử dụng lò xo cuộn và giảm chấn đa điểm. Nhờ hệ thống treo này mà Toyota Vios 2018 luôn vận hành ổn định trên mọi điều kiện đường xá.

Thiết kế khí động học (Khí động học) – với mui xe Catamaran thiết kế dạng mái nhà giảm tác động của gió và vây được gắn trong gương cửa và đèn sau. Kết quả là, Toyota Vios 2018 rất tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, và dễ dàng điều khiển xe.

Hệ thống an toàn trên Toyota Vios 2018

Hệ thống chống trộm Immobilizer và mã hóa động cơ giúp xe an toàn khi có người lạ có tình khởi động động cơ xe, đây là trang bị mới trên Toyota Vios 2018.

Hệ thống an toàn chủ động Toyota Vios 2018:
Camera lùi hiển thị trên màn hình DVD và gương chiếu hậu phía sau – tăng cường an toàn khi lùi xe. Là trang bị hoàn toàn mới chỉ có trên Toyota Vios 2018.

Hệ thống phanh đĩa 4 bánh mang lại tự tin đến với người lái trên mỗi cung đường, phanh đĩa giúp hiệu quả phanh luôn đạt cao nhất mà ít khi phải bảo dưỡng.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System) – Anti-lock. Khi phanh đột ngột có thể điều khiển xe trong tình huống phanh gấp ở tốc độ cao.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA (Brake Assist) – Trong trường hợp phanh đột ngột, hệ thống phanh BA giúp tăng lực phanh nhiều hơn, giúp rút ngắn chiều dài đoạn đường phanh một cách tối ưu nhất.

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brake-force Distribution) – phân phối lực phanh trên từng bánh xe nhờ việc căn cứ vào tải trọng đặt lên các bánh xe đó, nhờ đó hiệu quả phat đạt được cao nhất khi bánh xe không bị trượt lết. Phân bổ lực truyền động từ động cơ đến từng bánh xe bên trái, bên phải giúp xe cân bằng khi vào cua.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC (Vehicle Stability Control) giúp lái xe kiểm soát sự ổn định của xe ngay cả trong các đường cong hoặc trên đường ướt trơn bằng hệ thống VSC, VSC sẽ tự động giảm tốc độ của động cơ. Và tăng áp lực phanh tới các bánh xe bị trượt. Để kéo xe trở lại cân bằng.

Hệ thống điều khiển lực kéo TRC (Traction Control) – (chống trượt quay bánh xe) sẽ giúp cho việc khởi hành và tăng tốc ô tô một cách êm dịu, nhanh chóng và chính xác trên đường có khả năng bám thấp.

Hệ thống an toàn bị động Toyota Vios 2018:

Khung xe an toàn GOA có cấu trúc đảm bảo các tiêu chuẩn của thế giới. Với một cấu trúc mạnh mẽ, cải thiện hiệu quả hấp thụ các cú sốc từ một vụ va chạm với phân phối lực va chạm đến khung xe. 

Đầu và bên hông xe thiết kế để giảm chấn thương cho người đi bộ khi có va chạm xảy ra.

Ghế WIL thiết kế có cấu trức giảm chấn thương ở cổ trong trường hợp có va chạm từ phía sau.

Đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các vị trí trên xe, giúp giảm thiểu chấn thương khi có tai nạn xe bất ngờ.

Túi khí trang bị cho người lái và hành khách phía trước, kết hợp với dây đai an toàn mang đến an toàn tối đa cho người ngồi trong khi xe bị tai nạn.

Bàn đạp phanh tự đổ sẽ hoạt động khi có va chạm đủ mạnh xảy ra, giúp giảm thiểu chấn thương vùng đầu gối.

Cột lái tự đổ hoạt động khi có tai nạn nhằm giảm chấn thương vùng ngực khi có tai nạn xe hơi.

Màu xe của Toyota Vios 2018

Toyota Vios 2018 sản xuất đa dạng các màu để khách hàng có thể lựa chọn: Đỏ, Trắng, Bạc, đen, Đàng cát


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo