5 yếu tố khiến Toyota Prius Hybrid 2018 trở nên cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Prius Hybrid 2018 là dòng xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu chạy kết hợp giữa xăng và điện, đây cũng là dòng xe sử dụng động cơ lai bán chạy nhất trên toàn cầu, với doanh số cộng dồn lên đến hơn 10 triệu chiếc. Toyota Prius Hybrid 2018 sắp được phân ohoois chính hãng tại Việt Nam, tất nhiên còn rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao mà Toyota Prius Hybrid 2018 lại có khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu đến vậy. Dưới đây là 5 lý do mang đến khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu cho Toyota Prius Hybrid 2018:

>> Giá xe Toyota Prius Hybrid 2018

Động cơ xe Toyota Prius Hybrid 2018
  1. Khi xe ở chế độ nghỉ, động cơ điện và động cơ xăng của Toyota Prius Hybrid 2018 tự động tắt để bảo toàn năng lượng. Nhiên liệu không bị lãng phí khi xe không hoạt động.
  2. Khi xe bắt đầu chuyển động ở tốc độ thấp, năng lượng được cung cấp từ pin Hybrid đến động cơ điện. Động cơ xăng vẫn tắt, xe Toyota Prius Hybrid 2018 chuyển động êm ái và mượt mà nhờ động cơ điện.
  3. Khi tăng tốc, động cơ điện và động cơ xăng của xe Toyota Prius Hybrid 2018 kết hợp cùng hoạt động để đạt được công suất mạnh mẽ. Khi ắc quy Hybrid không còn đủ năng lượng, động cơ xăng sẽ làm quay động cơ điện và sử dụng nguồn điện tạo ra để dẫn động bánh xe.
  4. Khi xe đi ở điều kiện bình thường, Toyota Prius Hybrid 2018 được dẩn động bởi động cơ xăng ở dải tốc độ mà xe hoạt động hiệu quả nhất. Tùy thuộc vào điều kiện lái xe, năng lượng được phân bố đến máy phát điện để cung cấp cho động cơ điện nhằm bổ sung cho động cơ xăng.
  5. Khi giảm tốc và phanh, động cơ điện sử dụng động năng của xe làm máy phát quay, lượng điện này sẽ tích vào pin Hybrid của xe Toyota Prius Hybrid 2018.

>> Đánh giá tổng quan Toyota Prius Hybrid 2018

Khung xe cứng vững là điểm mạnh của Toyota Prius Hybrid 2018

Như vậy có thể thấy được rằng, khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Prius Hybrid 2018 được bắt nguồn từ nguyên lý hoạt động của xe, tất nhiên hỗ trợ được nguyên lý hoạt động này là thành quả nghiên cứu rất nhiều năm của các kỹ sư tập đoàn Toyota.

Hiện tại, sở hữu một chiếc ô tô mà không còn phải suy nghĩ đến giá xăng đã thành hiện thực đối với người tiêu dùng Việt Nam, vì Toyota Prius Hybrid 2018 chỉ tiêu thụ nhiên liệu như một chiếc xe máy số bình thường.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo