Toyota Thăng Long áp dụng các chương trình khuyến mại trong tháng 5 năm 2017

Trong thời gian dài vừa qua, Toyota Thăng Long đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng. Để tri ân khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ tại Toyota Thăng Long, Toyota Thăng Long công bố các chương trình khuyến mại cho khách hàng mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long trong tháng 5 năm 2017 như sau:

Khuyến mại về giảm tiền mặt: Toyota Thăng Long giảm ngay bằng tiền mặt cho khách hàng dao động từ 10 đến 90 triệu khi mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long trong tháng 5 năm 2017. Mức khuyến mại phụ thuộc vào từng phiên bản, phiên bản xe Toyota khác nhau thì mức khuyến mại khác nhau.

Tặng ngay bảo hiểm thân vỏ cho khách hàng ngay khi mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long. Toyota Thăng Long sẽ ưu tiên những khách hàng mua xe ô tô Toyota trả góp, vì việc mua xe ô tô trả góp sẽ bắt buộc phải mua bảo hiểm thân vỏ xe.

Tặng ngay bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho tất cả các loại xe Toyota chính hãng, khi khách hàng mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long.

Tư vấn lắp đặt, cùng khuyến mại lắp đặt phụ kiện cho xe Toyota: màn hình, ghế da, camera, ốp bậc lên xuống… cùng nhiều phụ kiện khác, khi khách hàng mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long trong tháng 5 năm 2017.

Tặng ngay bộ thảm sàn chính hãng cho mọi loại xe Toyota khi khách hàng mua xe tại Toyota Thăng Long trong tháng 5 năm 2017.

Các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Toyota tại Toyota Thăng Long không dừng lại ở đó. Khi khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota trả góp, Toyota Thăng Long sẽ hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, với mức lãi suất thấp nhất thị trường.

Tất cả các chương trình khuyến mại trên có thể kết thúc khuyến mại mà không báo trước, ngay tại thời điểm cụ thể, quý khách vui lòng nhấc máy lên và liên hệ trực tiếp đến tư vấn bán hàng tại Toyota Thăng Long để nhận được báo giá xe Toyota và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Lưu ý: Một loại xe có thể áp dụng tất cả các chương trình khuyến mại trên, hoặc có thể áp dụng ít hơn các chương trình khuyến mại, Toyota Thăng Long sẽ linh động các chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Toyota Thăng Long cam kết: tại mỗi thời điểm cụ thể thì Toyota Thăng Long sẽ cam kết giá xe tốt nhất, khuyến mại lớn nhất cùng quyền lợi lớn nhất thị trường khi khách hàng đến Toyota Thăng Long.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo