Nội thất xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo – phiên bản thể thao

Ở bài viết trước thì Toyota Thăng Long đã giới thiệu về thiết kế ngoại thất xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo, ở trong bài viết này thì Toyota Thăng Long sẽ tập trung vào giới thiệu chi tiết nội thất và tiện nghi trên xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo.

> Xem thêm ngoại thất xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Về thiết kế tổng thể thì Toyota Vios 2018 TRD Sportivo vẫn dựa trên nội thất của phiên bản Toyota Vios 2018 bản thường, tuy nhiên sự khác biệt về nội thất của phiên bản Toyota Vios 2018 TRD Sportivo là không hề nhỏ so với bản thường.

Nếu như phiên bản Toyota Vios G 2018 sử dụng nội thất màu kem thì Toyota Vios 2018 TRD Sportivo sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí, kết hợp với một số viền màu đỏ. Mang đến sự trẻ trung, cá tính cùng phong cách hiện đại, đặc trưng của giới trẻ.

Nội thất màu đen kết hợp đỏ của xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Toyota Vios 2018 TRD Sportivo trang bị ghế da, màu đen kết hợp viền đỏ, ở lưng ghế có in chữ TRD Sportivo thể hiện phong cách của phiên bản đặc biệt.

Lưng ghế xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Bậc lên xuống của xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo có trang bị thêm ốp bậc lên xuống mang chữ TRD Sportivo. Mang lại sự sang trọng ngay từ khi mở cửa xe, đó là điểm tại nên điểm nhấn đầu tiên khi mở của xe Vios phiên bản thể thao.

Bậc lên xuống xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Ở tất cả các phiên bản Toyots Vios 2018 bản thường thì đều chỉ trang bị cho xe hệ thống âm thanh tiêu chuẩn đó là đầu CD, tuy nhiên nếu lựa chọn Toyota Vios 2018 TRD Sportivo thì chủ nhân chiếc xe đã sở hữu hệ thống âm thanh với đầu DVD. Cùng tích hợp trên đầu DVD là kết nối ngoại vi AUX/ USB/ Bluetouth xem video, AM/ AM, cùng hệ thống âm thanh với 6 loa mang lại âm thanh trung thực và sống động.

Đầu DVD Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

DVD trang bị cho xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo không chỉ mang lại sự sang trọng, mà còn đem đến một tính năng an toàn khác đó là: tích hợp thêm camera lùi trên màn hình. Giúp mang lại sự an toàn tối đa khi lùi xe.

Camera lùi xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Bộ thảm sàn trang bị cho xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo cũng như các phiên bản khác, tuy nhiên trên thảm sàn của phiên bản thể thao có thêm lô gô thể thao TRD Sportivo.

Thảm sàn thể thao xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm là chi tiết quan trọng mà Toyota Việt Nam chưa công bố là có trang bị cho xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo hay không. Toyota Thăng Long sẽ cập nhật sớm nhất về chi tiêt này đến quý khách hàng ngay khi có thông tin. Tất nhiên, nếu không có trang bị sẵn theo xe thì việc độ chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cho Toyota Vios 2018 TRD Sportivo là công việc khá đơn giản.

Khởi động thông minh sẽ có trên xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo?

Hệ thống điều hòa của xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo sẽ không có sự khác biệt đối với phiên bản Vios G, khi vẫn sử dụng hệ thống điều hòa tự động với lọc không khí. Tiện ích này mang lại sự hiện đại cùng không khí trong lành cho không gian bên trong xe.

Vô lăng trên xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo cũng không có sự khác biệt với phiên bản Vios G khi vẫn sử dụng chung vô lăng với phiên bản G, với hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng.

Vô lăng xe Toyota Vios 2018 TRD Sportivo

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo