Đại lý ủy quyền Toyota Thăng Long

Toyota Thăng Long là đại lý ủy quyền uy tín nhất, kinh nghiệm tư vấn xe Toyota lâu năm nhất trong hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota tại Việt Nam

Khi đã sẵn sàng mua cho mình một chiếc xe, hoặc một chiếc xe mới thay cho chiếc xe cũ, đồng nghĩa với việc bạn đã chọn cho mình một người bạn đồng hành tin cậy. Để có một sản phẩm hoàn hảo trên từng chi tiết, hay ưng ý trong suốt quá trình sử dụng, đều phải có sự tư vấn từ những chuyên gia đầy kinh nghiệm. Tại Việt Nam thì thương hiệu Toyota là thương hiệu hàng đầu, nói đến ô tô là nói đến Toyota, với vô số những ưu điểm và sự phù hợp với điều kiện thời tiết, đường xá và con người Việt Nam. Chúng tôi, Toyota Thăng Long là nơi có những chuyên gia về Toyota đầy kinh nghiệm để có thể tư vấn đến khách hàng có thể mua chiếc xe phù hợp nhất, có thể tư vấn đến khách hàng cách sử dụng chiếc xe tối ưu nhất, hay cung cấp tất cả các dich vụ sau bán hàng đến khách hàng theo một hệ thống hoàn hảo nhất.

 

IMG 0470

Toàn cảnh Toyota Thăng Long

Hình thành & Phát triển đại lý Toyota Thăng Long

Toyota Thăng Long được thành lập từ năm 1997, trải qua 18 năm hình thành và phát triển, nay Toyota Thăng Long đã vươn lên trở thành một trong những đại lý phân phối Toyota lớn nhất, uy tín nhất toàn quốc chứ không riêng gì miền Bắc. Người tiêu dùng luôn có nhu cầu sở hữu một chiếc xe Ôtô với giá cả hợp lý cùng với những trang thiết bị hiện đại. Toyota Thăng Long là cầu nối giữa người tiêu dùng và hãng sản xuất ôtô nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản, từ những xe lắp ráp tại Việt Nam, cho đến các dòng xe Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hay Thái Lan. Nhờ vào kinh nghiệm, bản lĩnh, tâm huyết cùng uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh, Toyota Thăng Long mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mọi cá nhân và doanh nghiệp. Bên cạnh sự đa dạng về chủng loại xe, Toyota Thăng Long cam kết phục vụ khách hàng với các tiêu chí:

  • Luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất và các giá trị gia tăng khác. 
  • Luôn hiểu rõ yêu cầu của khách hàng để đi đầu trong công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng. 
  • Luôn có sản phẩm đạt chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Tất cả đều được bảo hành và bảo trì đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất áp dụng trên toàn thế giới cho sản phẩm của mình.

 

Tư vấn mua hàng tại Toyota Thăng Long

Bạn mơ ước về một chiếc xe hoàn hảo. Bạn khao khát thể hiện và khẳng định chính mình. Những điều đó trở nên thật đơn giản khi đến với Toyota Thăng Long. Đến với Toyota Thăng Long bạn không chỉ yên tâm với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo tại nước ngoài, mà còn chọn được những chiếc xe ưng ý phù hợp nhất với bạn. Từ những chiếc Land Cruiser, Camry sang trọng tới những chiếc Fortuner với thiết kế mạnh mẽ, đầy quyến rũ; những chiếc Hilux bán tải việt dã, dáng thể thao ấn tượng; Toyota Altis cá tính nhiều khám phá; hay Yaris nhỏ gọn mà tao nhã….

Tại Toyota Thăng Long, khách hàng không chỉ được đáp ứng mọi nhu cầu về chủng loại xe mà các thông tin về mẫu mã xe mới trong và ngoài nước luôn được cập nhật và được các tư vấn viên của Toyota Thăng Long truyền tải….

Tư vấn kỹ thuật tại Toyota Thăng Long

Mọi chi tiết kỹ thuật hay phương pháp vận hành một chiếc xe hoàn hảo sẽ không còn khó khăn nữa… Với bề dày kinh nghiệm kinh doanh xe Toyota, đến với Toyota Thăng Long, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình, cụ thể và chi tiết về các thông số cơ bản của từng dòng xe, cùng với việc phân tích các ưu nhược điểm của dòng xe đó.

Ngoài ra, với mỗi mẫu xe luôn có hướng dẫn bằng tiếng Việt để khách hàng dễ dàng hơn trong việc tham khảo và đưa ra quyết định. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo ở nước ngoài sẽ tư vấn cho bạn từng chi tiết cụ thể của từng chủng loại xe. Các chi tiết từ vô lăng, đồng hồ, hệ thống điều hòa nhiệt độ, các thông số kỹ thuật… cho tới cách lắp đặt các thiết bị đi kèm. Bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các thiết bị của xe sao cho thật an toàn và hiệu quả. 

IMG 0485

Xưởng dịch vụ 

 

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Toyota Thăng Long.

Việc bảo hành là một phần quan trọng liên quan đến uy tín hay sự phát triển bền vững của bất cứ một hãng xe ô tô nào, Toyota cũng không ngoại lệ. Toyota Thăng Long sẽ đứng ra, chịu trách nhiệm về thủ tục bảo hành, về thời gian và chi phí cho bạn. Vì thế, việc bảo hành giờ đây sẽ không phải lo lắng nữa.. Khách hàng mua xe đều yên tâm với dịch vụ bảo hành tại Toyota Thăng Long. Tất cả các dòng xe Toyota mà Toyota Thăng Long phân phối đều được bảo hành chính hãng trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước).

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách khi sử dụng xe Toyota ở bất kỳ địa phương nào trên toàn quốc, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Toyota Thăng Long sẽ phối hợp cùng khách hàng, đến các trạm bảo hành của Toyota gần nhất, để kiểm tra và hoàn thiện mọi thủ tục đối với chế độ bảo hành tại hãng, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn.

Chế độ bảo trì của Toyota

Toyota Thăng Long sẽ luôn luôn bên bạn từ lúc mua xe, qua quá trình sử dụng hay chuyển sang cho chủ xe tiếp sau, hơn nữa sau khi hết thời gian bảo hành theo quy định, bạn vẫn được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi phục vụ, kiểm tra kỹ thuật, tư vấn và các dịch vụ liên quan để yên tâm sử dụng.

 

Để sử dụng dịch vụ mà không phải chờ đợi, quý khách hàng vui lòng đặt hẹn trước khi đến, mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Xem sản phẩm của Toyota Thăng Long tại đây

Trả lời

Contact Me on Zalo