Xe Toyota Alphard 2018 đầu tiên tại Việt Nam về đến Toyota Thăng Long

Xe Toyota Alphard 2018 là mẫu xe MPV hạng sang, cỡ lớn được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2002. Mẫu xe hiện tại được thiết kế và ra mắt năm 2015 là đời thứ 3 của model xe này. Xe có nhiều tùy chọn động cơ, nhưng Toyota Việt Nam chỉ phân phối loại động cơ 3.5L. Chiếc xe Toyota Alphard 2018 đầu tiên về Việt Nam đã có mặt tại Toyota Thăng Long vào 23/12/2017.

Xe Alphard được gọi là “chuyên cơ mặt đất” có giá niêm yết 3,533 tỷ đồng. Được giới thiệu trong dịp motorshow năm 2017 tại TP Hồ Chí Minh và chính thức bán vào cuối năm 2017. Dự định bắt đầu nhập về thường xuyên vào đầu năm 2018, tuy nhiên do ảnh hưởng của nghị định 116 của chính phủ nên loạt xe sau có thể 6 tháng đầu năm 2018 sẽ không thể về Việt Nam mà phải đến tháng 7.2018 mới có xe giao cho khách hàng.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe Toyota Alphard màu đen, nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào được đưa về Toyota Thăng Long chỉ kịp làm PDS (công đoạn kiểm tra trước khi giao xe) rồi giao ngay cho khách hàng.

 

Xe Toyota Alphard 2018 màu đen về Toyota Thăng Long

 

Xe sang trọng nên gây được sự chú ý của rất nhiều người

 

Nội thất xe màu kem

 

Xe được đưa vào làm PDS kiểm tra trước khi giao cho khách hàng

 

 

Đội ngũ thợ Toyota Thăng Long làm PDS xe Alphard

 

Hàng ghế thứ 3 gập 1 chạm dễ dàng

 

Khoang động cơ thiết kế gọn gàng

 

Xe Toyota Alphard là mẫu xe đa dụng kiểu dáng khối hộp để tối ưu không gian nội thất của xe. Thiết kế ngoại thất với cụm đèn pha Led, cụm đèn hậu Led, lưới tản nhiệt đầu xe dạng thang ngang mạ crom cơ bắp và sang trọng. Gương chiếu hậu chỉnh điện, chống bám nước, nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ.

Xe  sử dụng động cơ 3.5L V6, DOHC, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-i cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe rất an toàn với 7 túi khí cùng hàng loạt hệ thống an toàn hiện đại như VSC, TRC, HAC, ABS, EBD, BA, …

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo