Họp báo ra mắt và công bố giá xe Toyota Innova 2016

Toyota Innova 2016 phiên bản hoàn toàn mới đã có lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam, giá xe Toyota Innova 2016 sẽ niêm yết là bao nhiêu?

Mỗi lần ra mắt một mẫu xe mới của Toyota tại Việt Nam , thì Toyota Việt Nam sẽ họp báo ra mắt xe và công bố giá niêm yết trên toàn quốc, giá niêm yết cũng được thông báo đến báo chí, truyền thông, cũng như đến tổng cục thuế rồi các chi cục thuế. Cùng lúc đó, xe mới ra mắt cũng được các đại lý uỷ quyền chính hãng trưng bày tại showroom.
 
Lần này Toyota Innova 2016 ra mắt cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên thời điểm ra mắt là tháng 6/2016. Chỉ đến khi Toyota Việt Nam thông báo chính thức thì mới chuẩn, còn trước đó chỉ là dự đoán. Toyota Thăng Long sẽ liên tục cập nhật về thời điểm ra mắt và giá cả của Toyota Innova 2016 đến quý khách hàng.
 
 
 
 
photo 01 Copy result
Toyota Innova là dòng xe đa dụng (MPV) số một tại Việt Nam, Toyota Innova 2016 ra mắt trong rất nhiều sự chờ đợi và kỳ vọng của khách hàng Việt Nam, tại sao lại như vậy? Đó là sự kỳ vọng vào Innova 2016 sẽ phát huy ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, cũng như khắc phục được những nhược điểm của phiên bản tiền nhiệm. Vậy Toyota Innova 2016 được khách hàng Việt Nam hy vọng vào những đặc điểm nào và khắc phục những nhược điểm nào?
 
Những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm mà Toyota Innova 2016 cần phát huy đó là: khoang hành khách rất rộng rãi, phù hợp với một chiếc xe gia đình cũng như một chiếc xe sử dụng vào việc đi lại của tập thể. Giá xe phù hợp nhất so với các xe cùng phân khúc tại Việt Nam, tiết kiệm nhiên liệu là một đặc điểm không thể thay thế của xe Toyota. Quá trình sử dụng xe thì bền bỉ, không hỏng vặt bao giờ, phụ tùng thay thế luôn sẵn có, với giá cả phù hợp. Cùng với đó là giá trị chuyển nhượng sau khi đã sử dụng của Innova rất cao, cũng rất dễ bán.
 
Những nhược điểm cố hữu của phiên bản tiền nhiệm mà Innova 2016 cần khắc phục: cần thân vỏ chắc chắn hơn nữa, hệ thống an toàn cần được nâng cấp thêm.
 
Tư vấn mua trả góp xe Toyota Innova 2017
 
Toyota là dòng MPV thương mại, chính vì vậy nên xe sử dụng để kinh doanh rất nhiều, mua Toyota Innova 2016 cũng là một xu hướng tất yếu. Vậy mua xe Toyota trả góp có khó không? Lãi suất có cao không? Được vay trong thời gian bao lâu? Và rất nhiều câu hỏi khác. Do tại mỗi thời điểm khác nhau thì mức lãi suất và chính sách vay trả góp là khác nhau, nên Toyota Thăng Long không thể đưa ra một con số nhất định đúng với mọi thời điểm. Chính vì vậy, ngay khi có nhu cầu mua xe ô tô trả góp, đặc biệt là xe Toyota, hãy gọi tới Hotline của Toyota Thăng Long: 0914-845-111 để được tư vấn tốt nhất và chuẩn xác nhất.
 
Khi liên hệ với Toyota Thăng Long thì quý khách hàng sẽ có lợi ích gì khi mua ô tô Toyota trả góp?
 
Toyota Thăng Long sẽ giới thiệu cho khách hàng ngân hàng phù hợp nhất với điều kiện của quý khách, thủ tục đơn giản nhất, với lãi suất thấp nhất. Quý khách hàng cũng sẽ được Toyota Thăng Long tư vấn lựa chọn gói tài chính phù hợp nhất với điều kiện của mình.
 

 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo