Tư vấn lắp phụ kiện, đồ chơi cho xe Toyota Camry 2019

Toyota Camry 2019 nói riêng và tất cả các loại xe ô tô mới khác nói chung, việc lắp đặt thêm phụ kiện là cần thiết và phụ thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức sử dụng xe. Việc lắp đặt thêm phụ kiện cho chiếc Toyota Camry 2019 sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố: đó là gu thẩm mỹ và mục đích sử dụng của chủ xe. Vì việc lắp đặt phụ kiện cho xe ô tô nhằm 2 mục đích: trang trí cho xe và mang lại lợi ích sử dụng trong quá trình sử dụng xe. Trong bài viết này Toyota Thăng Long sẽ tập trung vào việc tư vấn phụ kiện cho chiếc xe cụ thể là Toyota Camry 2019.

Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Camry 2019 sẽ giúp kính xe cản nhiệt cùng các tia độc hại từ mặt trời chiếu vào phía trong xe, giúp bảo vệ hành khách trong xe và bảo vệ nội thất xe. Hiện nay thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt thật giả khác nhau, chính vì vậy bạn cần đến những nơi uy tín để có thể được tư vấn tốt nhất. Toyota Thăng Long là nơi bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin.

Trải sàn da là việc lót lên trên sàn nỉ (nguyên bản) một lớn da để có thể dễ dàng vệ sinh xe khi xe bẩn, cũng như chống lại việc khi trời mưa đi chân ướt vào xe làm ướt sàn xe, rất lâu khô nên xe sẽ rất hôi, ẩm mốc.

Màn hình trung tâm là phụ kiện dành riêng cho Toyota Camry 2019 phiên bản 2.5G và 2.0E do phiên bản 2.5Q đã trang bị màn hình DVD. Khi lắp thêm màn hình DVD cho Toyota Camry 2019 thì bạn sẽ đem đến cho chiếc xe một số chức năng sau: xem DVD, xem camera lùi, chức năng định vụ dẫn đường, kết nối Bluetooth… Ngoài ra việc trang bị thêm màn hình trung tâm cho chiếc Toyota Camry 2019 còn làm nội thất xe tăng thêm tính sang trọng, tiện nghi.

Khi đã lắp màn hình DVD cho chiếc Toyota Camry 2019 thì không có lý do gì để bạn không lắp thêm chiếc camera lùi cho chiếc xe của mình, lợi ích mang lại đúng như tên gọi của nó, đó là soi camera lên màn hình khi lùi xe.

Màn hình gối đầu là trang bị thêm cho hệ thống giải trí trong xe Toyota Camry 2019, màn hình gối đầu sẽ mang lại những trải nghiệm thú vi khi ngồi trên xe ở hàng ghế phía sau, giúp hành khách phía sau có thể vừa di chuyển, vừa tận hưởng những bộ phim yêu thích. Ngoài ra, khi lắp thêm đôi màn hình gối đầu sẽ có công dụng là tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể nội thất xe.

Độ loa SUB cho xe Toyota Camry 2019 cũng như bất kỳ loại xe hơi nào khác, sẽ giúp bạn trải nghiệm âm thanh trong xe thêm trung thực hơn, sống động hơn những gì bạn nghĩ. Nhất là đối với những hành khách yêu những bản nhạc rock hay remic.

Khay hành lý sử dụng riêng cho xe Toyota Camry 2019 mang lại lợi ích rất lớn khi để đồ ướt, bẩn trong khoang hành lý phía sau. Chúng ta sẽ dễ dàng vệ sinh cốp sau của xe khi đã bỏ đồ ra.

Ốp trang trí lưới tản nhiệt là phụ kiện chỉ có tính trang trí cho xe Toyota Camry 2019, tăng thêm phần sang trọng cho phần đầu xe.

Ốp bậc lên xuống của Toyota Camry 2019 có thể lựa chọn là loại ốp bậc lên xuống có đèn và loại không có đèn. Đây là phụ kiện trang trí nội thất xe, chiếc xe sẽ để lại ấn tượng ngay khi xe mở cửa.

Bộ body kít chính hãng của Toyota Camry 2019 bao gồm có ốp hướng gió cản trước, ốp hướng gió cản sau, ốp hướng gió hông xe cùng ốp hướng gió đuôi xe lắp trên khay hành lý. Bộ phụ kiện này giúp tăng tinh sang trọng cho ngoại thất xe, cũng như tăng thêm vẻ thể thao, cá tính cho chiếc xe. Một công dụng rất thực tế nữa là tăng thêm tính khí động học, giúp xe hoạt động ổn định hơn.

Ốp sườn xe mạ cờ rôm là phụ kiện có 4 chi tiết ốp ở 4 cánh cửa, nhằm tăng tính sang trọng, tăng độ cứng vững cho chiếc Toyota Camry 2019.

Ốp cửa gió điều hòa mạ cờ rôm giúp trang trí, tại điểm nhấn nhỏ trong phần nội thất xe, tuy rất nhỏ nhưng thực sự nếu lắp thêm ốp cửa gió điều hòa thì tổng thể chiếc sẽ trở nên sáng hơn, sang trọng hơn rất nhiều.

Hắt kính thuộc phần phụ kiện điện tử của xe, giúp hiển thị tốc độ xe lên kính lái, giúp người lái dễ dàng quan sát và kiểm soát tốc độ mà không cần phải cúi xuống nhìn đồng hồ táp lô. Khi lắp thêm phụ kiện này cũng sẽ giúp nội thất chiếc sedan sang trọng hơn khi chạy trên đường.

Gập gương tự động là phụ kiện dành riêng chi Toyota Camry 2019 bản 2.5G và 2.0E. Khi lắp thêm con chip cho gương thì có công dụng, khi khóa cửa bằng chìa khóa điều khiển từ xa, gương chiếu hậu ngoài xe sẽ tự động gập gọn lại. (Xe Toyota Camry 2019 phiên bản 2.5Q đã trang bị sẵn tính năng này).

Đèn hiện chữ là phụ kiện lắp ở 4 cửa xe, chỉ có công dụng vào ban đêm để trang trí xe. Bạn mở cửa, ngay dưới đất sẽ sáng lên dòng chữ CAMRY cực kỳ ấn tượng, chiếc Toyota Camry 2019 của bạn sẽ thành trung tâm trong bóng đêm.

Bạt phủ xe là phụ kiện sử dụng bảo vệ xe khi để xe lâu ngày không sử dụng, giúp xe tránh bụi bẩn. Tuy nhiên, đối với Toyota Camry 2019 hay tất cả các loại xe hơi khác, không nên sử dụng bạt phủ kéo đi kéo lại quá nhiều lần có thể gây ra xước dăm sơn xe.

Bơm điện tử là phụ kiện dùng chung cho tất cả các loại xe Toyota cũng như Toyota Camry 2019. Giúp bạn dễ dàng bơm lốp khi không nhận được sự hỗ trợ của gara khi đi vào những cung đường vắng, chúng ta nên cẩn thận đề phòng thì vẫn là phương án tối ưu nhất.

Bộ hỗ trợ khẩn cấp là bộ phụ kiện bảo vệ dùng chung cho tất cả các loại xe Toyota: khi xe chết máy, hết ắc quy, hay hỏng vặt trên đường thì bộ hỗ trợ khẩn cấp sẽ phát huy hết công dụng. Bộ hỗ trợ khẩn cấp có: dây câu điện, bình ắc quy, đèn pin, tam giác phản quang.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo