Đánh giá thiết kế nội thất Toyota Land Cruiser V8 VX 2018

Có 2 sự lựa chọn về màu nội thất cho xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 đó là màu đen sang trọng và màu kem trẻ trung. Tùy vào sở thích của tùng cá nhân mà việc chọn màu nội thất được lựa chọn. Sự khác nhau về màu nội thất cũng như ngoại thất không có sự khác nhau về giá xe.

>> Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 tượng đài SUV

>> Ngoại thất Toyota Land Cruiser V8 VX 2018

Nội thất tổng thể của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 thiết kế để đảm bảo và tối ưu những yếu tố sau: Sự rộng rãi, thoải mái, tiện nghi cùng phong cách thiết kế theo xu hướng hiện đại.

Toàn bộ nội thất của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 đều trang bị chất liệu ghế da, dù là nội thất màu kem hay màu đen. Nội thất màu đen thì ghế da cũng sẽ màu đen, nội thất màu kem thì ghế da cũng sẽ màu kem theo màu nội thất, việc này nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự đồng nhất trong thiết kế nội thất xe.

Toàn bộ ghế trên xe đều được trang bị công nghệ thông gió trên ghế, giúp cho việc làm  mát hoặc sưởi ấm nhanh nhất có thể. Nếu như ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng với 3 vị trí nhớ ghế, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Các hàng ghế sau đều sử dụng điều chỉnh cơ 1 chạm.

Thiết kế phom ghế cũng hướng đến sự thoải mái và chắc chắn cho người ngồi, từng đường chỉ khâu ghế cũng được lựa chọn tỉ mỉ hướng đến sự hoàn mỹ cho chiếc SUV cao cấp của Toyota.

Vô lăng 4 chấu thể thao bọc da cao cấp kết hợp với ốp gỗ sang trọng, vô lăng Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 cũng được thiết kế vừa tay, nên không cần thêm bọc vô lăng. Trên vô lăng có tích hợp các phím bấm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay cùng các phím điều khiển màn hình đa thông tin. Vô lăng được điều chỉnh bằng điện cùng chức năng nhớ 3 vị trí.

Nội thất ốp gỗ ở nhiều vị trí (thông thường là nhựa mạ bạc) tôn lên vẻ sang trọng và cao cấp cho nội thất chiếc SUV cao cấp. Mang lại sự tự hào cho chủ sở hữu.

Bảng đồng hồ táp lô của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 thiết kế theo phong cách classic, với hai vòng tròn đồng hồ 3D ở hai bên đo tốc độ xe và tốc độ vòng tua. Nằm ngay chính giữa là màn hình hiển thị đa thông tin, giúp lái xe dễ dàng nắm bắt được các thông số của xe ngay cả khi xe đang di chuyển.

Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn với 6 loa, kết hợp với việc kết nối các thiết bị ngoại vi như USB/AUX/Bluetooth hay nghe radio. Nếu chủ sở hữ là người mê nhạc Rock hoặc nhạc sàn thì có thể độ thêm âm thanh cho chiếc Toyota Land Cruiser V8 VX 2018.

Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm là chức năng đã trang bị từ phiên bản tiền nhiệm chứ không phải đến Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 mới trang bị. Chía khóa thông minh giúp việc ra vào, đóng mở xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, chỉ cần cầm chìa khóa lại gần là xe có cảm biến nhận ra. Khởi động bằng nút bấm giúp chiếc xe trở nên sang trọng, hiện đại và đơn giản hóa thao tác tắt/ mở máy hơn.

Tay nắm mở cửa phía trong xe thiết kế thanh lịch, chắc chắn được mạ cờ rôm cao cấp.

Hệ thống điều hòa trên xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 là hệ thống điều hòa hiện đại nhất trong các dòng xe Toyota với điều hòa tự động 4 vùng độc lập mang lại sự thoải mái đến từng hành khách trên xe. Hệ thống điều hòa cũng được chỉnh từ bảng điều khiển ở hàng ghế thứ hai. Ngoài ra hệ thống điều hòa của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 còn được trang bị lọc gió than hoạt tính cao cấp giúp mang lại không khí trong lành nhất.

Hộp lạnh là trang bị tiêu chuẩn cho Land Cruiser từ phiên bản tiền nhiệm, đến phiên bản Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 vẫn vậy. Hộp lạnh giúp làm mát đồ uống trong những ngày hè oi bức ngay cả khi xe đi vào những vùng xa xôi hẻo lánh.

Hộc để đồ bố trí ở khắp các vị trí người ngồi trên xe, mang lại sự tiện dụng đến từng hành khách.

Gương chiếu hậu trong xe là loại gương chống chói tự động, giúp việc lái xe vào ban đêm tăng cao tính an toàn khi lái xe không bị lóa mắt bởi đèn của xe đi từ phía sau.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo