Mua ô tô Toyota trả góp để tránh tiền mất tật mang

Mua ô tô Toyota trả góp phải chuẩn bị những gì? Làm thế nào để mua ô tô trả góp với lãi suất thấp?

 
Hiện tại thì hình thức mua xe ô tô theo phương thức trả góp không còn mới ở Việt Nam, mua xe Toyota trả góp cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đại đa số thì mua xe ô tô trả góp là những người mua lần đầu, không tránh khỏi những bỡ ngỡ về thủ tục cũng như các bước để có thể sở hữu chiếc xe theo hình thức trả góp. Toyota Thăng Long có bài viết về thủ tục mua ô tô trả góp để những khách hàng mua ô tô trả góp trong lần đầu tránh trường hợp tiền mất, tật mang.
 
2016-camry-ngoai-that 10 result
Một chiếc ô tô đang là mơ ước của rất nhiều người
 
Trước tiên phải xác định được nhu cầu và điều kiện (mức thu nhập) để có thể tiến hành mua ô tô trả góp. Nếu khách hàng có nhu cầu thực sự và đủ khả năng chi trả, vậy tại sao không sở hữu cho mình một chiếc ô tô dưới hình thức trả góp ngay hôm nay. Hiện nay, nhu cầu sử dụng chiếc xe ô tô cho gia đình hay công việc là rất lớn, tuy nhiên để đủ 100% lượng tiền trong ngày một ngày hai thì không phải ai cũng có thể đáp ứng được, chính vì vậy thì việc mua một chiếc ô tô theo hình thức mua ô tô trả góp là một sự lựa chọn tối ưu. Đó là việc của nhu cầu, tuy nhiên để có thể đáp ứng được nhu cầu đó, phải có thu nhập có đủ khả năng để còn trả góp hàng tháng. Vậy thu nhập bao nhiêu là đủ để có thể mua ô tô trả góp? Việc này là không cố định, bởi vì nó còn phụ thuộc vào việc khách hàng mua trả góp loại ô tô gì? Giá bao nhiêu? Tóm lại nó sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng muốn vay bao nhiêu tiền, vay càng nhiều thì phải chứng minh thu nhập càng cao. Cụ thể hơn thì nếu khách hàng có nhu cầu vay và cần tư vấn thì liên hệ trực tiếp đến chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp để có thể được tư vấn một cách tốt nhất về việc mua ô tô trả góp.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Toyota Thăng Long
Địa chỉ: số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 
Mức lãi suất của việc mua ô tô trả góp là bao nhiêu? Có cao hay không?

Đó là câu hỏi của rất nhiều người khi chưa tìm hiểu kĩ về việc mua ô tô trả góp, việc mua ô tô trả góp khác hoàn toàn với việc mua điện thoại trả góp, hay xe máy trả góp… Vì mức lãi suất của việc mua ô tô trả góp thấp hơn nhiều mức lãi suất của việc mua xe máy trả góp hay điện thoại trả góp… Còn mức lãi suất vay mua ô tô trả góp là bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào thời điểm, vì mức lãi suất là không cố định, thay đổi theo thời gian, phụ thuộc vào mức lãi suất cơ bản do ngân hàng nhà nước đưa ra. Mức lãi suất sẽ được tính cố định bằng công thức: 

“Mức lãi suất mua ô tô trả góp = mức lãi suất cơ bản của ngân hàng nhà nước + biên độ lãi suất”. Biên độ này là quy định của từng ngân hàng khác nhau là khác nhau, nhưng thông thường sẽ dao động từ 3%/năm đến 3,5%/năm.

Mua ô tô Toyota trả góp có thể vay trong thời gian bao lâu?

Thời gian vay mua ô tô trả góp hiện tại rất mở, rất linh động, nó có thể dao động từ 1 năm, 2 năm… đến 7 năm. Vậy việc chọn thời gian vay như thế nào cho phù hợp? Đó là một bài toán về thu nhập, tuy nhiên để đơn giản thì nếu thu nhập càng cao thì có thể lựa chọn thời gian vay ngắn, và ngược lại. Vì nếu thời gian vay càng ngắn thì số tiền trả hàng tháng càng nhiều. Hãy để bài toán đó cho chúng tôi có thể tính toán cho phù hợp với từng khách hàng khác nhau.

Mua ô tô Toyota trả góp phương thức trả lãi và gốc như thế nào?

Phương thức thông thường là trả hàng tháng, vậy hàng tháng phải trả bao nhiêu? Hàng tháng sẽ phải trả gốc và lãi cho mức dư nợ. Số tiền gốc hàng tháng, tháng này qua tháng khác là như nhau, vì số tiền gốc hàng tháng được tính bằng việc chia đều khoản vay ban đầu cho số tháng đăng ký vay. Còn tiền lãi thì sao? Tiền lãi sẽ được tính trên khoản dư nợ của khách hàng đang nợ ở ngân hàng, phần dư nợ sẽ giảm dần theo các tháng, vì đã trả gốc hàng tháng rồi.

Ngoài phương thức trả lãi và gốc hàng tháng, chúng tôi còn có phương thức trả một lần cả lãi và gốc. Hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để có thể được tư vấn một cách tốt nhất.
 
Sau khi xác định việc mua ô tô trả góp là tối ưu thì việc lựa chọn đơn vị cho vay nào thì uy tín, lãi suất thấp nhất?

Việc này cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng, vì đã sử dụng lần nào dịch vụ mua ô tô trả góp đâu mà biết nơi nào tốt, nơi nào uy tín hay lãi suất thấp. Việc băn khoăn này sẽ được giải quyết một cách đơn giản, đó là gọi đến chúng tôi, để có thể nhận được sự tư vấn tốt nhất. Tại sao lại như vậy? Vì chúng tôi là những chuyên gia bán xe ô tô trả góp, với kinh nghiệm tích luỹ trong rất nhiều năm. Với kinh nghệm đó, chúng tôi có thể biết được chắc chắn nơi nào phù hợp nhất với khách hàng, vì mỗi khách hàng có mỗi đặc điểm khác nhau và phù hợp với những ngân hàng khác nhau

Chúng tôi là Toyota Thăng Long


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo