Toyota Thăng Long giới thiệu Toyota Landcruiser VX-R 4.6L 2017

Toyota Thăng Long trân trọng giới thiệu Toyota Landcruiser VX-R 4.6 lít phiên bản 2017 có option cao cấp nhất

Toyota Việt Nam hiện tại chỉ phân phối chính hãng Landcruiser VX V8 phiên bản 2017 dung tích xi lanh 4.6 lít tại Việt Nam, tuy nhiên Option của  phiên bản VX do Toyota Việt Nam phân phối vẫn còn một số hạn chế. Đáp ứng theo nhu cầu của một số khách hàng muốn sở hữu chiếc Landcruiser 2017 dung tích xi lanh 4.6 lít có Option đầy đủ, nhu cầu này vẫn được đáp ứng cho dù không quá nhiều. Vậy Toyota Landcruiser VX-R 4.6 V8 phiên bản 2017 có gì? Giá của Toyota Landcruiser 2017 VX-R V8 dung tích 4.6 lít về đến Việt Nam là bao nhiêu? Làm thế nào để có thể đặt hàng chiếc xe hàng hiếm này về đến Việt Nam? Thời gian đặt Landcruiser VX-R 2017 dung tích 4.6 lít sau bao lâu thì có xe về? Và rất nhiều câu hỏi khác về Landcruiser VX-R 2017 dung tích 4.6 lít.

 

Trước tiên nói về hệ thống truyền động của Toyota Landcruiser VX-R 2017

 

Động cơ xăng V8 dung tích xi lanh 4.6 lít của Lancruiser VX-R 2017 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của động cơ Toyota, động cơ sử dụng hệ thống điều khiển van biến thiên thông minh VVT-i kép, sản sinh ra công suất 304 HP (mã lực) tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa của động cơ là 439Nm tại vòng tua 3.400 vòng/phút. Bình nhiên liệu của Landcruiser VX-R 2017 có hai bình, bình nhiên liệu chính có dung tích 93 lít, bình phụ có dung tích 45 lít.

 

Toyota Landcruiser VX-R 2017 nói riêng, hay Landcruiser 2017 nói chung đều sử dụng hộp số tự động tiên tiến 6 cấp. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN

 

Thiết kế ngoại thất của Toyota Landcruiser VX-R 2017 không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu Landcruiser 2017

 

Hệ thống đèn của Landcruiser 2017 tất cả đều sử dụng công nghệ LED đỉnh cao (Full LED), từ đèn pha, đèn gầm, đèn hậu, đèn xi nhan, hay đèn phanh… Tất cả đều dùng công nghệ LED.

 

Phần đầu xe thiết kế không chê vào đâu được từ thiết kế cụm đèn pha cực kỳ hiện đại, trẻ trung và năng động. Kết hợp cùng mặt ca lăng thiết kế ăn khớp với cụm đèn pha, mặt ca lăng của Landcruiser 2017 thiết kế ba thanh ngang dạng kép tạo nên vẻ khoẻ khoắn, cơ bắp của chiếc SUV danh tiếng. Bên dưới cụm đèn pha là cụm đèn sương mù thiết kế cũng rất hiện đại với viền xung quanh mạ chrome. Landcruiser VX 2017 không tích hợp bộ bodykid như Landcruiser VX-R 2017, bộ bodykid tạo dáng vẻ thể thao cho chiếc xe việt dã vốn đã rất cơ bắp và hầm hố. Quan sát kỹ phần đầu xe thì còn một số chi tiết mà Landcruiser VX 2017 không có, đó là cảm biến trước và camera trước

 toyota-landcruiser-vxr-2016 7

Hông xe nổi bật lên là bộ la zăng 5 chấu kép có kích thước 20 inch cực kỳ thể thao và cơ bắp (Landcruiser VX 2017 chỉ trang bị la zăng 18 inch). Tiếp đến, một chi tiết không phải ai cũng để ý, đó là bậc lên xuống của Landcruiser VX-R 2017  thiết kế dạng liền với thân xe tạo nên sự sang trọng cho chiếc xe (Landcruiser VX 2017 sử dụng bậc lên xuống dạng rời). Gương chiếu hậu có viền mạ chrome trang trí, một chi tiết nằm dưới gương mà không phải ai cũng biết, đó là camera hông xe.

 

toyota-landcruiser-vxr-2016 1

 

Phần đuôi xe, nếu chỉ nhìn sơ qua thì đuôi xe Landcruiser VX-R 2017 không khác gì bản VX 2017. Nhưng nếu xét kỹ, từ phần đuôi gió có cụm đèn báo phanh trên cao kéo dài, kết hợp với đường viền mạ chrome tăng tính an toàn và sang trọng cho xe. Bên dưới là tấm hướng gió trong bộ bodykid, tôn thêm dáng vẻ mạnh mẽ thể thao cho chiếc xe việt dã. Cảm biến lùi là chi tiết mà Landcruiser VX 2017 không có nếu so với Landcruiser VX-R 2017, tất nhiên cả camera lùi nữa, Landcruiser VX-R 2017 có tất cả 4 camera quanh xe. Ốp chống trầy cốp sau cũng là tiểu tiết khác với phiên bản VX, ốp chống trầy cốp làm bằng chất liệu inox bảo vệ cho xe khi di chuyển đồ vào cốp sau của xe, cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng của chiếc xe.

 

 toyota-landcruiser-vxr-2016 2

 

Thiết kế nội thất của Toyota Landcruiser VX-R 2017 xứng đáng thiết kế của một chiếc SUV hạng sang, với đầy đủ các hệ thống tiện nghi.

 

Nội thất của Landcruiser VX-R 2017 sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen và màu nâu cà phê. Ghế da thiết kế màu nâu cà phê nổi bật trên nền đen trên toàn bộ nội thất của chiếc xe.

 

toyota-landcruiser-vxr-2016 3

 

Với tất cả các ghế đều chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện 10 hướng với ba vị trí nhớ. Vô lăng chỉnh điện 4 hướng, cũng tích hợp luôn vào vị trí nhớ cùng với ghế và gương chiếu hậu, trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh cùng với các phím điều chỉnh màn hình đa chức năng MID. Vô lăng của Landcruiser 2017 bọc da kết hợp với ốp gỗ làm nổi bật vẻ sang trọng cho chiếc xe. Hệ thống Cruicontrol tích hợp trên vô lăng cho phép người lái giữ tốc độ ổn định trên đường cao tốc.

 

 toyota-landcruiser-vxr-2016 5

 

Hệ thống giải trí của Landcruiser VX-R 2017 bao gồm có ba màn hình, đó là màn hình trung tâm cùng với hai màn hình gối đầu chính hãng. Hệ thống loa sử dụng hệ thống âm thanh danh tiếng toàn cầu JBL, mang đến âm thanh sống động, chân thực cùng hình ảnh sắc nét. Tất cả sẽ mang đên cho hành khách những giây phút thư giãn như trong một phòng nhạc trên suốt hành trình, mỗi hành trình trở nên thú vị hơn.

toyota-landcruiser-vxr-2016 4

 

Hệ thống điều hoà của Toyota Landcruiser VX-R 2017 sử dụng hệ thống điề hoà tự động 4 vùng độc lập, là một điểm mới, vì phiên bản trước chỉ là điều hoà 2 vùngđộc lập. Thêm vào đó là hệ thống sấy ghế và làm mát ghế không chỉ cho hai ghế trước, mà nay cả hàng ghế thứ hai cũng được làm mát và sấy ghế.

 

Hệ thống an toàn trên Landcruiser VX-R 2017 sử dụng thêm hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống camera quanh xe quay toàn cảnh, giúp lái xe an toàn trong mọi trường hợp.

 

Giá xe Toyota Landcruiser VX-R 2017 bao nhiêu? Mùa Landcruiser VX-R 2017 ở đâu?

 

Toyota Landcruiser hiện tại chỉ phân phối bản VX 2017 chính hãng tại Việt Nam, chính vì vậy, để sở hữu Landcruiser VX-R 2017 là điều không hề đơn giản, vì giá của Landcruiser VX-R 2017 không hề rẻ, và cũng không có nhiều xe về Việt Nam. Gần như tất cả các xe Landcruiser VX-R chỉ về Việt Nam theo đơn đặt hàng. Mọi tư vấn, thông tin về xe và giá cả, quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ.


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo