Tư vấn mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 là một trong những dòng xe việt dã thành công nhất của Toyota trên toàn cầu, về “chất” xe thì chắc không phải bàn cãi với chiếc SUV nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trong bài viết này Toyota Thăng Long tập trung vào tư vấn việc mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp cho những khách hàng quan tâm và còn những thắc mắc khi mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 theo hình thức trả góp.

Mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp được vay tối đa bao nhiêu giá trị xe?

Hiện tại Toyota Thăng Long có liên kết với nhiều ngân hàng ở các địa phương khác nhau, để có thể hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp nói chung và xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 nói riêng một cách tối ưu nhất. Tại thời điểm hiện tại, thông thường khách hàng mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thường vay 70% giá trị xe. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 theo hình thức trả góp, mà muốn vay tối đa thì Toyota Thăng Long có thể kết hợp với ngân hàng để có thể tài trợ tối đa 90% giá trị xe cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Ví dụ giá xe là 2 tỷ thì chúng tôi có thể kết hợp với ngân hàng để tài trợ cho việc mua xe ô tô trả góp của khách hàng tới 1,8 tỷ.

Mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp được trả trong bao nhiêu năm?

Hiện tại thì thời gian vay mua xe ô tô trả góp nói chung và mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 nói riêng cũng đã được ngân hàng nới rộng ra một khoảng thời gian khá dài chứ không gói gọn trong 4-5 năm như trước. Ngay tại thời điểm hiện tại thì nếu mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 theo hình thức trả góp thì thời gian vay tối đa có thể lên đến 8 năm.

Lãi suất của việc mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp là bao nhiêu?

Không chỉ việc mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp, mà hiện tại việc mua ô tô trả góp nói chung đang được hưởng những chính sách lãi suất rất ưu đãi của ngân hàng. Cụ thể, lãi suất 6 tháng đầu sẽ được cố định 0,65%/ tháng, sau 6 tháng thì chịu lãi suất như bình thường, thông thường thì lãi suất sau 6 tháng đầu thường là 10,5%/năm tương đương 0,87%/tháng.

Quý khách hàng có thắc mắc về lãi suất của việc mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp chính xác nhất thì vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để có thể cập nhật chính xác nhất. Vì lãi suất có thể thay đổi mà không báo trước.

Thủ tục mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp có khó khăn, phức tạp không?

Trên thực tế thì tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng mà Toyota Thăng Long sẽ tư vấn thủ tục một cách nhanh gọn và đơn giản nhất. Để những khách hàng “ngại” làm thủ tục nhất vẫn có thể chuẩn bị hồ sơ mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp một cách dễ dàng nhất.

Khách hàng ở tỉnh xa có mua được xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 theo hình thức trả góp không?

Hiện tại Toyota Thăng Long đang có liên kết với ngân hàng ở tất cả các địa phương trên cả nước, vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể tài trợ cho khách hàng mua xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 trả góp ở bất cứ đâu, bất cứ địa phương nào trên cả nước.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo