TOYOTA KHỞI ĐỘNG TRẠI HÈ BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN TOYOTA 2016

TOYOTA KHỞI ĐỘNG TRẠI HÈ BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN TOYOTA NĂM 2016 VÀ GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH VỀ BÓNG ĐÁ

Ngày 26/5/2016, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo khởi động “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2016”. Đây là năm thứ hai chương trình này được tổ chức dành cho các em học sinh nam có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 đến 11. Dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05/06/2016 đến 31/08/2016, tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TPHCM. Bên cạnh đó, nhân dịp này, TMV cũng chính thức ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Khi trái bóng lăn” nhằm hướng dẫn các kỹ năng đá bóng và luật thi đấu đến với người yêu bóng đá Việt Nam trên cả nước.

Tích cực đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam luôn nỗ lực để trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua việc thực hiện dài hơi nhiều hoạt động đóng góp xã hội trong 4 lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo, Bảo vệ môi trường và Văn hóa- xã hội. Trong các hoạt động, chúng tôi đều tập trung vào việc phát triển con người. Riêng trong lĩnh vực văn hóa-xã hội, TMV đẩy mạnh các hoạt động thể thao, âm nhạc với mục tiêu làm phong phú đời sống cho người dân cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Tiếp nối những thành công của “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2015”, năm nay, TMV tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2016” dành cho các em nam trong độ tuổi từ 9 đến 11 (sinh từ ngày 01/01/2005 đến 31/12/2007), hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Đây là cơ hội dành cho tất cả các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc, có niềm đam mê với trái bóng tròn và mơ ước được giao lưu và tập huấn ngắn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Huấn luyện viên (HLV) trưởng cho mùa thứ 2 của Chương trình tiếp tục là Nguyễn Hồng Sơn – cựu danh thủ với bề dày kinh nghiệm và niềm tâm huyết sâu sắc với bóng đá Việt Nam cũng như đã có những kinh nghiệm năm đầu tiên thực hiện chương trình. Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 sẽ bao gồm 3 hoạt động chính:

<1> Vòng sơ tuyển nhằm tuyển chọn ra 30 cầu thủ nhí xuất sắc;

<2> Chương trình Cắm trại & Tập huấn dành cho 30 em được tuyển chọn từ Vòng sơ tuyển, để chọn ra 18 em xuất sắc tham gia chuyến đi Nhật Bản;

<3> Chuyến thi đấu giao hữu tại Nhật Bản dành cho 18 cầu thủ nhí xuất sắc. Điểm khác biệt của năm nay là các em sẽ được thi đấu giao hữu với không chỉ các Đội bóng thiếu niên Nhật Bản, mà còn với Đội bóng thiếu niên Thái Lan. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và đáng tự hào trên con đường vươn tới ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của các cầu thủ nhí Việt Nam trong tương lai.

toyota-trai-he-bong-da 2

Vòng sơ tuyển diễn ra tại 4 khu vực (Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng & HCM) trong khoảng thời gian từ 05/06/2016 đến 02/07/2016. Ở từng địa điểm, các cầu thủ nhí sẽ trải qua các bài thi cá nhân trong vòng 30 phút (10 phút/1 kỹ năng) bao gồm: Cảm giác truyền và dẫn bóng, dẫn bóng chạy zic zắc vượt chướng ngại vật, kiểm tra kỹ năng tổng hợp; trong khi đó các em đăng ký nhóm vị trí thủ  môn sẽ trải qua các bài thi cá nhân trong vòng 40 phút bao gồm: kỹ năng cơ bản, khả năng linh hoạt, phán đoán tình huống, và kiểm tra kỹ năng tổng hợp. Các em sẽ phải thể hiện sự khéo léo, và khả năng kiểm soát bóng tốt, khả năng quan sát, giữ thăng bằng tốt và đặc biệt là sự tự tin và tinh thần đồng đội. Dựa vào các yếu tố đánh giá trên, HLV sẽ chọn ra các em tham gia vào các trận đấu đối kháng 8-8 trực tiếp trên sân cỏ, thời gian 10 phút/1 trận. Ở vòng đối kháng 1 này, các em sẽ phải thể hiện kỹ thuật cá nhân, lối tư duy tốt, khả năng phối hợp đồng đội, tính quyết liệt và sự thông minh, khôn khéo khi xử lý tình huống. Sau đó, HLV sẽ tiếp tục chọn ra 44 em có khả năng vượt trội để tham gia vào trận đấu đối kháng 11-11. Ở vòng đối kháng 2 này, các HLV sẽ có đánh giá khắt khe hơn để tiếp tục chọn ra 6-9 em xuất sắc nhất cho mỗi khu vực. Như vậy, sau Vòng sơ tuyển tại 4 địa điểm, 30 em xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham gia vàoChương trình Cắm trại và tập huấn tập trung tại TPHCM.Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các em nhỏ từ ngày 26/05 đến hết ngày 02/07/2016. Các em nhỏ có thể đăng ký trực tuyến tại website www.toyota.com.vn, hoặc đăng ký tại các Đại lý của TMV trên toàn quốc; hoặc đăng ký tại các câu lạc bộ/trường năng khiếu/trung tâm thể dục thể thao; hoặc đăng ký tại ngay các địa điểm tổ chức tuyển chọn (xin tham khảo tài liệu đính kèm để có thêm thông tin chi tiết).

toyota-trai-he-bong-da 1

Chương trình Cắm trại và tập huấn sẽ diễn ra trong 07 ngày từ 16/07 đến 22/07/2016 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long – QL 50, B8/251 ấp 2 Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.  Với các bài học đặc biệt dành cho 30 cầu thủ, nhằm không chỉ phát triển kỹ thuật thi đấu cá nhân như: kỹ năng cá nhân, sự linh hoạt, cảm giác bóng tốt, kỹ năng quan sát tốt, giữ thăng bằng tốt, và tự tin, mà còn nâng cao chiến thuật thi đấu cùng đồng đội, chương trình đặt mục tiêu là chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam thi đấu giao hữu với các Đội bóng thiếu niên Nhật Bản và Thái Lan. Lịch trình tập huấn sẽ diễn ra hàng ngày và được các HLV chấm điểm theo từng hạng mục. Bên cạnh đó, các cầu thủ nhí cũng sẽ thi đấu giao hữu với CLB bóng đá thiếu niên TPHCM. Tại trận đấu này, các HLV sẽ đánh giá khả năng phối hợp với đồng đội trong tấn công, cũng như sự quyết liệt trong việc cản phá các đường bóng của đối phương. Như vậy, để được lựa chọn vào nhóm 18 cầu thủ xuất sắc nhất, bên cạnh việc thể hiện được kỹ thuật cá nhân tốt, các em còn phải thể hiện được tinh thần đồng đội, tinh thần thi đấu công bằng, tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và tự tin. Cuối cùng, chuyến thi đấu giao hữu tại  Nhật Bản dành cho 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 29/8/2016, nhằm mục đích tạo cơ hội cho các em học hỏi và tìm hiểu kỹ hơn về nền bóng đá cũng như đất nước con người Nhật Bản. Tại chuyến đi này, đội bóng đá thiếu niên Toyota Việt Nam sẽ tham gia Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế cùng với đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan và 4 đội bóng thiếu niên khác của Nhật Bản bao gồm: đội U12 Nagoya Grampus, đội U12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota city. Đây sẽ là cơ hội quý giá để các em được tham gia cạnh tranh và học hỏi những kinh nghiệm thi đấu trong môi trường quốc tế.  Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, các em cũng sẽ được tìm hiểu về văn hóa và tham quan những địa danh nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc.

Nhằm khơi gợi tình yêu với bóng đá và giúp những người yêu thích môn thể thao này hiểu rõ hơn về kỹ năng đá bóng, những luật lệ thi đấu quanh trái bóng tròn cũng như tin tức về bóng đá, năm nay, lần đầu tiên, TMV giới thiệu chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” với sự tham gia của 4 diễn viên chính: Cựu cầu thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn, MC Huỳnh Ngân, Mc Tú Linh và bé Duy Khánh. Chương trình truyền hình này được chia làm 3 giai đoạn: Giới thiệu những kỹ năng trong bóng đá, < Giai đoạn 2> Đồng hành cùng “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016”. Trong phần này, khán giả sẽ được đồng hành cùng các hoạt động của huấn luyện viên và các em nhỏ trong suốt quá trình tuyển chọn và tập huấn cũng như cùng các em trải nghiệm chuyến đi thi đấu giao hữu, khám phá đất nước Nhật Bản; < Giai đoạn 3> Tiếp tục giới thiệu những kỹ năng trong bóng đá. Mỗi tập phim của Chương trình truyền hình bóng đá “Khi trái bóng lăn” sẽ có độ dài 5 phút và chính thức lên sóng vào khung giờ 19:25 – 19:30 các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần trên kênh Let’s Viet và qua Youtube/toyotamotorvietnam từ ngày 26/5/2016.

Theo: http://toyota.com.vn


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo