Đánh giá chi tiết xe Toyota Prius Hybrid 2018 nhập khẩu nguyên chiếc

Toyota Prius Hybrid 2018 lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức phân phối chính hãng, Toyota Việt Nam sẽ nhập khẩu xe nguyên chiếc về Việt Nam, phân phối Toyota Prius Hybrid 2018 đến người tiêu dùng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Dưới đây là đánh giá về chiếc xe đang rất được chờ đợi này.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Prius Hybrid 2018

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các kỹ sư Toyota đã cho ra đời động cơ kết hợp giữa động cơ đốt trong thông thường và mô tơ điện, sự kết hợp ngày càng hoàn hảo qua các thế hệ xe, cho đến hiện tại, mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Prius Hybrid 2018 được đánh giá là khác hàn hảo. Với lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 3 lít/100 km, chiếc Toyota Prius Hybrid 2018 chỉ “ăn” xăng ngang một chiếc xe máy số đang thịnh hành.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đó hoàn toàn không phóng đại, điều đó đã được chứng minh trên phạm vi toàn cầu, với hơn 10 triệu chiếc Toyota Prius Hybrid đã được bán ra. Toyota Prius Hybrid hiện là chiếc xe chạy động cơ lai xăng điện có doanh số lớn nhất trên phạm vi toàn cầu.

Thiết kế ngoại thất Toyota Prius Hybrid 2018

Không chỉ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc, mà Toyota Prius Hybrid 2018 còn được thiết kế ngoại thất một cách trau chuốt, cá tính nhưng cũng không thiếu tính thời trang. Quan sát tổng thể chiếc xe thì có thể nhận thấy một đặc trưng của chiếc xe xanh không nhầm lẫn với bất cứ model xe nào khác, kể cả những xe cùng hãng.

>> Tham khảo thêm Toyota Vios 2018

Ngoại thất Toyota Prius Hybrid 2018 không chỉ đặt nặng tính hình thức, mà thêm vào đó cũng đã được tối ưu tính năng khí động học nhằm giảm thiểu lực cản không khí lên xe khi đi ở tốc độ cao. Từ dầu xe, hông xe hay đuôi xe cùng những chi tiết nhỏ đều hướng đến khả năng tối ưu tính khí động học cho xe, từ đó cho ra đời chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, trẻ trung và cá tính, mang đến sự tự hào cho chủ sở hữu.

Thiết kế nội thất, tiện nghi Toyota Prius Hybrid 2018

Nội thất chiếc xe nếu so với những xe cùng mức đầu tư không những không thua kém, mà ngược lại còn được đánh giá khá cao ở thiết kế.

>> Tham khảo Toyota Fortuner 2018

Với sự bố trí các chi tiết và tiện nghi cũng như hệ thống gải trí vô cùng hợp lý, Toyota Prius Hybrid 2018 tuy có kích thước khá bé nhưng lại mang đến một không gian trong xe rộng rãi và tiện nghi. Cùng với đó là nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp lên hệ thống điều khiển và giải trí cho xe. Riêng nội thất xe Toyota Prius Hybrid 2018 sẽ có rất nhiều điều để nói, chúng tô sẽ gửi chi tiết đến quý độc giả trong một bài viết riêng chỉ nói về nội thất chiếc Toyota Prius Hybrid 2018.

Hệ thống vận hành Toyota Prius Hybrid 2018

Là một hệ thống trung tâm làm nên tên tuổi cho thương hiệu Prius, hệ thống vận hành của Toyota Prius Hybrid 2018 khắc phục những nhược điểm của thế hệ tiền nhiệm, cũng như ứng dụng những công nghệ mới, mang lại cho Toyota Prius Hybrid 2018 khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, cùng với đó là thương hiệu xe siêu tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Động cơ đốt trong truyền thống với những công nghệ mới nhất, kết hợp với mô tơ điện một cách hoàn hảo nhất đem lại cho Toyota Prius Hybrid 2018 những trải nghiệm cực kỳ thú vị và không thiếu những bất ngờ lớn hơn dự kiến khi cầm lái chiếc Toyota Prius Hybrid 2018.

Hệ thống an toàn trang bị cho Toyota Prius Hybrid 2018

Không chỉ chú trọng cho hệ thống vận hành, nội ngoại thất, hơn thế nữa là tính năng an toàn sẽ phải được đảm bảo tối đa cho một chiếc xe hiện đại. Toyota Prius Hybrid 2018 là một chiếc xe như vậy, với rất nhiều tính năng an toàn như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo vượt, cảnh báo áp suất lốp, cùng những hệ thống an toàn tối thiểu như ABS, EBD, BA… hay hệ thống cân bằng điện tử VSC, cân bằng lực kéo chủ động ATRC sẽ giúp giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn cho xe.

Bên cạnh đó là hệ thống an toàn bị động trang bị đầy đủ như: 7 túi khí, khung xe công nghệ cao cực kỳ cứng vững, đai an toàn 3 điểm cho tất cả vị trí… tất cả những hệ thống này giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách trên xe khi xảy ra tai nạn.

Phụ tùng thay thế cho xe Toyota Prius Hybrid 2018

Đây không phải là lần đầu tiên Toyota Prius Hybrid xuất hiện tại Việt Nam, trước đó cũng có rất ít xe Toyota Prius Hybrid được nhập về Việt Nam thông qua đường tiểu ngạch, nhưng phụ tùng thay thế rất hiếm là một điểm trừ cho chiếc xe xanh danh tiếng này.

Lý do để không có phụ tùng thay thế, hoặc chờ đợi lâu hay là giá cao… tất cả chỉ với 1 lý do là Toyota Prius Hybrid chưa được phân phối chính hãng, nên chưa có phụ tùng chính hãng.

Khi Toyota Prius Hybrid 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì phụ tùng xe Toyota Prius Hybrid 2018 không còn hiếm và đắt, hay đặt lâu nữa. Phụ tùng Toyota Prius Hybrid 2018 rồi cũng sẽ phổ biến hay rẻ như phụ tùng xe Vios hay Altis.

Giá xe Toyota Prius Hybrid 2018

Giá xe tại Việt Nam luôn cao, nên giá xe Toyota Prius Hybrid 2018 chắc chắn cũng sẽ không thể được thấp như bên nước ngoài. Nhưng chắc chắn rằng, chi phí sử dụng Toyota Prius Hybrid 2018 sẽ thấp hơn rất nhiều so với xe hơi chạy xăng truyền thống, nhờ vào khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật giá xe Toyota Prius Hybrid 2018 đến quý khách hàng khi có thông tin mới nhất và chính xác nhất từ Toyota Việt Nam.

Kết luận: Toyota Prius Hybrid 2018 đảm bảo cho một chiếc xe hiện đại từ nội ngoại thất, an toàn hay hệ thống vận hành hoàn hảo. Chắc chắn Toyota Prius Hybrid 2018 cũng sẽ có giá bán hợp lý tại việt Nam. Tất cả những yếu tố đó chắc chắn sẽ mang đến sự thành công cho Toyota Prius Hybrid 2018 khi phân phối chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng Toyota Prius Hybrid 2018 sẽ không làm người tiêu dùng Việt Nam thất vọng.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo