Toyota Vios 2017 ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam Toyota Vios sắp có phiên bản facedit với mức giá có thể nhỉnh hơn phiên bản hiện tại, đã chốt thời gian ra mắt tại Việt Nam.

Toyota Vios phiên bản 2017 ra mắt Việt Nam đã chốt thời gian vào trung tuần tháng 9/2016. Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, phiên bản mới nâng cấp của mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường sẽ có những sự thay đổi không nhỏ.

Trước đó, Toyota Vios 2017 đã ra mắt tại thị trường Thái Lan với một số thay đổi và nâng cấp mới. Về thiết kế, Toyota Vios phiên bản 2017 thay đổi theo hướng sắc sảo, năng động hơn và được nâng cấp thêm một số tính năng tiện nghi mới. Đáng kể, Vios 2017 mới sử dụng động cơ 1.5L VVT-i kép, sản sinh công suất 108 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút và có thể chạy cả xăng sinh học E85. Hộp số cũng được nâng cấp từ 4 cấp số lên hộp số vô cấp.

Ở phiên bản Toyota Vios 2017 sẽ không còn sản xuất phiên bản 1.3J, mà thay vào đó sẽ có 2 phiên bản: Vios G số tự động vô cấp, Vios E số tay và Vios E số tự động. Như vây đối với những khách hàng có ý định mua Vios 2017 số tự động sẽ có đa dạng hơn sự lựa chọn cho hợp với túi tiền. Còn khách hàng phân khúc Taxi sẽ có sự lựa chọn duy nhất là Vios E số tay.

Ngoài ra, Toyota còn nâng cấp các hệ thống an toàn của Vios 2017 với việc trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản hệ thống cân bằng điện tử VSC, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cả trợ lực phanh BA.

Toyota còn bổ sung bản trang bị mới có tên Exclusive, đi kèm bộ body kit mới bao gồm dải đèn LED định vị ban ngày tích hợp vào đèn pha, hệ thống thông tin giải trí T-Connect với màn hình cảm ứng 7 inch và kết nối Bluetooth. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì Toyota Việt Nam sẽ không phân phối phiên bản này, nếu khách hàng có nhu cầu thì chỉ có thể độ xe theo ý thích.

Tại thị trường Việt, Vios 2017 không chỉ là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B mà còn là mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Đáng kể, trong tháng 7 vừa qua, Vios cũng lập kỷ lục với hơn 2000 chiếc bán ra/ tháng


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo