Mua trả góp Toyota Vios 2016 với 200 triệu

Bạn muốn mua chiếc Toyota Vios 2016? Toyota Thăng Long có bài viết tư vấn về việc mua chiếc Toyota Vios 2016 theo hình thức trả góp.

 
Hiện nay để sở hữu một chiếc ô tô mơ ước không còn là điều quá khó khăn đối với người tiêu dùng có nhu cầu và có thu nhập ở mức trung bình, vậy để làm sao có thể sở hữu một chiếc xe để có thể phục vụ gia đình hoặc để kinh doanh dịch vụ? Toyota Thăng Long có bài tư vấn để bạn có thế sở hữu chiếc xe theo hình thức mua trả góp, vì Toyota Thăng Long là đại lý uỷ quyền của Toyota chuyên bán xe Toyota trả góp, Toyota Thăng Long là đơn vị chuyên tư vấn mua xe Toyota trả góp.
 
toyota-vios-2016
 
Bước đầu tiên khi xác định mua xe trả góp là việc xác định nhu cầu, mục đích sử dụng chiếc xe. Trong khuôn khổ bài viết này Toyota Thăng Long chỉ tư vấn cho khách hàng việc mua trả góp một chiếc xe Toyota với số vốn đầu tư hạn chế, nên Toyota Thăng Long tư vấn cho khách hàng là chiếc Toyota Vios  2016 – chiếc xe có doanh số luôn nằm ở vị trí số 1 từ khi ra mắt đến nay. Tại sao với số tiền hạn chế bạn nên chọn Toyota Vios 2016? Toyota Vios 2016 có ưu điểm gì nổi bật để trở thành chiếc xe bán chạy số 1 trong tất cả các dòng xe con tại Việt Nam hiện nay? Trước tiên do giá bán của Toyota Vios 2016 chỉ là 572 triệu đối với Vios E số sàn và 624 triệu đối với bản Vios G số tự động, mức giá hợp lý và phù hợp với phần đông khách hàng Việt Nam hiện nay. Với mức giá hợp lý, tuy nhiên Toyota Vios 2016 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc, thậm chí Toyota Vios 2016 gần như không có đối thủ, có cảm giác như Toyota Vios đang một mình một chợ. Toyota Vios 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, tinh tế, sắc sảo nhưng cũng rất gần gũi, thân thiện đối với con người Việt Nam. Vào trong nội thất, Toyota Vios 2016 có nội thất đơn giản mà hiện đại, không trang bị quá nhiều option thừa, Toyota Vios 2016 chỉ trang bị những trang bị cơ bản, cần thiết để có thể giảm giá thành đến mức tối đa. Tuy nhiên, vào trong xe chúng ta sẽ có cảm nhận xe rất rộng rãi, thiết kế trẻ trung, hiện đại cho cảm giác ngồi thoải mái, thư thái trên mỗi hành trình. Ưu điểm lớn nhất của Toyota Vios 2016 là giá trị xe rất cao, cao ở chỗ xe rất tiết kiệm nhiên liệu, gần như không hỏng vặt nên chi phí sửa chữa rất thấp. Chi phí bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng xe cũng rất dễ và rất rẻ, nên chi phí sử dụng xe cũng rất thấp. Thêm nữa là khấu hao xe thuộc loại tốt nhất trong các loại xe, giá trị bán lại của Toyota Vios 2016 là rất cao, mất giá ít nhất trong các loại xe. Thân vỏ, động cơ và các chi tiết có tuổi thọ rất cao do vật liệu chế tạo Toyota Vios 2016 được nghiên cứu kí qua nhiều năm, nên vật liệu rất tốt, tuổi thọ cao và không bị oxy hoá trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những lý do nêu trên đã đưa Toyota Vios 2016 trở thành dòng xe bán chạy số 1 Việt Nam hiện nay, lựa chọn Toyota Vios 2016 là lựa chọn dòng xe có hệ số an toàn về tài chính cao nhất.
 
Mua-xe-tra-gop
 

 
Để sở hữu Toyota Vios 2016 với số tiền hạn chế phải làm thế nào? Số tiền cần chuẩn bị là bao nhiêu? Thủ tục có đơn giản không? Phương án tối ưu là mua xe trả góp, thủ tục rất đơn giản, tuy nhiên mỗi trường hợp riêng thì phải chuẩn bị hồ sơ khác nhau, nên hãy gọi điện trực tiếp hoặc đến Toyota Thăng Long để được tư vấn cụ thể nhất. 
 
Toyota Thăng Long có địa chỉ duy nhất tại: số 316 đường Cầu Giấy (Toyota Cầu Giấy), thành phố Hà Nội.
 
Tên đầy đủ: Công ty cổ phần Toyota Thăng Long.
 
Điện thoại hotline: 0914-845-111
 
 
Chuẩn bị tài chính như thế nào để có thể mua chiếc Toyota Vios 2016 trả góp? Mức vay thông thường mà ngân hàng tài trợ là 70% giá trị xe, nên bạn sẽ phải chuẩn bị 30% giá trị xe và thuế trước bạ cùng các chi phí đăng kí, bảo hiểm khác. Cụ thể hơn, với chiếc Toyota Vios E 2016 1.5 lít số tay, có giá 572 triệu, bạn cần chuẩn bị 30% của 572 triệu là 172 triệu. Thông thường thuế trước bạ ớ các tỉnh thành là 10%, vậy thuế trước bạ sẽ là 57,2 triệu, chi phí đăng kiểm, phí đường bộ và bảo hiểm sẽ khoảng 10 triệu. Vậy là đã cụ thể được khoản tài chính cần chuẩn bị là 239,2 triệu là đã có thể hoàn thành được việc mua một chiếc Toyota Vios 2016.
 
Việc mua chiếc xe ô to Toyota trả góp trải qua các bước như thế nào, thời gian hết bao lâu? Việc mua chiếc ô tô Toyota Vios 2016 trả góp qua các bước như sau:
 
Bước 1: làm hợp đồng và đặt cọc 20 triệu với Toyota Thăng Long, hợp đồng này sẽ là hợp đồng mua xe ô tô trả góp.
 
Bước 2: Toyota Thăng Long sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ mua xe ô tô Toyota trả góp, tuỳ vào từng khách hàng khác nhau mà Toyota Thăng Long sẽ tư vấn sao cho đơn giản nhất, nhanh gọn nhất. Quá trình tư vấn và làm hồ sơ hết bao lâu? Câu trả lời là việc này chỉ được tính bằng giờ, rất nhanh phải không ạ.
 
Sau khi tư vấn về hồ sơ thủ tục xong, khách hàng nộp hồ sơ cho ngân hàng, lúc này ngân hàng sẽ phát hành thư bảo lãnh khoản vay của khách hàng đã đăng kí trả góp, thông thường khoản vay là 70% giá trị xe hoặc phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
 
Bước 3: nộp tiền đối ứng (30% giá trị xe) tại Toyota Thăng Long. Lúc này Toyota Thăng Long sẽ cung cấp đầy đủ hồ sơ để khách hàng có thể đăng kí lưu hành chiếc xe Toyota Vios 2016, việc này khách hàng có thể tự làm hoặc yêu cầu Toyota Thăng Long hỗ trợ, thời gian dự kiến là  01 ngày.
 
Bước 4: lúc này chiếc xe Toyota Vios 2016 đã có chủ sở hữu đứng tên khách hàng, khách hàng hoàn thành thủ tục cuối cùng để có thể nhận chiếc xe ô tô mơ ước. Thủ tục đơn giản là kí vào giấy nhận nợ với ngân hàng, ngân hàng dải ngân khoản vay cho Toyota Thăng Long và khách hàng nhận xe.
 

Như vậy là đã xong việc sở hữu hữu chiếc Toyota Vios 2016 mơ ước theo hình thức trả góp.

 


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long


Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 


 

 

Tham khảo thêm sản phẩm của Toyota Thăng Long tại đây

Trả lời

Contact Me on Zalo