Ưu điểm chính của hệ thống Hybrid trên xe Toyota Prius 2018

Bài viết này đi sâu vào phân tích những ưu điểm của hệ thống Hybrid trên xe Toyota Prius 2018, để từ đó lý giải được cụ thể hơn là tại sao Toyota Prius 2018 lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến mức như vậy.

> Đánh giá tổng thể Toyota Prius Hybrid 2018

> Hệ thống an toàn Toyota Prius Hybrid 2018

> Động cơ vận hành Toyota Prius Hybrid 2018

> Nội thất xe Toyota Prius Hybrid 2018

Hệ thống Toyota Hybrid trên xe Toyota Prius 2018 thay đổi liên tục để lựa chọn chế độ lái thích hợp theo từng điều kiện, ví dụ như chạy hoàn toàn bằng điện, hay chỉ chạy động cơ xăng, hay sử dụng cả động cơ xăng và mô tơ điện. 4 lợi ích mà hệ thống Toyota Hybrid mang lại bao hồm hiệu quả nhiên liệu tối ưu, giảm phát thải, tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà, vô cùng tĩnh lặng.

Hiệu quả nhiên liệu tối ưu

Hệ thống Hybrid xe Toyota Prius 2018 sử dụng mô tơ điện để khởi động hay đi ở tốc độ thấp trước khi tăng tốc trong khi động cơ xăng tắt giúp tiết kiệm nhiên liệu. Khi trên hành trình, năng lượng từ động cơ xăng và động cơ điện kết hợp tự động và hiệu quả để đáp ứng từng chế độ lái. Hơn nữa, động cơ xăng cũng ngắt khi xe ở chế độ nghỉ (iding) để tiết kiệm nhiên liệu.

Phát khí thải thấp

Khi mô tơ điện hoạt động thay thế cho động cơ xăng trong quá trình vận hành sẽ giúp giảm phát thải cho động cơ Toyota Prius 2018. Khi chạy hoàn toàn bằng điện, hay xe ở chế độ nghỉ, động cơ xăng cũng tắt để giam tiêu hao nhiên liệu và phát thải cho xe Toyota Prius 2018.

Hứng khởi khi lái xe

Bằng việc kết hợp giữa mô tơ điện công suất cao và động cơ xăng, hệ thống Hybrid của Toyota Prius 2018 giúp việc tăng tốc trở nên mạnh mẽ hơn. Trên hành trình, động cơ xăng và mô tơ điện cùng tác động lên bánh lái: động cơ xăng chia đôi nguồn năng lượng, một phần để tác động đến bánh xe, một phần sạc vào máy phát điện, tác động lên mô tơ. Sự phân chia năng lượng giúp tối đa hiệu suất.

Êm ái & tĩnh lặng

Chế độ lái hoàn toàn bằng điện giúp Toyota Prius 2018 vận hành êm ái và tĩnh lặng tuyệt đối. Chế độ lái hoàn toàn bằng điện đặc biệt phát huy tác dụng khi vận hành vào sáng sớm hay đêm muộn, trong những khu dân cư hay hầm đỗ xe. Đây cũng là lợi thế tuyệt vời của hệ thống Toyota Hybrid.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo