LS500 và LS500h 2018 chính thức được Lexus Việt Nam nhận đặt hàng

Lexus LS500 và LS500h 2018 đã chính thức được Lexus Việt Nam thông báo tới các đại lý, cho phép nhận đặt hàng và dự kiến những chiếc xe đầu tiên sẽ sớm tới tay khách hàng ngay trong cuối năm nay

Lexus Ls500 2018 và LS500h 2018 sẽ sớm về Việt Nam cuối năm nay
Lexus LS500 2018 – Đỉnh cao của cảm xúc và quyền năng !

Lexus LS là mẫu xe đầu bảng của Lexus, mẫu xe hội tụ tất cả những gì được cho là tinh hoa và tinh túy nhất của thương hiệu hạng sang xứ sở “Mặt trời mọc”. Kể từ phiên bản đầu tiên ra đời đánh dấu sự khai sinh của thương hiệu năm 1989 (cách đây 29 năm), LS đã phá bỏ và thiết lập lên những chuẩn mực mới về sự sang trọng, tiện nghi, bền bỉ cũng như tin cậy của một chiếc xe hơi hạng sang cao cấp. Theo cùng năm tháng, dưới những quy chuẩn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của Lexus, thương hiệu này tiếp tục nâng tầm LS và đưa nó đến với những thành công dài, nối tiếp…

Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2017 vừa qua, Lexus tiếp tục giới thiệu đến toàn thế giới thế hệ tiếp theo – thế hệ thứ 5 của LS, dưới cái tên LS500 2018 với một sự đổi mới toàn diện. LS500 2018 sẽ tiếp tục là một siêu phẩm mới, một chiếc xe đỉnh cao của cảm xúc và quyền năng !

Mẫu xe này, dự kiến sẽ đến tay những khách hàng đầu tiên tại Mỹ cuối năm 2017 và có mặt tại hơn 90 quốc gia, vùng lãnh thổ ngay trong đầu năm 2018, trong đó có thị trường Việt Nam.

Dựa trên những thông tin, hình ảnh thực tế được công bố của hãng, chúng tôi xin tổng hợp những điểm nhấn ấn tượng trên LS500 2018

LS500 2018 sẽ được thiết kế đổi mới hoàn toàn

Lexus LS500 2018 dài hơn, rộng hơn và thấp hơn bản tiền nhiệm
Xe mới sẽ có kích thước dài hơn, rộng hơn, thấp hơn và giàu cảm xúc hơn so với bản tiền nhiệm
Lexus LS500 và LS500h 2018 sẽ thay thế hoàn toàn cho LS460L và LS600h trước đây
Lexus LS460L (2013-2016) thế hệ tiền nhiệm của LS500 và LS500h 2018

Như mục tiêu cũng như thách thức ban đầu mà chủ tịch Toyoda đã đặt ra và giao cho đội ngũ kỹ sư của mình để cho ra mắt mẫu xe LS đầu tiên: “Sản xuất ra một chiếc xe tốt nhất, tốt hơn cả những chiếc xe tốt nhất hiện nay”. Giờ đây LS500 cũng sẽ một lần nữa lặp lại lịch sử đó của Lexus với việc được thiết kế mới hoàn toàn. Không là cải tiến và phát triển các thế hệ LS trước đây, thay vào đó là một chiếc xe mới vượt trên mong đợi của khách hàng. Mà trong đó tinh thần Omotenashi – văn hóa hiếu khách của người Nhật Bản sẽ là sợi dây tinh thần, kim chỉ nam xuyên suốt trên từng chi tiết, thiết kế của mẫu xe. 

Thiết kế mới của LS sẽ là việc thay đổi hoàn toàn cấu trúc khung sườn, thay đổi kích thước, vật liệu và chất liệu cấu thành lên các chi tiết, tổng thành xe.

Chủ đề Superior: Ngoại thất màu Xám 1K2 + Nội thất màu Trắng +Ốp gỗ ArtWood Organic

Về phía ngoài ngoại thất, đáng chú ý sẽ là việc hạ thấp trọng tâm hơn, lưới tản nhiệt hình con suốt với thiết kế các nan hình thoi đan chéo, 3D, ấn tượng thể thao. Cụm đèn pha thu gọn lại trong cùng một tổng thể, các dải đèn LED, đèn ban ngày DRL vuốt sắc nhọn, cách điệu…

Phía trong  nội thất, không gian nội thất tiếp tục được làm rộng hơn, hướng đến sự tiện nghi và thoải mái, tăng trải nghiệm cho người lái và hành khách. Đặc biệt ấn tượng là sự thay đổi thiết kế bảng taplo truyền thống như bạn đã từng thấy đâu đó trên một đối thủ cạnh tranh hay chính ở các phiên bản khác của Lexus. Bảng taplo mới của LS là các đường kẻ xuyên suốt, cách điệu, vuốt dài từ các của gió điều hòa trung tâm, rộng và vô tận sang hai bên. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tốc độ dạng số thay dạng kim truyền thống, các đồng hồ chức năng tách rời và trực quan cũng là điểm mới trên LS.

Tất nhiên, song hành cùng những thiết kế mới, không thể thiếu việc trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, tốt nhất ngành công nghiệp ô tô hiện nay như các trang bị giải trí đỉnh cao với dàn âm thanh Marklevison 28 loa, màn hình DVD trung tâm, 2 màn hình gối đầu phía sau; Hệ thống điều hòa với các tính năng tự động cảm biến thân nhiệt người ngồi, lọc khí nano, tự động điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống matxa tiến tiến mới…

LS500 2018 dài hơn, rộng hơn, thấp hơn và giàu cảm xúc hơn

LS500 và LS500h 2018 mới cùng có  kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) mới của LS500 2018 tương ứng lần lượt là (5.235 x 1.900 x 1.450)mm. Kích thước này dài hơn, rộng hơn và thấp hơn thế hệ tiền nhiệm tương ứng đều là 25mm. Chiều dài cơ sở  mới cũng tăng lên 35mm so với ở bản cũ, ở mức 3.125mm. Cùng với thay đổi về kích thước, đội ngũ kỹ sư của Lexus cũng nghiên cứu các giải pháp giảm thấp trọng tâm xe, trong một thiết kế mới cấp tiến và giàu cảm xúc đúng theo tinh thần câu sologan hiện nay của Lexus ”amazing in motion – chuyển động diệu kỳ”.

LS500 2018 sử dụng động Twin Tubor mới, hộp số tự động 10 cấp

Động cơ LS500 mới với sức mạnh đáng nể
Khối động cơ siêu việt mới, với sức mạnh 415 mã lực và 600Nm của LS thế hệ mới

415 (mã lực) và 600 Nm là con số biểu thị cho công suất và mô men xoắn sản sinh từ cỗ máy V6, dung tích 3.5L Twin Tubor mới mà Lexus  nghiên cứu và sử dụng riêng cho LS mới. Bạn hãy thực sự ghi nhớ tới các con số này thay vì e ngại khi nhìn vào số (chấm) của dung tích máy. Công nghệ ngày càng hiện đại, bên cạnh là các quy chuẩn khắt khe về tiệu thụ nhiên liệu và khí thải bảo vệ môi trường. Dẫn tới việc ra đời của các dòng động cơ dung tích nhỏ và hiệu suất lớn là hoàn toàn dễ hiểu.

Trong khi đó phiên bản LS500h sử dụng động cơ V6, Dual VVT-i kết hợp cùng 2 mô tơ điện. Toàn bộ hệ thống này cho công suất tối đa 354 mã lực. Khiêm tốn hơn LS500 nhưng cũng vẫn là rất mạnh mẽ và ấn tượng.

LS500, LS500h có cấu trúc dẫn động cầu sau, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp thông minh, biến mô tự động, cho phép sang số tương tự các hộp số có bộ ly hợp kép trong khi giảm thiểu sư phức tạp của cấu trúc hộp số. Tất cả các kết cấu trên đem lại cho LS500 mới khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-96km/h chỉ vỏn vẹn 4.5s. Quá ấn tượng phải không ạ?

LS500 2018 trang bị những công nghệ an toàn tối ưu, lần đầu có trên Lexus.

Ngoài những trang bị cơ bản bạn đã từng biết, xin liệt kê một số trang bị mới, lần đầu được Lexus áp dụng, gọi chung là Lexus Safety System +, bao gồm:

  • Cấu trúc khung sườn siêu cứng GA – L (cứng nhất từng được áp dụng, từ trước đến nay)
  • Hệ thống tự động cảnh báo và tránh va chạm thông minh: Fre – Collision Systyem (PCS): Cho phép tự động rò, phát hiện các vật cản, người đi bộ và tự động hãm phanh hoặc đánh lái tránh qua.
  • Hệ thống đèn pha tự động AHB (Automatic Hi-Beam). Tự động chuyển pha về cost khi vào đô thị, khi gặp xe đối diện, tự động khoanh vùng ánh sáng chiếu tránh làm chói mắt phương tiện đối diện.
  • Hệ thống giữ và cảnh báo lệch làn (Lane Keep Assit).
  • Hệ thống camera chủ động quanh xe (Dynamic Radar Cruiser Control): Tự động rò, quét các vật cảnh quanh xe khi lùi, đậu xe…
  • Hệ thống Camera quan sát 360 độ. Màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió kích thước 24 inch (lớn nhất hiện nay)
  • ….

LS500 2018 bắt đầu cho phép nhận đặt hàng từ hôm nay

Lexus Việt Nam chính thức nhận đơn đặt hàng cho 2 phiên bản LS500h LS500 2018. Mỗi phiên bản sẽ có tới 11 lựa chọn màu ngoại thất (Trắng, Bạc, Xám, Đen, Đen mờ, Đỏ, Nâu đậm, Nâu nhạt, Xanh dương đậm) cùng 5 lựa chọn  màu nội thất độc đáo (Trắng, Đỏ Crimson, Đen, Nâu và Nâu Camel). Xe dự kiến sẽ tới tay những khách hàng đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 12/2017 (cho bản LS500h) và tháng 2/2018 với phiên bản LS500.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Lexus Thăng Long

Ngã Tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline phòng kinh doanh: 0984 515 299

Trả lời

Contact Me on Zalo