Xe Toyota Innova 2.0E 2018 có gì mới so với Innova E 2017?

Từ tháng 10.2017, Toyota Việt Nam thông báo Innova được nâng cấp kha khá, và giá giảm xuống cũng tương đối. Đây là tin vui cho tất cả các tín đồ Toyota từng yêu chuộng dòng xe này, đặc biệt là các doanh nghiệp và gia đình trẻ.

Xe Toyota innova 2.0E 2018 là gì? Đây là xe Innova số sàn được nâng cấp vào cuối năm 2017 và bán trong suốt năm 2018 được gọi là xe Toyota innova E 2018. Giá niêm yết của Innova E 2018 là 743 triệu đồng, giảm 50 triệu so với thời điểm trước đây.

Xe Toyota Innova 2.0E 2018 màu bạc

Về ngoại thất, xe Innova 2.0E 2018 vẫn giữ nguyên toàn bộ những thiết kế tương tự xe innova 2017 với phom dáng cứng cáp, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Cụm đèn pha halogen phản xạ đa hướng kết hợp cùng đèn sương mù đem lại ánh sáng đủ lớn giúp lái xe an toàn trên các cung đường. Nhờ sử dụng khung xe GOA chắc chắn nên xe innova có phong cách bề thế hơn, sang trong hơn các phiên bản tiền nhiệm.

Đèn pha và đèn sương mù xe Innova E

Về nội thât xe innova E, không gian trong xe rộng rãi, thoải mái cho cả 8 người ngồi lên xe. Xe trang bị ghế nỉ chống thấm cao cấp màu nâu. Các hàng ghế sau có đủ 3 tựa đầu, giúp cho mọi người ngồi trên xe luôn thoải mái trong mọi chuyến đi dài.

Vô lăng 4 chấu sử dụng chất liệu nhựa, mạ bạc đem lại sự tinh tế, nhẹ nhàng cùng các nút điều chỉnh âm thanh, chỉnh màn hình đa thông tin khiến mọi thông số như bày ra trước mắt tài xế, giúp vận hành chiếc xe dễ dàng hơn, linh hoạt hơn.

 

Nội thất xe innova 2.0E 2018

 

Hàng ghế sau rộng rãi với cách bố trí 2-3-3

Xe trang bị động cơ 2.0L DOHC dual VVT-i cùng hộp số sàn 5 cấp đem lại sự linh hoạt, mạnh mẽ cho xe. Điều đặc biệt là xe được hỗ trợ 2 chế độ lái: ECO và Power giúp cho tài xế dễ dàng lái xe tiết kiệm hay tăng công suất mạnh mẽ để vượt đèo, tải nặng ở chế độ power.

 >>>  Xem thêm: Phân tích chi tiết xe Toyota Innova 2.0V cao cấp 

Phần khác biệt, phần nâng cấp của xe Toyota innova E 2018 so với phiên bản 2017 nằm hoàn toàn ở tính năng an toàn của xe. Xe được trang bị thêm hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và đèn báo phanh khẩn cấp EBS. Đồng thời từ phiên bản 2018, xe Innova E còn báo chính xác vị trí cửa nào chưa đóng , trong khi phiên bản trước đây chỉ báo chung chung là “cửa chưa đóng hết” là chủ xe phải kiểm tra từng cửa cho đến khi đèn hết bao. Còn giờ đây, khi cánh cửa ở phía bên nào chưa đóng sẽ được hiển thị đúng vị trí cánh cửa đó trên màn hình táp lô.

Hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC trên innova E 2018

Như vậy, sau khi nâng cấp, xe Toyota Innova 2.0E 2018 đã được trang bị rất nhiều tính năng an toàn cao cấp như: 3 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, cảm biến lùi, công tắc tắt túi khí (tắt túi khí ghế phụ khi có trẻ em ngồi trên ghế phụ), móc khóa trẻ em iso-fix, khung xe GOA, cột lái tự đổ, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ. Tất cả các yếu tố trên nhằm đảm bảo cho xe Toyota innova 2018 trở nên an toàn hơn, bảo vệ tối đa cho người ngồi trên xe.

Thêm 1 thông tin mới cập nhật: Innova 2.0E 2018 có 2 màu nội thất: Màu đen và màu nâu. Thường xe Innova E có màu nội thất ghế nỉ màu nâu. Tuy nhiên, Toyota Việt Nam mới cập nhật thêm 1 màu nội thất đen dành cho xe Innova 2.0E.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo