Toyota Thăng Long chính thức nhận đặt hàng Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Toyota Land Cruiser Prado TX-L đã chính thức được thay thế bằng Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 bắt đầu từ đầu năm 2018. Cho đến tháng 8 năm 2017 thì Toyota Land Cruiser Prado TX-L đã không được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Thay vào đó thì khách hàng muốn sở hữ chiếc SUV danh tiếng nhập khẩu nguyên chiếc sẽ phải đặt hàng và chờ đến tháng 12 để nhận xe.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sẽ chính thức đến tay những khách hàng đầu tiên đặt xe vào tháng 12 năm nay, tất nhiên chiếc SUV này vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Với những thay đổi mới, thiết kế mới, cải tiến mới và những bổ sung về công nghệ, về Option  thì chắc chắn rằng Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 không phụ lòng mong mỏi của khách hàng.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Phương thức đặt hàng xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 tại Toyota Thăng Long: trước tiên khách hàng sẽ làm hợp đồng đặt xe và ký hợp đồng với Toyota Thăng Long, tất nhiên sau khi ký hộ đồng thì khách hàng sẽ phải đặt cọc 50-100 triệu đồng theo thỏa thuận của hợp đồng đặt xe.

Trên hợp đồng sẽ thể hiện rõ chiếc xe được ký chờ đó là Toyota Land Cruiser Prado VX 2018, tuy nhiên, có một phần mà không ít khách hàng thắc mắc, đó là giá xe chưa được chốt trên hợp đồng, mà chỉ là giá “dự kiến”. Tại sao lại như vậy, vì đơn giản là đến thời điểm ra mắt thì giá xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 mới được công bố trên toàn quốc.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Đến thời điểm ra mắt thì giá xe mới được công bố, như vậy hoàn toàn có thể giá xe có thể tăng hoặc giảm. Khi đó thì nếu thực sự phù hợp khách hàng mới mua xe chính thức, nếu không thì Toyota Thăng Long sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã đặt cọc.

Thêm một số câu hỏi khi khách hàng đặt xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018, đó là giả sử như xe ra mắt mà không đáp ứng đực sự kỳ vọng của khách hàng thì xử lý thế nào? Tất nhiên Toyota Thăng Long sẽ không ép khách hàng phải mua nếu như xe không được như mong muốn của khách hàng, khi đó chúng tôi sẽ thanh lý hợp đồng và hoàn trả toàn bộ số tiền đặt cọc mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018.

Đến thời điểm xe đã ra mắt, có giá cụ thể thì khi đó, nếu đồng ý mua thì hai bên sẽ ký hợp đồng mua bán xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 như những xe khác, và tất nhiên thời gian nhận xe theo thỏa thuận của hợp đồng.

Tại sao nên đặt xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 ngay tại thời điểm này? Nếu có nhu cầu thực sự thì Toyota Thăng Long khuyên khách hàng nên đặt Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 tại thời điểm này, vì xe mới ra bao giờ cũng HOT, cũng sẽ được đông đảo khách hàng ủng hộ, khi đó nếu muốn đặt xe lại phải chờ thêm một thời gian không ngắn. Nếu đặt ngay thì khách hàng có thể nhận xe vào đúng thời điểm dự kiến, và tất nhiên khi đã đặt mà không lấy xe thì cũng không mất gì cả, vì Toyota Thăng Long sẵn sàng hoàn trả lại số tiền mà khách hàng đã đặt cọc.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo