Toyota Thăng Long ra mắt Hilux hoàn toàn mới 2017

Toyota Thăng Long trân trọng giới thiệu Toyota Hilux phiên bản 2017

 

Công ty cổ phần Toyota Thăng Long tự hào giới thiệu Hilux hoàn toàn mới 2017 – một trong những mẫu xe bán tải bán chạy nhất trên thế giới. Hilux hoàn toàn mới 2017 đã chính thức có mặt tại Toyota Thăng Long kể từ ngày hôm nay.

1. Ý TƯỞNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU HILUX


Hilux đã xây dựng nên danh tiếng lừng lẫy về tính bền bỉ, độ tin cậy và sự mạnh mẽ trong suốt lịch sử kéo dài kể từ năm 1968. Cái tên Hilux là sự kết hợp của từ “Cao cấp” và “Sang trọng”, thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe bán tải thực thụ và đặc trưng nhất trong cùng phân khúc. Từ nền tảng ban đầu này, Hilux hiện tại đã trở thành mẫu xe bán tải điển hình, đặc trưng cho sự mạnh mẽ, sự bền bỉ và độ tin cậy. Với hơn 3 triệu khách hàng tại 170 quốc gia và khu vực trong suốt thập kỷ qua, Hilux đã tạo dựng được một vị thế đặc biệt trên toàn cầu, được coi là một mẫu xe bán tải đầy uy lực, có khả năng vượt mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Tại Việt Nam, Hilux được Toyota Việt Nam chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009. Cho đến nay, đã có hơn 8.000 khách hàng lựa chọn và tin dùng Hilux cho mục đích kinh doanh và sử dụng cá nhân.

Thị trường ô tô ngày càng phát triển và nhu cầu đối với xe bán tải đang tăng trưởng mạnh cùng với sự phát triển của nền kinh tế. Hơn nữa, chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của khách hàng cũng đang dần thay đổi. Bên cạnh những khách hàng mua xe để phục vụ cho mục đích kinh doanh, những khách hàng muốn sở hữu xe cho sử dụng cá nhân cũng đang tăng lên đáng kể. Để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng, Toyota Thăng Long giới thiệu Hilux thế hệ hoàn toàn mới 2017 – mẫu xe giúp chúng ta tái định nghĩa khái niệm về xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ, cảm giác lái thoải mái như xe thể thao đa dụng và tính năng an toàn vượt trội.

 

hilux-2017 - 3

 

KỶ NGUYÊN MỚI CHO DÒNG XE BÁN TẢI

Hilux 2017 hoàn toàn mới kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến vượt bậc nhằm tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn và mở ra một kỉ nguyên mới cho dòng xe bán tải.

Để đạt được mục đích trên, đội ngũ kỹ sư đã tiến hành một quá trình phát triển đầy say mê và nghiêm túc để định nghĩa lại thế nào là “bền bỉ” và bản thân họ cũng trải qua rất nhiều sự ngạc nhiên trong quá trình này.

“Bền bỉ theo cách truyền thống” là thích nghi với những điều kiện khắc nghiệt của môi trường, điều kiện đường xá, và tải trọng qua nhiều năm. Điều này thì Hilux đã được đánh giá rất cao.

Vượt trên các tiêu chuẩn này, Hilux 2017 tìm cách thích nghi với “sự bền bỉ cấp tiến” – đây là một khái niệm hoàn toàn mới, vượt qua sự bền bỉ vật lý thông thường để mang lại những cảm giác lái trung thực, khiến người sử dụng thực sự phấn khích trong việc thử thách khả năng của chiếc xe, không những trong công việc mà còn trong các cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

 

2. THIẾT KẾ

NGOẠI THẤT

Thiết kế tổng thể của Hilux 2017 hoàn toàn mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp đáp ứng những yêu cầu của công việc, cùng các chi tiết tinh tế và hiện đại đáp ứng nhu cầu của cá nhân  phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân.

Lấy cảm hứng từ mong muốn tạo ra một chiếc xe bền bỉ nhưng lại mang những thiết kết đầy cảm xúc, các kỹ sư thiết kế đã cố gắng mang lại cho Hilux 2017 một hình ảnh hoàn toàn mới, mạnh mẽ hơn nhưng cũng phong cách và thanh lịch hơn. Đội ngũ thiết kế và kỹ thuật cũng đặc biệt chú ý đến các yếu tố tạo nên “sức hấp dẫn đầy cảm xúc” của Hilux 2017 trên tất cả các chi tiết, khiến cho Hilux 2017 thực sự khác biệt so với các đối thủ.

Thiết kế khí động học được tăng cường bằng việc sử dụng cánh hướng gió thân xe và mui xe Pagoda giúp cải thiện khả năng vận hành của chiếc xe. Bộ phận ổn định hướng gió trên gương chiếu hậu ngoài xe và cụm đèn phía sau giúp ổn định dòng khí quanh xe. Bên cạnh đó, Hilux 2017 là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Thiết kế cụm đèn trước liền mạnh với lưới tản nhiệt và trải rộng sang hai bên, kết hợp với cản trước lớn và dày tạo nên diện mạo vô cùng mạnh mẽ và gợi cảm. Cụm đèn trước có thiết kế đầy phong cách, đồng thời được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại như:

 

–  Đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (3.0G AT)


–  Đèn chiếu gần dạng bóng chiếu (3.0G AT)


–  Hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động (3.0G AT)


–  Chế độ đèn pha tự động bật/tắt & Chế độ đèn chờ dẫn đường (Follow me home system) (3.0G AT & MT)

 
Ăngten dạng cột được đưa về phía kính chắn gió trước, đem tới sự thuận tiện khi chở các đồ vật có chiều dài lớn trên khoang chở hàng. Gương chiếu hậu kiểu dáng khí động học được mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, có khả năng chỉnh điện và gập điện được trang bị cho cả 3 phiên bản.

Bậc lên xuống được phủ nhựa hoàn toàn không những giúp chống trơn trượt mà còn khẳng định sự cao cấp chiếc xe. Cả 3 phiên bản đều được trang bị mâm đúc hợp kim 6 chấu đơn làm tăng dáng vẻ mạnh mẽ và cá tính cho chiếc xe.

Đường dập nổi bắt đầu từ mép cụm đèn trước, chạy dọc thân xe kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ và gợi cảm. Đặc biệt hơn, hốc bánh xe lớn và liền khối với thân xe tạo nên một tổng thể vô cùng vững chãi và mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình.

Thiết kế mạnh mẽ và tran đầy cảm hứng tiếp tục hiện diện ở phần đuôi xe, tạo nên tổng thể hài hòa và cân đốiCụm đèn sau lớn với đường viền bao quanh màu đen nhấn mạnh sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc xe. Tay nắm cửa khoang chở hàng được mạ crôm sang trọng, đồng thời tích hợp ổ khóa giúp việc đóng mở vô cùng thuận tiện.

 

hilux-2017 - 1

NỘI THẤT

Màu sắc, các chi tiết và đường nét trang trí trên xe Toyota Hilux 2017 mới phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian nội thất cao cấp và tinh tế như một chiếc xe du lịch. Sự kết hợp thiết kế ngoại thất bền bỉ và nội thất trang nhã, cao cấp, tạo nên một tổng thể hài hòa và hiện đại.

Ngay khi bước vào cabin của Toyota Hilux 2017 mới, hành khách sẽ cảm thấy một không gian nội thất rộng rãi, cao cấp, tiện nghi và sang trọng như của một chiếc xe SUV nhờ thiết kế taplo mở rộng sang hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc có kích thước lớn. Đặc biệt, Hilux mới có nội thất màu nâu đồng độc đáo và cá tính kết hợp với chất liệu da trên phiên bản AT (số tự động) và nội thất màu đen kết hợp với chất liệu nỉ cao cấp ở phiên bản MT (số tay).

Người cầm lái Toyota Hilux 2017 sẽ tìm thấy điều mà mình muốn sau vô lăng hoàn toàn mới, kiểu dáng 3 chấu mạnh mẽ, tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin. Vô lăng có khả năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí ưng ý.

Với thiết kế hoàn toàn mới gồm 2 đồng hồ lớn 2 bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch mầu xanh ở trung tâm (phiên bản 3.0) giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết trong suốt chuyến đi.

Hàng ghế trước được thiết kế vững chãi, chỉnh điện 8 hướng (3.0GAT) và chỉnh cơ 6 hướng (3.0G MT& 2.5E) với khoảng điều chỉnh được gia tăng, hỗ trợ tối đa cho người lái và hành khách ngồi trước. Hành khách ngồi sau cũng sẽ trải nghiệm sự thoải mái và tiện dụng hơn bởi khoảng để chân lớn, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và tựa tay tích hợp giá để cốc, chiều dài đệm ngồi được gia tăng, và cửa sổ chỉnh điện.

Không gian để đồ được bố trí thông minh và linh hoạt, có thể chứa đựng rất nhiều những vật dụng cần thiết trong suốt hành trình như hộc đựng găng tay, móc treo đa năng, ngăn để đồ có chức năng làm mát, khay để cốc được làm mát, ngăn để đồ dưới ghế sau.
Người lái sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết của Hilux:

 

+ Điều hòa tự động (3.0G)

+ Hệ thống khởi động thông minh (3.0G AT)

+ Ghế lái điều chỉnh điện (3.0G AT)

Và rất nhiều các trang thiết bị khác.

 

hilux-2017 - 2

3. ĐỘNG CƠ

Các phiên bản G được trang bị động cơ diesel 1KD FTV (3.0L) và phiên bản E là 2KD FTV (2.5L) 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp mang đến hiệu suất hoạt động cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.  

Thông số

3.0 Lít (1KD-FTV)

2.5 Lít (2KD-FTV)

Dung tích         

2.982cc

2.494cc

Công suất cực đại 

120kW/3400rpm

106kW/3400rpm

Mô men xoắn cực đại

360Nm/1600-3000rpm (5AT)
343Nm/1400-3200rpm (6MT)

343Nm/1600-2800rpm

4. HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC

Hộp số tự động 5 cấp (3.0 G AT) với chế độ chuyển số thể thao mang đến sự thuận tiện và niềm hứng khởi cho người lái. Hộp số sàn 6 cấp mới (3.0G MT và 2.5E) gọn nhẹ hơn và cho cảm giác lái êm ái và linh hoạt ở tất cả các dải tốc độ. Hệ thống gài cầu điện tử hiện đại kết hợp với khóa vi sai cầu sau giúp Hilux sẵn sàng chinh phục mọi địa hình (3.0G AT & MT). Cần gài cầu thông thường được thay thế bằng công tắc gài cầu điện. Nhờ đó việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chức năng khóa vi sai cầu sau giúp tăng khả năng truyền lực, hỗ trợ xe vượt qua những địa hình lầy lội.

–  Tỷ số truyền được mở rộng giúp tăng momen xoắn ở tốc độ thấp và tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ cao


–  Các biện pháp giảm ma sát góp phần cải thiện tiêu hao nhiên liệu hiệu quả.


–  Vận hành yên tĩnh


–  Giảm thiểu lực bàn đạp ly hợp giúp điều khiển dễ dàng


–  Hệ thống khởi động liên kết với bàn đạp ly hợp giúp bảo vệ hộp số khi khởi hành

5. THIẾT KẾ KHUNG GẦM VÀ HỆ THỐNG TREO


Khung gầm xe Hilux hoàn toàn mới 2017 được cải tiến với tiết diện ở 2 bên sườn tăng thêm 20mm; bổ sung thêm các mối hàn; tấm che gầm xe được thiết kế lại và nâng cao độ bền, qua đó giúp xe vận hành ổn định hơn, chắc chắn hơn.

Kết cấu khung được thử nghiệm dưới những điều kiện khắc nghiệt nhất, đảm bảo khả năng chống rỉ sét trong vòng 20 năm. Sàn xe sử dụng thép chống ăn mòn và lớp phủ bảo vệ vỏ xe được mở rộng để ngăn chặn tác động của bụi bẩn và khí ẩm.

Hệ thống treo được cải tiến với treo trước độc lập tay đòn kép trong khi hệ thống treo sau thiết kể kiểu nhíp lá khiến khách hàng không những cảm thấy tự tin khi vận hành mà còn hoàn toàn yên tâm về khả năng chở tải nặng của xe Hilux 2017.

Nhờ vào cấu trúc khung gầm vượt trội, kết hợp với các biện pháp ngăn chặn và hấp thụ tiếng ồn, HILUX 2017 mới trở thành một chiếc xe có khả năng vận hành vô cùng yên tĩnh, tới mức mà bạn quên mất rằng mình đang cầm lái một chiếc xe bán tải. Để làm được điều này, rất nhiều kết cấu và vật liệu cách âm được áp dụng, bổ sung vào các khu vực như khoang động cơ, hốc bánh xe, nắp capô, cánh cửa… nhằm ngăn chặn những tạp âm từ bên ngoài có thể lọt vào trong xe. Điều này mang đến cho tất cả các hành khách trên xe HILUX 2017 một không gian tĩnh lặng và thư thái trên mọi hành trình.

6. AN TOÀN

Cả ba phiên bản Hilux 2017 đều được trang bị phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống với đầy đủ các công nghệ an toàn tiên tiến như ABS, EBD, BA giúp nâng cao tính năng an toàn.

Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC & TSC) được trang bị cho xe 3.0G AT giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.
Phiên bản 3.0G AT còn được trang bị Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A – TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống, hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS)


Các phiên bản Hilux 2017 được trang bị nhiều túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách trong trường hợp không may xảy ra va chạm. Cụ thể Hilux 2.5E & 3.0G MT được trang bị 3 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái) trong khi đó Hilux 3.0G AT có 2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái; 2 túi khí bên phía trước; 2 túi khí rèm.

Ngoài ra, Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX (3.0G AT) giúp nâng cao an toàn khi có trẻ em đi cùng.

7. KHẢ NĂNG CHUYÊN CHỞ RỘNG RÃI VÀ TIỆN DỤNG

Hilux 2017 được trang bị khoang chở hàng gia tăng chiều dài và chiều rộng nhờ đó dung tích chứa đồ cũng lớn hơn. Móc buộc dây được đặt ở vị trí thấp giúp cố định hàng hóa dễ dàng hơn và cáp giữ cửa khoang chở hàng dạng thanh thép giúp gia tăng sự chắc chắn và bền bỉ. Đặc biệt, đèn báo phanh nằm trên cửa khoang chở hàng gia tăng sự an toàn.

8. TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU

 

Toyota Hilux 2017 đạt được chỉ số tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhờ thiết kế khí động học thông minh, cùng các trang thiết bị công nghệ mới khiến cho việc vận hành trở nên dễ dàng, mạnh mẽ hơn nhưng lại kinh tế hơn:

 

+ Đèn báo trạng thái lái xe tiết kiệm nhiên liệu.


+ Tính năng chấm điểm mức độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

 

Ngoài ra, với bình nhiên liệu dung tích 80 lít, Hilux có thể đạt được tầm hoạt động lên tới 1.000 km.

 

9. KẾT LUẬN

 

Ngay khi Hilux 2017 mới được trưng bày tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chuẩn mực mới về sự bền bỉ. Thông qua những cải tiến về thiết kế, sự vận hành mạnh mẽ, độ nhạy bén với thao tác của người lái, các trang thiết bị an toàn tân tiến nhất, Hilux hoàn toàn mới 2017 là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu dáng khỏe khoắn, đi kèm tính tiện nghi và an toàn hàng đầu, khả năng vận hành mạnh mẽ, sự bền bỉ cùng tính kinh tế cao.

 

Hilux hoàn toàn mới 2017 mang đến 4 sự lựa chọn về màu ngoại thất gồm: cam, đen, xám, bạc và 2 màu nội thất gồm: đen (3.0G MT, 2.5E) và nâu đồng (3.0G AT). Hilux hoàn toàn mới 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính thức với mức giá cụ thể như sau:

PHIÊN BẢN

GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)

HILUX E
Động cơ 2.5 lít, số sàn

 693.000.000 VNĐ

HILUX G
Động cơ 3.0 lít, số sàn

 809.000.000 VNĐ

HILUX G
Động cơ 3.0 lít, số tự động

 877.000.000 VNĐ

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo