Mua xe Lexus chính hãng ở đâu tốt và nên mua của ai ?

Mua xe Lexus chính hãng ở đâu ? Mua của đại lý nào? Dường như là những câu hỏi có phần “ngô nghê”,  hơi thừa nhưng thực tế lại là câu hỏi mặc định sẽ xuất hiện trong đầu mỗi khách hàng khi có quyết định tậu thêm một chiếc xe mới mang biểu tượng chữ L sang trọng, danh tiếng đến từ xứ sở “Mặt trời mọc”.

Thực tế, từ rất lâu trước khi chưa thành lập đại lý chính hãng những chiếc xe Lexus đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Lexus được đông đảo tầng lớp thượng lưu, giàu có lựa chọn bởi những phẩm chất tuyệt vời như thiết kế sang trọng, lịch lãm, vận hành bền bỉ, tin cậy, kinh tế, giữ giá khi bán lại…

Điều đáng nói rằng gần như tất cả các xe này đều về nước ta qua kênh phân  phối tư nhân nhỏ lẻ, qua một số cách thức “lách luật” như quà biếu, quà tặng, Việt kiều hồi hương hay xe nhập lướt. Và bởi thế người tiêu dùng đã chịu không ít thiệt thòi cũng như tiềm ẩn trong đó có các vấn đề như:

  • Không có giá niêm yết, người tiêu dùng tự thương lượng với đơn vị bán xe dẫn đến có các trường hợp bị ép giá, giá xe đội lên cao hơn so với giá trị thực.
  • Nguy cơ có khó khăn trong các vấn đề pháp lý (xe trốn thuế, nhầm lẫn, sai sót, giả mạo giấy tờ..)
  • Một số trang bị, option trên xe có thể không phải nguyên bản mà là do lắp đặt thêm.
  • Xe không được đảm bảo các chính sách về bảo hành, bảo dưỡng
  • Xe có thể có lỗi mà không được thông báo, đơn vị phân phối trốn tránh trách nhiệm, không được triệu hồi để khắc phục.
  • Hư hỏng thông thường (lỗi người dùng, va chạm giao thông…) nhưng khó khăn trong việc tìm địa chỉ sửa chữa tin cậy, đặt mua phụ tùng …
  • Các vấn đề khác mà ngay cả người viết bài viết này cũng chưa được biết đến….

Mua xe Lexus chính hãng ở đâu ?

Một nhà nhập khẩu chính thức và Hệ thống kênh phân phối chính hãng sẽ:

  • Loại bỏ hoàn toàn các vấn đề nêu trên
  • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người tiêu dùng (khách hàng) đặc biệt là các vấn đề liên quan đến bảo hành và bảo dưỡng xe.
  • Cung ứng đầy đủ các  gói sản phẩm trọn gói liên quan đến chiếc xe của khách hàng như dịch vụ tài chính Lexus, bảo hiểm Lexus, chăm sóc khách hàng Lexus.
  • Dịch vụ sửa chữa, cung ứng phụ tùng chính hãng.

Toyota Việt Nam khai trương và đưa vào hoạt động 2 đại lý Lexus đại lý chính hãng:

  1. Lexus Trung Tâm Sài Gòn
  • Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
  • Khai trương ngày 11/02/2014
  1. Lexus Thăng Long
  • Địa chỉ: Ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Tổ dân phố số 8, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Khai trương ngày19/01/2015.
Lexus Thăng Long – Đại lý xe ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay – trả lời cho câu hỏi “Mua xe Lexus chính hãng ở đâu ?”

Sau 3 năm kể từ ngày đại lý đầu tiên đi vào hoạt động, tổng doanh số của Lexus tại thị trường Việt Nam đạt trên 3100 xe. Nếu so với năm đầu tiên chỉ đạt 385 xe thì tới năm 2016  con số đã lên tới 1.665 xe, cho thấy sức phát triển mạnh mẽ của thị trường và niềm tin của người tiêu dùng khi có sự cam kết về quyền lợi, trách nhiệm nơi đại lý chính hãng. Giờ đây, bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một điểm đến tin cậy khi có quyết định tậu một chiếc xe mới mang biểu tượng chữ L danh tiếng này rồi nhé.

Những chiếc xe Lexus sang trọng, quyến rũ tại showroom Lexus Thăng Long

Mua xe Lexus của ai ?

Tìm được đại lý rồi, bước tiếp theo là tìm hiểu về các mẫu xe, màu sắc, chính sách bán hàng, và các ưu đãi (nếu có)… Để có thể nắm rõ được các thông tin này, bạn cần đến một nhân viên tư vấn bán hàng – một người có kiến thức sản phẩm tốt, hiểu và biết cách sử dụng các tính năng trên xe, nắm được rõ các thủ tục mua bán, ngân hàng, bảo hiểm… Đặc biệt là thái độ nghiêm túc, trách nhiệm và tận tâm với công việc.

Một đặc điểm khác biệt của Lexus chính hãng tại Việt Nam, đó là chính sách bán hàng minh bạch với giá bán đúng với giá xe niêm yết trên toàn quốc. Thay vào phần giảm giá Lexus áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí làm bảo dưỡng trọn gói trong vòng 3 năm/60.000km trên mỗi đầu xe mới bán ra. Nghe qua có vẻ hơi “cứng nhắc” nhưng thực tế khi đã nắm rõ được điều này rồi, khách hàng không cần phải nhọc công đi so sánh, thương lượng (mặc cả) hay lăn tăn rằng: “thời điểm này mua xe có phải giá tốt hơn không ?”;  “Đại lý này báo giá đã tốt chưa?”. Trong khi con số chi phí của 3 năm làm dịch vụ cũng không hề nhỏ, cùng với đó là sự thoải mải, tiện lợi mỗi lần chăm sóc định kỳ cho xe.

Phân tích trên để thấy, dù bạn chọn nhân viên bán hàng nào thì chính sách bán hàng đều là giống nhau. Chiếc xe và màu sắc nếu đã lựa chọn thì không có nhiều điều để bàn rồi. N chiếc là như nhau – cùng một lò sản xuất. Vậy… điều cuối cùng cần nhất ở một người bán hàng là tinh thần, thái độ và trách nhiệm đối với công việc. Để có thể đem lại cho bạn những tư vấn chính xác, giải quyết nhanh chóng các thủ tục như dưới đây:

  • Tư vấn chọn xe, màu sắc chính xác, phù hợp với sở thích, nhu cầu thực tế và tài chính của khách hàng.
  • Hướng dẫn, giải đáp các thủ tục liên quan tới hợp đồng mua bán, đặt hàng, đăng ký, đăng kiểm xe
  • Tư vấn, giải thích các vấn đề liên quan đến vay ngân hàng, mua bảo hiểm
  • Đặc biệt: Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn sử dụng, theo dõi và nhắc lịch bảo dưỡng miễn phí định kỳ mỗi 10.000km/6 tháng.
  • Thông báo tới khách hàng các chương trình khác của Lexus như triệu hồi xe (hoàn toàn có thể có), các buổi lễ tri ân khách hàng (tiệc, hòa nhạc, các giải Gofl..,)

Mỗi nhân viên của Lexus chắc chắn đều đã được tuyển lựa, được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe một thương hiệu nổi tiếng về sự chỉn chu, tinh thần hiếu khách Nhật Bản cũng như đảm bảo cho việc xây dựng thương hiệu, tên tuổi mỗi đại lý lâu dài trong lòng người tiêu dùng khắp đất nước.

Lẽ tất nhiên, tinh thần chung là thế nhưng trong mỗi tập thể, mỗi con người đều có những quan niệm sống, làm việc hay những nét cá tính khác nhau. Chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc để có hiểu rõ nhưng một, hai cuộc điện thoại, cảm quan ban đầu qua một bài viết quảng cáo, một website bán hàng… ít nhiều có thể cho bạn những quyết định chuẩn xác.

Website Lexus Thăng Long: https://lexusthanglong.com/

Vẫn còn những khía cạnh khác mà giới hạn nội dung bài viết chưa thể đề cập đến. Nhưng hy vọng qua những nội dung trên bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi mua xe Lexus chính hãng ở đâu tốt ? Chọn được một người bán hàng tin cậy, trách nhiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúc bạn có những quyết định sáng suốt và thông thái nhất ! Xin cảm ơn !

Trả lời

Contact Me on Zalo