Tư vấn chọn mua bảo hiểm thân vỏ cho xe Toyota Fortuner 2018

Bảo hiểm thân vỏ xe sẽ đền bù cho chủ xe dù cho có va chạm nhẹ hay tai nạn nặng xảy ra

Bài viết liên quan:

>> Thông tin chi tiết Toyota Fortuner 2018

>> Hệ thống an toàn Toyota Fortuner 2018

>> Thiết kế ngoại thất Toyota Fortuner 2018

>> Thiết kế nội thất xe Toyota Fortuner 2018

 

Khi vừa tậu xong chiếc xe Toyota Fortuner 2018 mới cáu cạnh xong thì việc đầu tiên mà quý khách nên làm là nghĩ ngay đến việc bảo hiểm thân vỏ cho chiếc xe. Toyota Thăng Long sẽ có bài viết chuyên tư vấn về việc nên mua bảo hiểm thân vỏ (vật chất, hay tự nguyện).

Tại sao nên mua ngay bảo hiểm thân vỏ  xe?

Bởi vì chiếc xe được lưu thông trên đường chứ không phải cất giữ trong kho, mà ngay cả khi xe ở trong kho thì chũng khó có thể nói điều gì sẽ xảy ra. Xe chạy trên đường thì có thể va quyệt, xước xát là nhẹ nhàng, còn chuyện mà có thể xui xẻo hơn cũng là chuyện không thể nói trước. Chính vì vậy, nên mua ngay bảo hiểm khi mua xe. Vì bảo hiểm thân vỏ xe sẽ đền bù cho chủ xe dù cho có va chạm nhẹ hay tai nạn nặng xảy ra, nhất là chiếc xe Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu mới tinh.

 

>> Độ cốp điện cho Toyota Fortuner 2018 

>> Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018

>> Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Fortuner 2018

 

>> Mua Toyota Fortuner 2018 trả góp

 

Nên mua bảo hiểm thân vỏ cho xe Toyota Fortuner 2018 ở đâu thì tốt nhất?

Tốt nhất ở đây nghĩa là gì? Là khi xe xảy ra tại nạn va chạm thì thủ tục làm bảo hiểm rất đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Đến với Toyota Thăng Long, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm thân vỏ xe, có nhiều hãng bảo hiểm khác nhau với nhiều mức phí khác nhau. Tuy nhiên, cho dù hãng bảo hiểm thân vỏ nào thì Toyota Thăng Long chỉ liên kết với những hãng bảo hiểm có uy tín cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Khi mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô Toyota Fortuner 2018 tại Toyota Thăng Long, ngoài việc được giải quyết nhanh, chính đáng, đúng thì một điều nghiễm nhiên thì khách hàng sẽ được thay thế phụ tùng chính hãng, sơn chính hãng với chất lượng tốt nhất, cụ thể là ngay tại đại lý ủy quyền Toyota Thăng Long.

Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô có mức phí là bao nhiêu?

Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô sẽ được tính theo tỷ lê thuận với giá trị xe, nôm na là xe càng đắt thì bảo hiểm thân vỏ mua cho xe đó càng cao. Thông thường mức phí bảo hiểm thân vỏ xe trong vòng 1 năm sẽ bằng 1.32-1.55% giá trị xe. Ví dụ: chiếc xe Toyota  Fortuner 2018 máy dầu có giá trị 981 triệu đồng thì mức bảo hiểm thân vỏ cho năm năm của xe Toyota Fortuner 2018 là từ 12,9 – 15,2 triệu đồng tùy vào quy định của từng hãng bảo hiểm.

Bảo hiểm thân vỏ xe thì khi tai nạn xảy ra có được đền phía trong xe không?

Trả lời: bảo hiểm thân vỏ sẽ đền bù cha tất cả hậu quả của một vụ tai nạn xảy ra. Ví dụ: xe bị tông, hỏng cả thân vỏ xe, bung cả túi khí bên trong thì toàn bộ chi phí sữa chữa thân vỏ xe và thay túi khí trong xe đều được bảo hiểm thân vỏ xe chi trả.

Những trường hợp nào không được bảo hiểm thân vỏ chi trả?

Lái xe say rượu thì bảo hiểm sẽ không chi trả.

Lái xe chưa có bằng lái xe thì bảo hiểm thân vỏ cũng sẽ không chi trả.

Bị xe khác gây ra tai nạn: trường hợp này bên gây tai nạn sẽ phải bồi thường mà không thuộc trách nhiệm của bảo hiểm.

Khi xảy ra tai nạn không báo bảo hiểm mà tự ý mang xe đến xưởng để làm, chú ý khi xảy ra tại nạn: khách hàng sẽ phải báo cho bên bảo hiểm ngay lập tức để được hướng dẩn cách giải quyết tốt nhất. (trong trường hợp xây sát nhẹ thì không phải báo, quý khách có thể mang xe đến xưởng để giám định và làm bảo hiểm luôn).

Khi có nhu cầu tư vấn về bảo hiểm thân vỏ xe quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn tốt nhất.


 

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

Trả lời

Contact Me on Zalo