Tư vấn chọn dán kính cho xe Toyota Fortuner 2018

Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018 có những loại nào, của hãng nào?

Bài viết liên quan:

>> Thông tin chi tiết Toyota Fortuner 2018

>> Hệ thống an toàn Toyota Fortuner 2018

>> Thiết kế ngoại thất Toyota Fortuner 2018

>> Thiết kế nội thất xe Toyota Fortuner 2018

Dán kính hay dán phim cách nhiệt là phụ kiện cực kỳ cần thiết cho mọi loại ô tô ở dất nước khí hậu nhiệt đới gió mừa như ở Việt Nam, chứ không riêng gì xe Toyota Fortuner 2018, đến taxi cũng rất cần phải trang bị cho xe. Tuy nhiên để sử dụng phim cách nhiệt như thế nào cho chuẩn, cho hiệu quả thì không phải ai cũng có thể đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất. Vì vậy chúng tôi có bài viết riêng về việc tư vấn dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018.

Dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018 có những loại nào, của hãng nào?

Toyota-fortuner

> Độ cốp điện cho Toyota Fortuner 2018.

> Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018

> Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Fortuner 2018

> Mua Toyota Fortuner 2018 trả góp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dán phim cách nhiệt của nhiều hãng khác nhau, với chất lượng và giá thành “không biết đằng nào mà lần” chính vì vậy ưu tiên đầu tiên của khách hàng muốn dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018 là phải làm ở những điạ chỉ uy tín nhất, ví dụ như phải làm trong hãng xe.

Những loại phim cách nhiệt hiện nay phân phối phổ biến trên thị trường như: V-Kool, Lumar, Sungard, 3M, Ladacos… Trong mỗi thương hiệu lại có nhiều gói lựa chọn khác nhau về dán kính, giá thành khác nhau, tất nhiên chất lượng cũng khác nhau. Đấy là hàng thật, giá thật nên bỏ tiền nào thì sẽ có chất lượng như vậy

Tuy nhiên, thị trường có nhiều hàng giả hơn là hàng thật, đa số là hàng nhái các thương hiệu trên, nên có thể khách hàng bỏ tiền thật ra mua hàng giả cũng là chuyện hoàn toàn bình thường. Thực tế, thì ngay cả những người va chạm nhiều với các mặt hàng là dán phim cách nhiệt thì cũng khó có thể phân biệt được hàng nhái, hàng chuẩn. Chỉ có những địa chỉ uy tín mới có thể mang đến sự yên tâm, tất nhiên nếu làm trong hãng thì sẽ không hề rẻ, do đó là hàng thật.

Bảo hành dán phim cách nhiệt, nếu là hàng chuẩn thì thông thường sẽ được bảo hành 10 năm, có thẻ bảo hành, hóa đơn, có mã bảo hành … chứ không ai bảo hành 10 năm… bằng miệng. Chính vì vậy hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018 hàng thật – chất lượng thật.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

 

Trả lời

Contact Me on Zalo