Toyota Vios 2016 khởi đầu mọi thành công

Toyota Vios 2016 được đánh giá là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong các loại xe ô tô tại Việt Nam hiện nay. Khí xả đạt tiêu chuẩn Euro 4 – tiêu chuẩn cao nhất về khí xả.

Ngoại thất – Nổi bật trên mọi cung đường

 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với thiết kế phần đầu xe, Vios 2016 thế thệ đột phá cuốn hút bởi vẻ đẹp xuyên suốt từ thân đến phía sau xe, tạo nên một tổng thể toàn diện, mang lại niềm tự hào cho chủ sở hữu khi lướt nhanh trên đường.

 

2016-toyota-vios 9 Đầu xe, dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khí động học cũng như tăng cường khả năng vận hành , hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới của VIOS 2016, kết hợp cùng lưới tản nhiệt trau chuốt từng đường nét ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông, góp phần tạo nên dáng vẻ bề thế nhưng vẫn cực kì năng động.

 

Cụm đèn trước, được trang bị đèn halogen dạng bóng chiếu (Vios G) trên nền kim loại sáng bóng, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu khi di chuyển trên đường vào buổi tối.

Đèn sương mù, ở Vios G và Vios E trang bị đèn sương mù tăng độ sáng và khả năng quan sát cho chủ nhân chiếc xe trong điều kiện thiếu sáng.

2016-toyota-vios 5

 

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe tăng tính hiện đại, trẻ trung (Vios G và Vios E). Tích hợp đèn báo rẽ, tăng khả năng quan sát của xe khác khi chuyển hướng giúp nâng cao độ an toàn. Gương chiếu hậu của Vios 2016 tích hợp chức năng chỉnh điện và gập điện giúp chủ nhân dễ dàng điều khiển trong mọi tư thế và vị trí.

2016-vios-guong-chieu-hau result

2016-toyota-vios 46 Tay nắm cửa cùng màu thân xe hài hòa mọi thiết kế hiện đại và trẻ trung.

 

La-zang hợp kim nhôm đúc, kích thước 180/60R15, lốp mỏng, chiếc xe sẽ năng động, thể thao và hiện đại hơn. Ngoài ra Toyota Vios 2016 còn trang bị thêm lốp sơ cua là lốp có la-zang hợp kim nhôm đúc cùng loại và cùng kích thước như lốp chính của xe. Mang lại tiện ích tối đa khi phải bắt buộc thay lốp khi đang đi trên đường mà không kịp cho vào gara.

2016-vios-lazang

Hông xe, các đường dập nổi chạy dọc suốt thân xe kết hợp cùng thiết kế cụm của kính nối dài, giúp tăng cảm giác chiều dài cho thân xe. Bề mặt cong và nổi khối rất riêng của phần hông góp phần khẳng định sự tinh tế trong thiết kế mới của VIOS 2016.

 

2016-toyota-vios-hong-xe

Đuôi xe, thiết kế phần đuôi xe rộng hơn, các đường gân dập nổi mở rộng và hai bên làm tôn lên dáng vẻ bề thế, sang trọng cho xe.

2016-toyota-vios 45

Nội thất – Không chỉ là vẻ bề ngoài

Thấu hiểu nhu cầu về một không gian rộng rãi và thoải mái, đặc biệt đối với các gia đình có con nhỏ, từng chi tiết thiết kế nội thất đã được đội ngũ kỹ sư tính toán hợp lý, nhằm tối đa hóa không gian cho người sử dụng. Đồng hành cùng VIOS 2016 thế hệ đột phá, mỗi hành trình của bạn sẽ trở nên thư thái hơn bao giờ hết

 

2016-toyota-vios 56

 

Hệ thống âm thanh, nhu cầu về giải trí luôn là một phần không thể thiếu trên những chuyến đi. VIOS 2016 được trang bị đầu CD 1 đĩa, tích hợp AM/FM có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC. Ngoài ra, nhờ khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi cổng USB/AUX và Bluetooth, việc thưởng thức những giai điệu yêu thích này thật dễ dàng để mỗi chuyến đi trở nên thú vị hơn. Vios G có tích hợp thêm chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng, giúp người lái dễ dàng điều khiển âm thanh theo ý thích, sở trường một cách dễ dàng khi xe đang vận hành trên đường.

2016-toyota-vios 19

 

Ghế ngồi, bọc da cao cấp (Vios G) được chăm chút từng đường khâu, góp phần tạo nên một không gian tinh tế và sang trọng.

 

2016-toyota-vios 24

Bảng đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin: Bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt và rõ ràng. Vòng đồng hồ trung tâm mạ viền chrome tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin (Vios G và E) giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.

2016-toyota-vios 21

 

2016-vios-dieu-hoa Hệ thống điều hòa tự động (Vios G) và chỉnh tay (Vios E và J) có trang bị bộ lọc khí nhằm đảm bảo không khí trong lành, luân chuyển trong xe, tạo cảm giác thư thái dễ chịu trong suốt hành trình chuyến đi.

Hốc để đồ thiết kế khoa học, mang đến nhiều sự tiện lợi và hữu ích.

2016-vios-hoc-de-do

Khoang để hành lý rộng rãi, thoải mái đựng đồ

2016-toyota-vios 31

Động cơ và hệ thống truyền động – An tâm trong từng chuyển động

Đạt được sự cân bằng tối ưu giữa hiệu năng vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, VIOS 2016 thế hệ đột phá là lựa chọn lý tưởng đối với những ai kiếm tìm sự hoàn hảo cho chiếc xe đầu tiên.

Động cơ 1.5 lít (Vios G và E) và 1.3 lít (Vios J) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i giúp gia tăng công suất đáng kể nhưng vẫn kiểm soát khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khí thải thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, trục cam kép DOHC cho phép sử dụng 2 van nạp và 2 van xả trên cùng 1 xi-lanh, giúp quá trình nạp và quá trình thải trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho động cơ. 2016-toyota-vios

Hộp số tự động 4 cấp (Vios G) giúp thuận tiện khi sử dụng và hộp số tay 5 cấp (Vios E và Vios J) cho cảm giác lái thể thao, mang nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu đến mọi chủ sở hữu.

 

2016-toyota-vios 17

tay-lai-vios-2016 Tay lái trợ lực điện có khả năng điều chỉnh hai hướng cho phép chủ sở hữu đánh lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và gia tăng cảm giác lái khi ở tốc độ cao, đảm bảo khả năng làm chủ và kiểm soát tay lái trên mọi cung đường, mọi tốc độ.

 

Thiết kế khí động học, Vios 2016 mới với thiết kế khí động học tối ưu trên toàn bộ đường gân dập nổi phần hông hông xe, kết hợp với những đường nét cắt vát ở phần đầu và mui xe, đảm bảo không khí luân chuyển mượt mà nhất. Phần lớn lượng gió sẽ được đi qua phần rãnh dài trên mui xe và các bộ phận hướng gió nằm dưới gầm xe, kính chiếu hậu và bên hông cụm đèn hậu, đảm bảo khả năng vận hành ổn định của xe.

 

2016-toyota-vios 55

Hệ thống an toàn – Đích đến của niềm tin

Bên trong dáng vẻ mạnh mẽ là khả năng bảo vệ tối đa cho chủ sở hữu và gia đình nhờ vào những tính năng an toàn chủ động. VIOS 2016 thế hệ đột phá là chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.

Khung xe GOA được nghiên cứu và thử nghiệm một cách kĩ lưỡng trước khi sử dụng, khung xe GOA có chức năng hấp thụ tốt các xung lực, giảm thiểu tối đa các tác động tới không chỉ các hành khách trên xe mà cả khách bộ hành trong trường hợp xảy ra va chạm.

2016-toyota-vios 53 Hệ thống phanh được trang bị bao gồm phanh đĩa thông gió cho phanh trước và phanh đĩa đặc (Vios GVios E) hoặc phanh tang trống cho phanh sau (Vios J), giúp cung cấp lực phanh ổn định và chính xác, mang đến chủ sở hữu cảm giác yên tâm và tự tin khi vận hành xe trên những địa hình trơn trơn trượt. Đặc biệt, thiết kế khoa học của phanh đĩa thông gió giúp giảm nhiệt độ trên bề mặt đĩa phanh và tăng hiệu quả sử dụng.

 

Hệ thống phanh tích hợp cảm biến chống bó cứng phanh ABS giúp chủ nhân của chiếc xe có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe theo ý muốn ngay cả khi phanh gấp hoặc trên đường trơn.

 

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giúp phân phối lực phanh hợp lý nhất đến tất cả các bánh xe trong mọi trường hợp, giúp tối ưu nhất hiệu quả phanh trong mọi lúc, trên mọi địa hình.

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, đúng như tên gọi, trong trường hợp khẩn cấp cần lực phanh lớn nhất để có thể rút ngắn nhất quảng đường phanh trong trường hợp cần phanh khẩn cấp.

Dây đai an toàn 3 điểm được trang bị trên tất cả các vị trí ngồi trong xe, mang đến sự bảo vệ an toàn khi xảy ra tình huống bất ngờ.

Túi khí, hệ thống túi khi được trang bị các cảm biến ở đầu xe giúp nhanh chóng cảm nhận các xung động khi xảy ra va chạm. Nếu va chạm có thể gây ra nguy hiểm, 2 túi khí sẽ bung ra, đảm bảo an toàn cho chủ sở hữu và hành khách phía trước.

2016-toyota-vios 54

Giá Toyota Vios 2016

Tại thời điểm hiện tại Toyota niêm yết mức giá đối với từng dòng Vios 2016 cụ thể như sau:

Vios G 1.5 lít số tự động: 624.000.000 VNĐ

Vios E 1.5 lít số sàn: 572.000.000 VNĐ

Vios J 1.3 lít số sàn: 548.000.000 VNĐ

Mức giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT, nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các loại chi phí đăng kí khác. Tại mỗi thời điểm Toyota Thăng Long sẽ có chương trình khuyến mại riêng cho từng loại xe. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể nhận được khuyến mại tốt nhất tại thời điểm bạn có nhu cầu.

Tư vấn mua xe Toyota Vios 2016 trả góp.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe Toyota Vios 2016 trả góp vì nhiều lí do: mua xe để kinh doanh, có kế hoach mua xe sử dụng gia đình nhưng nguồn tiền chưa về hoặc nằm trong kiểm soát, bạn vẫn muốn đầu tư kinh doanh và vẫn muốn có chiếc xe phục vụ công việc và gia đình… Toyota Thăng Long sẽ giúp bạn có thể sở hữu được chiếc xe mơ ước, mua xe trả góp là hình thức tối ưu giúp bạn có thể sở hữu chiếc xe.

Đến với Toyota Thăng Long bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho hình thức mua xe trả góp, Toyota có thể tài trợ khoản vay, ngân hàng liên kết với chúng tôi cũng có thể tài trợ cho bạn khoản vay.  Với phương châm chất lượng dịch vụ và lãi suất luôn tốt nhất.

Dù bạn mua Toyota Vios 2016 dưới tên cá nhân, hay công ty, tổ chức, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn tìm được một đơn vị tài trợ với lãi suất tốt nhất, thủ tục dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bạn có thể vay trong thời gian từ 1 đến 6 năm, bạn cũng có thể vay tối đa tới 80% giá trị xe. Ngay hôm nay hãy liên hệ với Toyota Thăng Long để có thể được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 



Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 


 

Tham khảo Toyota Yaris 2016 tại đây

Trả lời

Contact Me on Zalo